Nhập vai siêu nhân diệt trừ yêu quái, cậu nhóc làm một việc khiến bố mẹ vừa đau đầu vừa đau ví

Đúng là: “Đố ai hiểu được trẻ con, đố ai hiểu được suy nghĩ của con trong đầu”.

Trẻ con nghịch ngợm, ương bướng và hay làm hỏng đồ đạc là chuyện thường xuyên xảy ra với bất kỳ gia đình có con nhỏ nào. Tùy vào mức độ nghịch ngợm của trẻ và từng tình huống cụ thể, mỗi nhóc sẽ có những “chiêu trò” nghịch phá bất ngờ khiến bố mẹ chỉ biết ôm đầu ngán ngẩm mà thôi.

Bằng chứng mới nhất là màn “nhập vai” làm siêu nhân diệt trừ yêu quái theo phong cách “phá nhà, phá cửa” của một cậu nhóc, khiến ai nấy cũng phải choáng váng trước độ nghịch ngợm của lũ trẻ thời hiện đại.

Cụ thể, đoạn clip được cắt ra từ camera phòng khách của một gia đình, ghi lại hình ảnh một cậu bé khoảng 2 - 3 tuổi vừa chạy nhảy, vừa xem phim hoạt hình siêu nhân đang chiếu trên tivi. Dường như là fan cứng của bộ phim siêu nhân và muốn nhập vai vào các nhân vật, diệt trừ yêu quái trong phim. Cậu nhóc đã chẳng ngại ngần cầm ngay một chiếc ghế nhựa và bất ngờ ném thẳng vào màn hình chiếc smart tivi đời mới.

Sau đó, có lẽ vẫn chưa hài lòng với cú “diệt trừ” này, cậu nhóc tiếp tục ôm thêm một chiếc thùng nhựa khác, tiến đến màn hình và đập mạnh. Dĩ nhiên là yêu quái vẫn không thể chết mà chỉ có màn hình chiếc tivi đắt tiền “đi tong” theo những cú ném của cậu nhóc tinh nghịch mà thôi.

Nhìn chiếc màn hình tivi vỡ tan, đen xì cả mảng lớn, ai cũng nấy vừa bất ngờ vừa hoảng hốt trước sự nghịch phá của cậu bé. Nhiều người còn tiếc thay cho ví tiền của bố mẹ vì nhìn sơ qua cũng đoán được chiếc tivi đời mới này dù sửa hay thay mới đều “ngốn” tiền cỡ nào.

Cậu bé ném thẳng ghế vào tivi

Bên cạnh đó cũng có nhiều phụ huynh đã quá quen với cảnh này nên khá bình tĩnh, còn hài hước phân trần nguyên nhân dẫn đến hành động của cậu bé: “Cu con đang đánh nhau với yêu quái trong tivi mà các bác”, “Đứa nhỏ đáo để, hiếu động muốn diệt trừ yêu quái trong phim siêu nhân đây mà”, “thôi xong là fan của siêu nhân gao muốn giải cứu thế giới rồi, đánh yêu quái là điều đương nhiên”,… Khiến ai cũng phải bật cười.

Đồng thời nhiều phụ huynh tinh ý còn phát hiện ra những chiếc ly, đồ thủy tinh để trên bàn khá nguy hiểm. Nhiều bình luận góp ý rằng nhà có con nhỏ như thế này không nên để đồ thủy tinh dễ vỡ tơ hơ trước bàn thế kia. Con nhỏ dù vô tình hay cố ý sẽ rất dễ đụng vào, như vậy tiềm ẩn rất nhiều nguy hiểm cho con.

Nhưng xét cho cùng, tinh nghịch, hiếu động vốn là những điều không thể thiếu ở trẻ con. Thế giới trong mắt trẻ nhỏ có rất nhiều điều mới lạ và khác biệt với suy nghĩ của người lớn, các con sẽ hành động theo suy nghĩ logic của riêng mình mà không ý thức được đúng, sai hay có nguy hiểm đang rình rập. Trước những hành động “nổi loạn” này của con, bố mẹ nên bình tĩnh xử lý, kiên nhẫn tìm hiểu lý do của con, từ đó mới có thể khuyên bảo, dạy dỗ bé.

 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang