Nhật Bản sẽ cấm sản xuất phim người lớn về chủ đề nữ sinh trung học

(lamchame.vn) - Những bức xúc về văn hóa hay những ảnh hưởng của phim JAV về chủ đề nữ sinh trung học có lẽ sẽ khiến loai phim này phải tạm chia tay khán giả một thời gian

Tuần vừa rồi, nam diễn viên phim người lớn Nhật Bản Ken Shimizu trên trang cá nhân của mình vừa chia sẻ thông tin chính phủ Nhật Bản đang có dự định sẽ nâng cao hơn tiêu chuẩn thẩm tra phim JAV trong tương lai. Các nhà làm phim khiêu dâm khó có thể kinh doanh được với cụm từ khóa “Nữ sinh trung học”.

Cho dù hiện nay từ khóa “Thiếu nữ xinh đẹp mặc đồng phục” trở nên thịnh hành hơn để tránh sự rà soát từ chính phủ nhưng e rằng cũng khó tồn tại được lâu. Người xem chắc hẳn sẽ phải bị “bỏ đói” một thời gian dài vì sợ rằng sau này các phim JAV về nữ sinh sẽ không còn xuất hiện nữa.

Ken Shimizu - 35 tuổi, đã đóng tới… 7500 bộ phim người lớn trong suốt sự nghiệp của mình. Trung bình anh đóng 2-3 phim/ngày trong suốt 17 năm qua

Cụm từ được tìm kiếm hàng đầu trong các diễn đàn, trang web JAV hiện nay là “Joshi Kousei - JK”. Ban đầu, JK là từ để dành cho những người muốn ‘ăn bánh trả tiền’ với các nữ sinh trung học, nhưng thực tế đó là hành động phạm pháp nên người ta sẽ chỉ viết tắt thành JK, vừa ngắn gọn vừa tránh được những phiền phức từ pháp luật.

Từ đó JK trở thành trào lưu trong thế giới JAV. JK thịnh hành đến nỗi nó vượt qua rào cản mạng xã hội và lan ra cả thế giới thực. Các tạp chí và quảng cáo sử dụng JK như một từ viết tắt hết sức bình thường và không hề bị vi phạm pháp luật, từ đó là JK dần trở thành một từ lóng ở Nhật Bản .Ngày nay JK được sử dụng theo đúng nghĩa đen là nữ sinh trung học chứ không còn mang ý nghĩa như ban đầu của nó nữa. Tuy nhiên, nếu tìm cụm từ này trên các trang mạng thì những thông tin về JAV sẽ chiếm phần đa.

 

 

Ngoài JK, JC, JS, JD, DK… cũng là những từ khóa được tìm kiếm nhiều nhất trên những web JAV. JC là “Joshi Chuugakuse -Nữ học sinh cấp 2”, JS là “Joshi Shougakusei - Nữ học sinh cấp 1”, JD là “Joshi Daigakusei - Nữ học sinh đại học”. Còn có DK là “Danshikouse - Nam học sinh cấp 3”.

Theo EttoToday

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang