Nhất định phải có 4 kiểu áo sơ mi này nếu bạn theo phong cách thời trang tối giản

Áo sơ mi cũng là một item rất quan trọng, giúp bạn xây dựng phong cách tối giản đúng chuẩn.

Chuyện ăn mặc đôi khi cũng khá phức tạp, tốn thời gian nên nhiều chị em đã chuyển hướng sang áp dụng style tối giản. Tuy nhiên, nếu kết thân với phong cách này, chị em cũng không nên quá ngẫu hứng khi lên đồ. Style tối giản cũng cần một chút khéo léo để mặc set nào là tinh tế set đấy. Một trong những mảnh ghép quan trọng của style tối giản trong mùa hè chính là áo sơ mi. Và nếu chọn đúng 4 kiểu áo sơ mi tối giản sau đây, chị em sẽ không bao giờ "fail" trong khoản mặc đẹp.

Áo sơ mi trắng

 
 
 
 

Sơ mi trắng là kiểu áo cơ bản nhất, vì vậy thiết kế này rất chuẩn style tối giản. Mặc sơ mi trắng, chị em sẽ vừa có được vẻ ngoài trẻ trung, lại vừa rất thanh lịch, trang nhã. Sơ mi trắng hợp mix với nhiều kiểu quần dài, chân váy nhưng để lên được một set đồ đúng tinh thần tối giản, chị em nên kết hợp cùng quần âu đen, quần âu màu be, hoặc jeans ống đứng xanh/đen/trắng… Nếu lo lắng set trang phục trông quá basic mà hóa đơn điệu, chị em có thể thêm một số điểm nhấn tinh tế như là thắt lưng da, một đôi khuyên tai tròn, hay chỉ đơn giản là tô son môi đỏ quyến rũ.

Áo sơ mi màu be

 
 
 
 

Áo sơ mi màu be vô cùng lý tưởng để bổ sung cho mùa hè.

Kiểu áo này vẫn rất sáng sủa, nhưng cũng gây ấn tượng ở sự dịu dàng, tao nhã. Không khó để diện đẹp áo sơ mi màu be, các quý cô sành điệu thường kết hợp mẫu áo này với chân váy suông, quần jeans... Cuối cùng, để hoàn thiện tổng thể trang phục đẹp chuẩn không cần chỉnh, chị em nên chú trọng cả khoản chọn giày nữa. Một số kiểu giày dép hoàn hảo để kết lại outfit bao gồm loafer, sneaker trắng, búp bê đơn giản...

Áo sơ mi màu trầm

 
 
 
 

Các mẫu áo sơ mi màu trầm như: sơ mi nâu, sơ mi xanh than hay sơ mi đen đều phù hợp với phong cách tối giản. Các mẫu áo sơ mi này tôn da, giúp vóc dáng trông gầy đi và dễ ghi điểm sang trọng. Nhược điểm duy nhất của áo sơ mi tối màu chính là dễ khiến vẻ ngoài của chị em trông "hắc ám" và "dừ" đi. Tuy nhiên, nếu mix cùng quần hoặc chân váy sáng màu, tổng thể trang phục của chị em trông sẽ tươi sáng và trẻ trung hơn hẳn, độ tinh tế vẫn được giữ nguyên.

Áo sơ mi kẻ

 
 
 
 

Kết thân với style tối giản không có nghĩa là chị em phải "né" những mẫu áo sơ mi họa tiết. Kiểu sơ mi họa tiết hợp phong cách tối giản nhất chính là sơ mi kẻ. Item này có được nét nổi bật, trẻ trung, mà vẫn thanh lịch. Hãy kết hợp áo sơ mi kẻ với quần jeans ống đứng, quần âu màu trung tính, chị em sẽ có ngay outfit thời thượng mà chẳng cần suy nghĩ nhiều.

Ảnh: Sưu tầm

https://afamily.vn/nhat-dinh-phai-co-4-kieu-ao-so-mi-nay-neu-ban-theo-phong-cach-thoi-trang-toi-gian-20220502105120033.chn
 

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang