Nhất định phải đến Hongkong nếu bạn là người đam mê nhiếp ảnh

(lamchame.vn) - Những góc đường hiện đại nhưng vẫn xen lẫn nét hoài cổ là đặc trưng nổi bật nhất của Hongkong. Đến Hongkong, bất kỳ một góc phố nhỏ nào cũng có thể cho ra được những thước phim, hình ảnh chất và đẹp đến nao lòng

Hong Kong nhìn nhỏ vậy thôi nhưng mà cực kỳ chất, hầu như mọi ngóc ngách, mọi con đường đều mang đậm tính nghệ thuật của cả Đông lẫn Tây. Đến Hong Kong ngoài được ăn ngon, chơi vui thì các tín đồ thích sống ảo còn có thể “rinh” cho mình những shoot hình đẹp không tưởng nếu check-in những địa điểm này.

Đường mòn Long Tích 

Đường mòn Long Tích là một trong những cung trekking đẹp và nổi tiếng nhất Hong Kong. Đoạn đường dài 8,5 km sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm tuyệt vời. Đứng trên đỉnh Thạch Áo cao 284 m, du khách có thể ngắm cảnh quan tuyệt đẹp của các hòn đảo ngoài khơi, biển xanh bất tận. Ngoài ra, bạn có thể thưởng thức hải sản tại làng Thạch Áo hoặc vịnh Đại Lãng. 

Đường mòn Long Tích là một trong những cung trekking đẹp và nổi tiếng nhất Hong Kong

Chung cư Choi Hung

Choi Hung còn được gọi với cái tên là chung cư cầu vòng, là một trong những khu chung cư được xây dựng sớm nhất ở đây. Tọa lạ trên đảo Cửu Long, trước đó từng là một khu nhà công cộng cũ dành cho những người có thu nhập thấp. Song giờ đây nó lại trở thành điểm check-in rất ‘hot” của nhiều tín đồ khi sở hữu ngoại hình ấn tượng, rực rỡ.

Choi Hung còn được gọi với cái tên là chung cư cầu vòng, là một trong những khu chung cư được xây dựng sớm nhất ở đây.

 Phố Sam Shui Po

Đây là nơi tập trung nhiều công trình nghệ thuật đường phố trọng điểm của Hong Kong. Rẻ vào các góc nhỏ bạn sẽ thấy ở đó ngập tràn những bức vẽ graffiti ấn tượng. Dường như các nghệ sĩ đường phố đều chọn đây là nơi sáng tạo của họ. Với sự phá cách đặc biệt đó đã khiến con phố Sam Shui Po trở thành địa điểm lý tưởng cho những bức hình kiểu ootd hay street style. Vì thế, nếu có dịp bạn đừng bỏ qua điểm đến này đấy nhé.

Đây là nơi tập trung nhiều công trình nghệ thuật đường phố trọng điểm của Hong Kong.

Đường hầm thời gian Yuen Long

Chắc chắn bạn sẽ nghĩ ngay đến cảnh tượng một đường hầm u ám, đen tối nhưng đường hầm thời gian Yuen Long thì hoàn toàn khác biệt. Đường hầm với hai bên tường sơn xanh, trần nhà  phết màu vàng, kết hớp với ánh sáng mặt trời mang đến lối kiến trúc vô cùng độc đáo, ấn tượng.

Đường hầm với hai bên tường sơn xanh, trần nhà  phết màu vàng, kết hớp với ánh sáng mặt trời mang đến lối kiến trúc vô cùng độc đáo, ấn tượng.

Tòa nhà Yick Fat

Bạn có nghĩ những dãy nhà đều tăm tắp nằm sát nhau sẽ là bối cảnh tuyệt vời cho bức ảnh cực chất của mình không? Yick Fat mang vẻ đẹp tương tự như thành phố đông đúc Kowloon Walled – nơi từng xuất hiện trong một bộ phim nổi tiếng ‘Age of Extinction’. Nếu biết thương lượng, các chú bảo vệ ở đây còn cho bạn tham quan bãi đậu xe đối diện, ở đó có thể ghi hình sống ảo tuyệt vời.

Yick Fat mang vẻ đẹp tương tự như thành phố đông đúc Kowloon Walled – nơi từng xuất hiện trong một bộ phim nổi tiếng ‘Age of Extinction’

Chung cư Nam San

Không rực rỡ như chung cư Choi Hung nhưng đừng vì thế mà bỏ qua Nam Sơn nhé. Cũng nằm trên đảo Cửu Long, chung cư Nam Sơn kề sát bên ga tàu điện ngầm Kowloon Tong. Đây là sự hòa trộn giữa màu sắc hiện đại lẫn hoài cổ, mang đến cho du khách cảm giác nhẹ nhàng, hoài niệm về một nơi xưa cũ.

chung cư Nam Sơn kề sát bên ga tàu điện ngầm Kowloon Tong

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang