Nhật ký của cô bé 11 tuổi tiết lộ sự thật kinh hoàng về bố và chị gái

“Bố nói bố và chị gái như một cặp vợ chồng thực sự” là những điều mà cô bé 11 tuổi viết trong nhật kí. Đây là bằng chứng tố cáo Steven Pladl và con gái Katie Fusco loạn luân gây sốc tại nước Mỹ.

Steven Pladl 42 tuổi (trái) và con gái Katie 20 tuổi (phải)

Cặp vợ chồng Steven Pladl, 42 tuổi và Alyssa, 37 tuổi có hai con gái, Katie Fusco, 20 tuổi và em gái út 11 tuổi. Trải qua một thời gian không hòa hợp, họ chia tay, Alyssa bỏ đi mang theo đứa con nhỏ.

Katie Fusco, 20 tuổi

Sự thật kinh hoàng được vén màn vào thời điểm những dấu hiệu tâm lý bất thường xuất hiện ở con gái út, đặc biệt rõ ràng khi gặp bố và chị Katie khiến mẹ rất lo lắng. Cuốn nhật kí cá nhân của em gái 11 tuổi được ông bố Steven gửi cho mẹ thay lời giải thích.

Trong cuốn nhật kí, cô bé viết: “Katie đang mang thai. Bố nói bố và chị gái cảm thấy là một cặp vợ chồng thực sự.” Nhật ký cũng bao gồm các bức vẽ của chị gái đang mang thai và người bố, những bức tranh miêu tả họ như là ma quỷ.

Steven đã có một đứa con trai với con gái của mình sau khi bắt đầu mối quan hệ loạn luân

Về phía người vợ, Alyssa cảm thấy rằng Steven đưa cho cô đọc cuốn nhật ký của con gái mình vì hắn quá hèn nhát để nói cho cô biết sự thật. Những chi tiết ghê tởm trong cuốn nhật ký của con gái khiến bà mẹ 37 tuổi kinh hoàng. Sau khi đối mặt với Steven, Alyssa phát hiện ra chồng và con gái dự định kết hôn và Steven đã hướng dẫn những đứa trẻ khác của mình gọi Katie là "mẹ".

Hình ảnh, đăng trên Facebook bởi Katie, cho thấy cô và bố  đã kết hôn trong khi cô mang thai đứa con của mình

Cảnh sát bắt tay vào điều tra và theo dõi cặp tình nhân “bố con” để làm rõ sự việc và thu thập bằng chứng. Họ tìm thấy một cậu bé bốn tháng tuổi được cho con của Steven và Katie tại nhà riêng. Khai với cảnh sát, Alyssa cho rằng mình đã thấy chồng ngủ trên sàn trong phòng của Katie vài tháng trước khi cô chuyển đi.

Cặp tình nhân “bố con” bị buộc tội loạn luân, ngoại tình.

Katie Fusco được vợ chồng Steven Pladl và Alyssa nhận nuôi năm 1998. Năm 2016, Katie tìm lại được bố mẹ đẻ thông qua mạng xã hội, trở về sống cùng họ ở gần Richmond Virginia, Mỹ.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang