Nhậu say chẳng biết trời trăng là gì và những tình huống dở cười dở mếu

(lamchame.vn) - Bị bạn nhậu ghim đũa vào “tiểu đệ”; ngủ trong bụi chuối, mặc kệ người nhà đi tìm... chính là những câu chuyện "dở khóc dở cười" của các anh khi "quá chén" với bạn bè nhưng cũng là lời cảnh tỉnh các anh "vui thôi đừng vui quá".

Nhét đũa vào "em trai" khi bạn nhậu thách đố

Say xỉn, một người đàn ông bị bạn nhậu khích ghim chiếc đũa 12 cm thẳng vào của quý. Sau đó, anh trở về nhà ngủ như bình thường, thậm chí không nhớ việc đã xảy ra.

Ông Nam (tên được thay đổi, 42 tuổi, ngụ TP Biên Hòa) tới bệnh viện ở Đồng Nai thăm khám trong tình trạng khó tiểu, đau bộ phận sinh dục.

Khai thác bệnh sử, bác sĩ được biết, trước khi nhập viện một ngày, nam bệnh nhân nhậu với nhóm bạn. Khi say xỉn và bạn bè trêu chọc, người này đã lấy đũa tự chọc vào lỗ sáo dương vật.

Qua hôm sau, ông Nam bắt đầu thấy đau ở dương vật, đi tiểu không được. Ê-kíp bác sĩ đã gắp ra được dị vật là chiếc đũa dài 12 cm từ trong dương vật người bệnh ra ngoài.

Theo bác sĩ, nếu không kịp thời xử lý, bệnh nhân có thể dẫn đến tình trạng bí tiểu, viêm nhiễm, thậm chí cong vẹo dương vật. Nặng hơn hơn có thể thủng bàng quang, tiểu máu, gây tử vong và ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

Chui vào bụi chuối ngủ ngon lành sau khi say khiến mọi người một phen hú vía

Nhân dân phát hiện ra chiếc xe máy nằm dưới bụi cây...

... Ví và điện thoại của chủ nhân chiếc xe cũng nằm ở ngay bên cạnh.

Vụ việc hi hữu trên xảy ra vào ngày 18/8/2017 tại địa phận xã An Khánh, huyện Hoài Đức, Hà Nội.

Được biết, những người dân đi qua khu vực khu đô thị Nam An Khánh thì phát hiện ra một chiếc xe máy nằm ở dưới bụi cây. Tới gần để kiểm tra, người dân đã phát hiện ra một chiếc ví nam có chứa giấy tờ tùy thân của một nam thanh niên, kèm theo tiền mặt và một chiếc điện thoại.

Không thấy chủ chiếc xe ở gần nên người dân nghĩ anh chàng bị ngã xuống mương nước, vì vậy đã hô hào nhau đi tìm và trình báo với cơ quan công an để cùng phối hợp tìm kiếm.

Tuy nhiên, chỉ ít phút sau, khi mọi người còn đang đi tìm xung quanh khu vực chiếc xe máy bị bỏ lại thì chủ nhân của chiếc xe bỗng nhiên chui ra từ bụi chuối gần đó. Anh này cho biết tối hôm trước có uống quá chén với bạn bè, sau đó bị ngã xe xuống gần mương. Do không đủ sức để dựng xe lên nên anh chàng này đã chui vào bụi chuối và ngủ luôn ở đó.

Nhậu say rớt xuống sông, để lại xe máy rồi đi bộ về nhà ngủ, kệ "người nhái" cố tìm xác trong vô vọng

Người dân thấy chiếc xe máy bị bỏ lại dưới chân cầu nên đã liên lạc với lực lượng công an. Cảnh sát PCCC quận 9 đưa người nhái đến lặn tìm tuy nhiên không tìm thấy...

Hàng trăm người dân hiếu kỳ kéo đến theo dõi khiến giao thông qua khu vực ùn tắc.

Vụ việc này xảy ra vào tháng 1/2018 tại chân cầu Nam Lý, phường Bình Phước, quận 9, TP.HCM.

Sáng hôm xảy ra vụ việc, người dân đã phát hiện ra một chiếc xe máy trắng nằm sát mép sông nên đã trình báo với cơ quan công an. Sau khi tới hiện trường, nhận định đây có thể là một vụ tai nạn và nạn nhân có thể bị rơi xuống sông nên đã huy động một đội xuống thợ lặn bơi xuống sông để tìm kiếm.

Tuy nhiên sau một thời gian dài rà soát khu vực quanh chân cầu, công an và lực lượng thợ lặn không hề tìm thấy bất cứ tung tích gì của nạn nhân cả.

Chiều cùng ngày, một nam thanh niên có tên Huy, 20 tuổi đã đến cơ quan công an và cho biết mình chính là người "làm rơi" xe máy ở dưới chân cầu. Nam thanh niên cho biết do tối hôm trước uống rượu quá chén với bạn, không làm chủ được tay lái nên đã làm rơi xe xuống chân cầu khi đi qua đoạn đường này. Sau khi ngoi được lên bờ, Huy quyết định đi bộ về nhà và bỏ chiếc xe lại.

Nhậu say rồi thoát y làm càn giữa phố

Người đàn ông này một mình đi vào quán nhậu để lai rai. Khi bắt đầu say xỉn, chủ quán yêu cầu vị khách này thanh toán tiền thì xảy ra sự việc hy hữu này.

Chiều 30/5/2017, người đi đường hốt hoảng khi chứng kiến một người đàn ông (khoảng 50 tuổi) từ trong quán nhậu trên đường Chu Văn An, phường 26, quận Bình Thạnh, TP HCM lao ra đường la hét, cởi quần áo và gây sự với mọi người.

Chưa dừng lại ở đó, người đàn ông còn đuổi đánh một số phụ nữ gây náo loạn cả đường phố. Sợ ông ta gây nguy hiểm cho người đi đường, chủ quán nhậu đã gọi điện cấp báo công an địa phương.

Ít phút sau, công an có mặt tại hiện trường khuyên nhủ nhưng người đàn ông không chấp hành mà còn nằm xuống đường la hét, chửi bới om sòm. Lực lượng công an buộc phải khống chế đưa ông này về trụ sở công an làm việc.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang