Xử lý thế nào khi mỗi lần chồng say rượu đều đánh đập vợ con?

Chồng tôi là người đàn ông tuyệt vời, với vẻ ngoài bảnh bao, ăn nói có duyên, phong thái đĩnh đạc, nhưng chỉ khi tỉnh táo mà thôi. Khi tỉnh táo, anh rất quan tâm tới mọi người, yêu thương con cái, chăm sóc nhẹ nhàng rất mực với tôi.

Nhưng mọi thứ quay ngoắt 180 độ khi chồng tôi say. Vì anh làm kinh doanh và cần phải tiếp khách nhiều, nên anh thường xuyên say xỉn. Khi đó, anh như trở thành con thú. Anh bắt đầu nói năng lỗ mãng, quát tháo ầm ỹ, thường xuyên đưa những chuyện không đâu ra tranh cãi và suy diễn vô tội vạ, thậm chí có lần còn thượng cẳng tay hạ cẳng chân với vợ.

Mọi thứ đều trở nên tồi tệ sau mỗi buổi nhậu nhẹt của chồng. Nhưng vì tôi quá yêu chồng, và nghĩ cho các con nên sau khi nghe anh xin lỗi, thề thốt, tôi lại bỏ qua, không hề trách móc. Tôi thường trở thành "kẻ thù " để anh gây gổ, tranh cãi về mọi vấn đề. Với hai đứa nhỏ, âm thanh lè nhè mỗi khi ba chúng đi nhậu về là nỗi kinh hoàng bởi chúng biết, sau đó sẽ là cãi nhau, to tiếng, bát đĩa rơi loảng xoảng và ba chúng sẽ lại đưa 2 đứa ra "huấn luyện". Anh bắt chúng phải "Chào tao thật đàng hoàng xem nào", "Mày quát tao đấy à? Con mẹ mày dạy chúng mày như thế à?”…

Trong cơn say, chồng thường xuyên đánh đập tôi, nhiều khi đến mức nhập viện

Có lần trong cơn hăng máu, chồng tôi đã đánh tôi lần đầu tiên, đến mức nhập viện vì tưởng tôi giả vờ ngất xỉu (thật ra lúc đó tôi đang ốm nên phải nằm một chỗ). Hai đứa nhỏ đứng run như cầy sấy và nhìn bố bằng đôi mắt ghê sợ, giận dữ. Chuyện này làm tôi trầm cảm cực kỳ và cảm thấy không muốn sống nữa.

Trong nhà tôi, mỗi lần chồng báo hôm nay đi “tiếp khách” là mẹ con tôi lại hồi hộp, chẳng biết chuyện gì sẽ xảy ra khi anh về đến nhà. Cảm giác nơm nớp lo lắng ấy cùng với những trận đòn đã giết chết dần tình cảm vợ chồng dành cho nhau. Tôi có thể bỏ qua những lời mắng nhiếc, chửi bới vì tôi bao biện… đó là anh say thôi mà. Nhưng khi anh động chân tay thì mọi thứ đã khác. Tôi mệt mỏi, chán ngán, thất vọng, tình cảm giành cho chồng chết dần chết mòn.

Tôi từng lớn lên trong nỗi sợ sệt, khốn khổ vì cha tôi nát rượu. Vậy nên khi yêu anh, tôi tìm hiểu rất kỹ trước khi kết hôn với chồng, ai dè cũng không thoát được số phận.

Bế tắc, rối loạn, dường như tôi lại đang rơi vào trầm cảm …

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang