Nhìn cách con gái diễn viên Vân Trang nói nhớ ba mới thấy cô bé được bố mẹ dạy dỗ cẩn thận như thế nào

Đang nói chuyện rôm rả với mẹ nhưng vừa nghe nhắc đến ba là Nì 'nhập vai' ngay lập tức.

Sau khi kết hôn với doanh nhân Hữu Quân, nữ diễn viên xinh đẹp Vân Trang lui về chăm sóc cho tổ ấm nhỏ của mình với một thành viên nhí vô cùng đáng yêu – Bé Nì.

Tuy chỉ mới hơn 3 tuổi nhưng Nì là một cô bé xinh đẹp, thông minh, lanh lợi, đặc biệt Nì rất yêu ba Quân. Bằng chứng là mới đây, nữ diễn viên sinh năm 1990 đã khiến nhiều người lịm tim khi quay lại cảnh Nì cầm chứng minh nhân dân của ba Quân xem rồi "một giọt nước mắt rơi vì con nhớ ba quá!".

Diễn viên Vân Trang chia sẻ đoạn clip con gái nhớ ba.

Theo như trong đoạn clip thì Nì đang xem chứng minh nhân dân của ba. Nhìn thấy con gái cứ nhìn chằm chằm vào hình của chồng, diễn viên Vân Trang liền hỏi: "Con làm gì mà coi ba kỹ quá vậy?". Và chị hoàn toàn bất ngờ khi nghe con gái nói: "Tại vì con nhớ ba nên con coi ba kỹ"

Nghe thấy câu trả lời này, nữ diễn viên đã không thể không cười: "Ngày nào mà con không gặp ba". Song, như để chứng minh mình nhớ ba, Nì đã nhanh nhảu quay qua bảo mẹ: "Con nhìn ba kỹ mà một giọt nước mắt con rơi ra!".

Diễn viên Vân Trang chia sẻ đoạn clip con gái nhớ ba mà ai cũng phải cười ngặt nghẽo bởi Nì
 

Nhưng khi đang ở đỉnh cao của cảm xúc thì Nì đã khiến mọi người cười ngất khi bảo: "Con khóc mà còn chảy mũi ra nữa". Và nghe mẹ bảo muốn làm diễn viên giỏi thì chỉ có giọt nước mắt thôi, không có chảy mũi, vì chảy mũi làm xấu mặt mình lắm thì ngay lập tức cô bé lấy tay quệt mũi.

Sau đấy, Nì đã chuyển ngay qua chuyện "Con muốn mua lego cho bà nội con chơi" và nói rất rôm rả với mẹ. Tuy nhiên, khi mẹ vừa hỏi "con cầm chứng minh nhân dân của ba để làm gì?" là Nì "nhập vai" nhớ ba ngay lập tức khiến ai cũng phải công nhận đúng là "con nhà tông" thật rồi.

Diễn viên Vân Trang chia sẻ đoạn clip con gái nhớ ba mà ai cũng phải cười ngặt nghẽo bởi Nì

Đang vui vẻ, nghe mẹ nhắc đến ba là Nì "nhập vai" lên.

Được biết, Nì là tên gọi ở nhà của bé Queenie. Ngay khi con gái chào đời, Vân Trang đã tạm dừng mọi hoạt động nghệ thuật để làm mẹ toàn thời gian trong những năm tháng đầu đời của con. Đến khi bé Nì đã hơn 3 tuổi, nữ diễn viên mới nhận một số chương trình thực tế và phim. Dù bận rộn hoạt động nghệ thuật và kinh doanh riêng, nhưng Vân Trang vẫn luôn thu xếp thời gian để đưa, đón con gái đi học mỗi ngày.

Bên cạnh đó, Vân Trang cũng chú trọng việc dạy Nì tự lập bằng cách cho bé bắt chước hành động của cha mẹ. Ví dụ, khi Nì thấy mẹ lau nhà, cô bé sẽ thử bằng một chiếc khăn nhỏ và làm theo. Hay khi thấy mẹ vứt vỏ bánh kẹo vào thùng rác, Nì cũng làm theo y như vậy. Vân Trang chia sẻ chị hài lòng vì con gái luôn tiếp thu nhanh và không quá bướng bỉnh dù đang ở độ "khủng hoảng tuổi lên 3".

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/tin-moi/nhin-cach-con-gai-dien-vien-van-trang-noi-nho-ba-moi-thay-co-be-duoc-bo-me-day-do-can-than-nhu-the-nao-217711

 
 

 

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang