Nhìn thì sang chảnh nhưng đồ uống này lại làm từ những nguyên liệu bình dân, uống thường xuyên vừa giải nhiệt vừa làm đẹp da mượt tóc

Nhìn đã muốn thử ngay rồi, mà uống thì đảm bảo mê luôn!

Các bước làm
  • 1. Sơ chế vải thiều và ngâm hoa đậu biếc
  • 2. Nghiền nát vải thiều và ép dưa hấu
  • 3. Hoàn thành
Chuẩn bị nguyên liệu
  • 1. Dưa hấu 500g
  • 2. Vải thiều 8 quả
  • 3. Hoa đậu biếc 8 bông
  • 4. Nước nóng 250ml

Cách pha nước dưa hấu vải thiều

1

Sơ chế vải thiều và ngâm hoa đậu biếc 

Vải bóc bỏ vỏ, bỏ hạt rồi cho cùi vải vào ly. Hoa đậu biếc ngâm trong nước nóng.
Nhìn thì sang chảnh nhưng đồ uống này lại làm từ những nguyên liệu bình dân, uống thường xuyên vừa giải nhiệt vừa làm đẹp da mượt tóc - Ảnh 2.
2

Nghiền nát vải thiều và ép dưa hấu

Dùng thìa để nghiền nát thịt vải trong ly.
Nhìn thì sang chảnh nhưng đồ uống này lại làm từ những nguyên liệu bình dân, uống thường xuyên vừa giải nhiệt vừa làm đẹp da mượt tóc - Ảnh 4.

Dưa hấu thái khối nhỏ, cho vào máy ép hoa quả để ép lấy nước.

Nhìn thì sang chảnh nhưng đồ uống này lại làm từ những nguyên liệu bình dân, uống thường xuyên vừa giải nhiệt vừa làm đẹp da mượt tóc - Ảnh 5.
3

Hoàn thành 

Thêm đá viên lạnh vào ly vải.
Nhìn thì sang chảnh nhưng đồ uống này lại làm từ những nguyên liệu bình dân, uống thường xuyên vừa giải nhiệt vừa làm đẹp da mượt tóc - Ảnh 7.

Đổ nước ép dưa hấu vào.

Nhìn thì sang chảnh nhưng đồ uống này lại làm từ những nguyên liệu bình dân, uống thường xuyên vừa giải nhiệt vừa làm đẹp da mượt tóc - Ảnh 8.

Cuối cùng đổ nước hoa đậu biếc lên trên là xong.

Nhìn thì sang chảnh nhưng đồ uống này lại làm từ những nguyên liệu bình dân, uống thường xuyên vừa giải nhiệt vừa làm đẹp da mượt tóc - Ảnh 9.

Nếu nói đến trái cây mùa hè thì nhất định bạn không thể bỏ qua dưa hấu. Dưa hấu có vị ngọt ngon hấp dẫn lại cung cấp một lượng calo vừa phải. Đây cũng là loại trái cây lý tưởng cho những người ăn kiêng hoặc muốn giảm cân.

Dưa hấu giàu vitamin A, C và các khoáng chất thiết yếu. Vitamin A và C có trong dưa hấu giúp cải thiện thị lực làm đẹp da, tóc. Ngoài ra, dưa hấu cũng chứa chất xơ nên rất tốt cho hệ tiêu hóa, thúc đẩy sự vận hành của hệ thống tiêu hóa.

Thành phẩm:

Chỉ một chút sáng tạo trong cách chế biến là bạn đã có một ly nước trái cây vừa ngon lại còn đẹp hơn cả ngoài hàng quán. Cách làm vô cùng đơn giản, nếu bạn không thử ngay sẽ thấy đáng tiếc lắm đấy!

Nhìn thì sang chảnh nhưng đồ uống này lại làm từ những nguyên liệu bình dân, uống thường xuyên vừa giải nhiệt vừa làm đẹp da mượt tóc - Ảnh 11.

Để làm được món nước dưa hấu vải thiều trên thì bạn sẽ chi phí khoảng 25.000 đồng với thời gian chế biến khoảng 20 phút.

Chúc bạn thành công với cách pha nước dưa hấu vải thiều này nhé!

 

Link gốc: http://nhipsongviet.toquoc.vn/nhin-thi-sang-chanh-nhung-do-uong-nay-lai-lam-tu-nhung-nguyen-lieu-binh-dan-uong-thuong-xuyen-vua-giai-nhiet-vua-lam-dep-da-muot-toc-22202211522522184.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang