Nhìn trái khổ qua dồn này mới thấy thịt giờ quý giá lắm, mua về nhà ăn mà ngậm “cục tức” nuốt không trôi

Món ăn này đích thị là khổ qua dồn… mướp đắng rồi!

Đặt đồ ăn online cũng giống như mua hàng trên mạng vậy, một khi chưa mắt thấy – tai nghe thì chẳng thể nào tin tưởng nổi. Rất nhiều lần dân tình chia sẻ những phen ngậm "cục tức" của mình khi trót đặt niềm tin tuyệt đối cho đồ trên mạng. Riêng trường hợp của cô gái này lại đạt đến một "level" hoàn toàn khác.

Chuyện là hôm nay ở nhà một mình không nấu cơm, cô gái quyết định mua một phần khổ qua nhồi thịt về để ăn. Lúc mở phần ruột bên trong ra mới "té ngửa" vì cảnh tượng trước mặt.

Nhìn trái khổ qua dồn này mới thấy thịt giờ quý giá lắm, mua về nhà ăn mà ngậm “cục tức” nuốt không trôi - Ảnh 1.

Một bức ảnh vô cùng hài hước hiện đã đạt hơn 10k reactions, chắc hẳn lần đầu tiên bạn thấy món này có phải không?

Thay vì dồn thịt bằm đầy trái khổ qua, chủ quán lại sử dụng mánh khoé lấp đầy phần ruột bằng một trái khổ qua khác nhỏ hơn. Trong khi đó, phần thịt chỉ được dồn ở 2 đầu để khi nhìn từ bên ngoài ai cũng bị "ăn cú lừa".

Khoảnh khắc này chắc hẳn khiến không ít người phải "cười ra nước mắt". Số khác thì ôm "cục tức" trong lòng vì chủ quán buôn bán không có tâm xíu nào. Bỏ tiền ra mua khổ qua dồn thịt mà thành phẩm nhận về lại là… 2 trái khổ qua kèm tí thịt nhét còn không đủ kẽ răng, hỏi có muốn rớt nước mắt không cơ chứ?

Nhìn trái khổ qua dồn này mới thấy thịt giờ quý giá lắm, mua về nhà ăn mà ngậm “cục tức” nuốt không trôi - Ảnh 2.

Thiệt sự nhìn mà muốn rớt nước mắt, muốn khóc luôn vậy đó! - (Nguồn: Thái Lan Phương / Thánh Riviu)

Hình ảnh mà cô gái chia sẻ ngay lập tức khiến dân mạng nhớ ngay tới trường hợp hoàn toàn ngược lại của một chàng trai hồi năm ngoái. Cũng mua khổ qua dồn thịt về ăn cơm, khi mở bên trong ra thì rõ ràng thịt đầy ắp. Nhưng điều đáng nói chính là phần hột còn nằm nguyên xi bên trong. Ôi, những trái khổ qua bị "trúng lời nguyền"!

         

 

   

         

 

   

Trong khi đó, chàng trai "xấu số" này lại nhận được trái khổ qua được dồn đầy thịt nhưng lại quên... bỏ hạt! - (Nguồn: Tiến Đức)

Cái này người ta gọi là ăn khổ qua mà miệng phải thốt lên là "khổ quá" nè!

 

Link bài gốc

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang