Nhìn vào lu gạo, mẹ trẻ bất lực mong nhà trường đừng cho con nghỉ học cuối tuần

(lamchame.vn) - Cuối tuần có thể là ngày nghỉ của nhiều người, ngoại trừ các gia đình đang có con nhỏ.

Cuối tuần thường được mặc định là ngày nghỉ, thời điểm để thư giãn, lấy lại tinh thần sau một tuần làm việc mệt mỏi. Tuy nhiên, đó dường như chỉ là khái niệm dành cho người độc thân hoặc chưa có con nhỏ. Có một bộ phận cá biệt mà cuối tuần cũng như ngày thường, thậm chí đôi lúc còn căng thẳng hơn khi đi làm, điển hình như người mẹ trong câu chuyện dưới đây.

Một người dùng mạng đã đăng tải "thành quả" của con trai cưng khi được nghỉ ở nhà vào chủ nhật cùng với đó là lời than vãn trong bất lực: "Nhà trường có thể không cho nghỉ cuối tuần được không. Chứ tuần nào chủ nhật riết cũng tiền đình".

Nhìn vào lu gạo, mẹ trẻ bất lực mong nhà trường đừng cho con nghỉ học cuối tuần - Ảnh 1.

Lu gạo xuất hiện những "vật thể lạ".

Hình ảnh cho thấy một lu gạo bị xen lẫn đủ các thể loại đinh, ốc vít… và quá trình khắc phục hậu quả sau đó. "Thủ phạm" không ai khác chính là những đứa trẻ trong nhà. Có lẽ trong một phút rời khỏi sự chú ý của mẹ, cậu con trai nghịch ngợm tìm ra cách "khuấy động" ngày chủ nhật bằng một màn trộn lẫn giữa gạo và đinh ốc.

Nhìn vào lu gạo, mẹ trẻ bất lực mong nhà trường đừng cho con nghỉ học cuối tuần - Ảnh 2.

"Thành quả" của con trai vào ngày cuối tuần khiến bà mẹ muốn "rối loạn tiền đình".

Kết quả như những gì được chia sẻ, hai cậu bé phải ngồi sàng lọc, lựa lại những gì mà mình đã nghịch ngợm đổ vào lu gạo.

Nhìn vào lu gạo, mẹ trẻ bất lực mong nhà trường đừng cho con nghỉ học cuối tuần - Ảnh 3.

Hình ảnh khiến dân mạng không khỏi bật cười.

Có thể thấy, trẻ con là người tạo ra tiếng cười cho gia đình, cũng đồng thời là nhân vật có thể gây stress không kém. Tình huống oái oăm trên đã khiến dân mạng được dịp cười không ngớt. Những người có con nhỏ ở độ tuổi này thì lập tức đồng cảm với cảnh ngộ của chủ bài viết, một số khác thì hài hước đưa ra lời bình cho những bức ảnh này.

"Chỉ là con đang thử xem răng của bố mẹ còn cứng cáp không thôi mà".

"Cháu nói nhà đang thiếu chất sắt".

"Có lẽ bé đọc truyện tấm cám nhập tâm thôi mẹ ơi".

"Thứ mẹ cần là con đi học full tuần".

"Nhà tui ngày nào 3 đứa cùng được nghỉ thì không khác gì chiến trường, từ dầu rửa bát, gội đầu, sữa rửa mặt, các thể loại, hở ra là nó đem ra hòa thành món thạch đặc biệt luôn".

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang