Những bộ đầm "lỡ hẹn" tại Miss Universe: Phạm Hương với đầm Công Trí, lộng lẫy là thế vẫn "ngoài rìa" cuộc đua

Đây chính là những thiết kế gây tiếc nuối nhất của các đại diện Việt Nam qua các mùa Miss Universe.

Mỗi mùa Miss Universe lại là một lần đại diện Việt Nam nỗ lực hết mình để khẳng định tên tuổi trên trường nhan sắc quốc tế. Mặc dù đại diện Việt Nam những năm gần đây luôn giữ được chuỗi intop nhưng vẫn có những tiếc nuối không chỉ ở các đại diện dự thi mà ở chính fan sắc đẹp nước nhà.

Công chúng nước nhà tuột mất cơ hội ngắm nhìn những đại diện Việt Nam tỏa sáng trên sân khấu Chung kết trong những bộ đầm dạ hội tuyệt đẹp. Vừa rồi là Kim Duyên với thiết kế của NTK Lê Thanh Hòa; chỉ duy nhất H'Hen Niê xuất sắc lọt vào Top 5 chung cuộc mới có cơ hội trình diễn bộ đầm Chung kết trong sự tán thưởng và choáng ngợp của hàng ngàn hàng vạn người.

Kim Duyên tại Miss Universe 2021

Bộ đầm của Kim Duyên chính là một trong những tiếc nuối không lời của fan sắc đẹp nước nhà. Bộ đầm của NTK Lê Thanh Hòa hoàn thành trong phút chót sau một quá trình chỉnh sửa liên tiếp, còn chưa kịp chụp hình thử đồ đã vội gửi cho Kim Duyên mang đi thi. Chưa kể đây còn là thiết kế nằm trong #giảicứuKimDuyên nên công chúng càng mong chờ hơn cả.

 
 

Kết quả, dù Kim Duyên xuất sắc lọt Top 16 Miss Universe 2021 nhưng bộ đầm này chỉ được xuất hiện ở phía sau, may mà có Á hậu Hoàng My livestream nếu không công chúng mất đi cơ hội ngắm Kim Duyên trong bộ đầm này.

 
 

Kim Duyên khoe body săn chắc "chặt đẹp" cả dàn mỹ nhân bên cạnh trong bộ đầm cổ yếm khoét eo đến từ NTK Lê Thanh Hòa.

Khánh Vân tại Miss Universe 2020

Bộ đầm màu cam với phần cổ V sâu và đường khoét eo uyển chuyển mà Khánh Vân chuẩn bị cho đêm Chung kết Miss Universe 2020 đến từ NTK Hoàng Hải. Bộ đầm có tên "Rebirth" (Tái sinh).

 
 

Tuy nhiên, công chúng chỉ có dịp ngắm hình ảnh của Khánh Vân với bộ đầm nóng bỏng này tại đêm tổng duyệt trước thềm Chung kết. Khánh Vân lọt Top 21 của Miss Universe 2020 nên không có cơ hội trình diễn bộ đầm "Rebirth" này.

Hoàng Thùy tại Miss Universe 2019

Á hậu Hoàng Thùy lại dừng chân trước top 20, và cô không được trình diễn trang phục dạ hội dù đã có sự chuẩn bị chỉn chu. Thậm chí bộ đầm đêm Chung kết của Hoàng Thùy do NTK Hoàng Hải sáng tạo nên còn thuộc Top những thiết kế dạ hội đẹp nhất của đại diện Việt Nam qua các mùa Miss Universe.

 
 

Hình ảnh Hoàng Thùy diện váy dạ hội trong đêm chung kết, khán giả tiếc ngẩn ngơ vì không được thấy cô catwalk trong bộ váy dạ hội này. Tuy chỉ đứng phía sau trong đêm Chung kết, Hoàng Thùy vẫn nổi nhất khung hình khi diện thiết kế đầm dạ hội màu xanh cobalt với sự chuyển màu uyển chuyển, khoe triệt để bờ vai gầy và vóc dáng mảnh mai chuẩn siêu mẫu của nàng Á hậu.

 
 

Sau đó vì quá mê thiết kế này và cũng để thỏa lòng mong ngóng của fan sắc đẹp nước nhà, Hoàng Thùy đã diện lại bộ đầm Chung kết Miss Universe 2019 trên thảm đỏ của Wechoice Awards 2019.

Lệ Hằng tại Miss Universe 2016

Không nằm trong danh sách Top 13 Miss Universe năm ấy nên Á hậu Lệ Hằng cũng không có cơ hội trình diễn bộ đầm lấp lánh do NTK Chung Thanh Phong chuẩn bị cho cô.

 
 

Thiết kế được đính kết vô cùng cầu kỳ hứa hẹn sẽ bùng nổ trên sân khấu Chung kết, nhưng tiếc thay công chúng không thể có cơ hội ngắm nhìn. Phần xẻ cao phô diễn đôi chân thon dài cùng với tà váy to rộng đính kết vô cùng tinh xảo, giúp mỗi bước chân của Lệ Hằng như lung linh huyền ảo hơn bội phần. Vậy mà bộ đầm chỉ dừng chân ở hậu trường chụp hình trước thềm Miss Universe.

Phạm Hương tại Miss Universe 2015

Nếu như H'Hen Niê làm nên lịch sử thì Phạm Hương năm ấy tạo tiếng vang khắp năm châu bốn bể với nhan sắc cùng sự thể hiện của mình tại Miss Universe 2016. Bộ đầm cô chuẩn bị cho đêm Chung kết đến từ NTK Công Trí, thiết kế của "anh cả làng mốt Việt" dành riêng cho Phạm Hương nhưng rồi cũng không được trình diễn trên sân khấu Chung kết.

Những bộ đầm

Không có tên trong danh sách Top 15 chung cuộc, nên bộ đầm này của Phạm Hương chỉ dừng lại ở màn tổng duyệt trước giờ G.

Những bộ đầm

Thiết kế đuôi cá ôm sát tới tận đầu gối, nhìn thôi đã thấy vô cùng khó khăn khi di chuyển, vậy mà Phạm Hương vẫn thể hiện thần thái chuyên nghiệp trong buổi tổng duyệt này.

Những bộ đầm

Cận cảnh bộ đầm gây tiếc nuối của Phạm Hương, đến tận giờ phút này sau 6 năm qua đi, đây vẫn là bộ đầm khiến công chúng nhớ mãi.

Sau đó tại một sự kiện của Vbiz, Phạm Hương đã tái hiện tại hình ảnh của mình trong bộ đầm dạ hội của NTK Công trí. Một lần nữa công chúng lại bồi hồi, tiếc nuối trước một Phạm Hương quá đỗi xinh đẹp quyến rũ nhưng lại dừng chân sớm ở Miss Universe 2015.

Những bộ đầm
 
 

 

Theo afamily.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang