Những cách giảm mỡ bụng tại nhà mà không đau đớn, không mất sức

(lamchame.vn) - Hình ảnh 1 phụ nữ bị hoại tử sau khi hút mỡ bụng mới đây nhiều người chùn bước trước lời mời gọi của các thẩm mỹ viện. Thực ra nếu chăm chỉ áp dụng những điều sau thì không cần dao kéo, không cần tập luyện chị em vẫn có thể giảm mỡ bụng 1 cách hiệu quả.

Trước hết bạn cần hiểu rằng cơ thể con người cấu tạo tự nhiên vốn sở hữu cơ bụng mà không cần luyện tập. Tuy nhiên thường bị một lớp mỡ che phủ, lớp mỡ này sẽ dầy lên theo năm tháng nếu bạn không có ý thức giữ gìn. Việc áp dụng chế độ dinh dưỡng, luyện tập hay những mẹo đốt cháy mỡ sẽ giúp bạn  cải thiện vòng hai nhanh chóng.

Đầu tiên bạn cần xem lại chế đồ ăn của mình nên loại bỏ toàn bộ đồ ăn nhanh bởi đây chính là yếu tố khiến bạn  mất cân đối về dinh dưỡng và tích mỡ nhanh chóng. Bạn cũng nên hạn chế ăn đường và tinh bột, thay vào đó hãy tăng cường chất xơ, các loại rau xanh và trái cây. 

Các vận động viên thể hiện khuyên bạn muốn giảm tích mỡ bụng hãy uống nước thường xuyên. Đây là cách để  đào thải độc tố và tăng cường khả năng trao đổi chất giúp bạn đốt cháy mỡ tốt nhất. Hơn nữa khi uống nước bạn cũng sẽ ức chế cơn thèm ăn lại, từ đó bạn sẽ tránh việc ăn vượt quá nhu cầu của cơ thể. Thời điểm uống nước giảm mỡ tốt nhất đó là sau khi thức dậy 10 phút với 1 cốc nước ấm. 

Giảm mỡ bụng bằng những nguyên liệu rẻ tiền ngay tại nhà

Trong căn bếp của bạn có 1 nguyên liệu rẻ tiền nhưng có hiệu quả vô cùng cao trong giảm mỡ bụng đó là muối. Bởi muối dễ sinh ra nhiệt và giữ nhiệt cũng lâu sẽ làm mềm cơ bụng. Muối đặc biệt tốt với phụ nữ trong việc ngăn ngừa sự  phát sinh các bệnh về táo bón, phụ khoa.

Bạn có thể dùng muối rang để chườm nóng vùng bụng mỗi ngày. Chú ý chọn vải đủ dày để da bụng không  bị tổn thương do nhiệt nóng).Hãy áp dụng trong 1 tháng liên tục bạn sẽ thấy có những dấu hiệu tích cực. Bạn cũng có thể rang muối cùng ngải cứu hoặc muối rang gừng  nếu muốn có sự thay đổi và có nhiều hiệu quả hơn. Chú ý hãy di chuyển theo đường tròn, xuống cả vùng bụng dưới, làm đến khi nào túi muối của bạn không còn hơi ấm nữa thì dừng lại.

Cùng với việc chườm muối hãy massage bụng mỗi ngày như 1 sự tập luyện giúp cho vùng mỡ tan đi đồng thời cơ bụng được hình thành. Bạn sẽ có vòng eo con kiến nếu chăm chỉ thực hiện những điều trên. 

Theo sohuutritue.net.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang