Những cách makeup kiểu Hàn Quốc khiến cô dâu nào cũng xinh lung linh trong ngày trọng đại

Làn da sáng được phủ phấn nhẹ nhàng và lông mày hơi cong nhẹ là bí quyết cho phong cách trang điểm cô dâu kiểu Hàn Quốc.

1. Lông mày cong nhẹ và môi cam đào: Phụ nữ Hàn Quốc luôn coi trọng kiểu makeup tự nhiên với một đến hai điểm nhấn trên gương mặt và không đánh phấn má đậm. Chuyên gia trang điểm đã tô son môi cam đào giúp cô dâu trông tươi trẻ và tràn đầy sức sống. 

Để hoàn thiện lớp makeup, chuyên gia đã phủ phấn nền mỏng và mịn đem lại hiệu ứng sương mờ. Nhờ cách làm này, gương mặt cô dâu trông tự nhiên với nền phấn sáng và không có cảm giác dày phấn. 

Hiệu ứng sương mờ giúp tôn lên đường nét nổi bật của gương mặt cô dâu. 

2. Lông mày cong nhẹ và môi cam đất: Kiểu makeup Hàn Quốc sẽ hạn chế những tông màu rực rỡ, chỉ sử dụng nhiều màu sắc hơn một chút khi cần tạo điểm nhấn ở đôi mắt hoặc đôi môi. 

Gam màu nhẹ nhàng như cam đất được dùng để tạo chiều sâu cho đôi mắt. Cô dâu được kẻ eyeliner đậm và cong nhẹ ở phía đuôi, được gắn mi giả nhưng không quá dầy. Hàng lông mày thẳng, hơi dày và nhọn dần về phần đuôi. 

Kiểu lông mày thẳng và cong nhẹ vẫn đang là xu hướng trang điểm cưới thịnh hành ở Hàn Quốc hiện nay. 

3. Lông mày cong nhẹ và môi hồng cam: Khi đánh vùng tối trên viền khuôn mặt, xương hàm và vùng dưới xương gò má, bạn nên hóp miệng đôi chút để việc này được chính xác hơn. 

Sau khi đánh vùng sáng tối, chuyên gia trang điểm sẽ tán cọ để làm mờ ranh giới giữa hai vùng sao cho khuôn mặt thật tự nhiên. 

Bộ hình được thực hiện nhờ sự hỗ trợ của nhiếp ảnh gia: Quang Huy, trang điểm: Hoàng Lin, làm tóc và phụ kiện: Anh Tú, trang phục và địa điểm: Seoul Garden.

 

Theo ngoisao.net

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang