Những mẫu váy cưới đẹp hút hồn dành cho cô dâu siêu gầy, 'ngực lép'

(lamchame.vn) - Chọn váy cưới luôn là vấn đề khiến các nàng chuẩn bị lên xe hoa đau đầu. Đặc biệt với những cô gái sở hữu thân hình siêu gầy và vòng một khiêm tốn. Hãy tham khảo bài viết dưới đây để chọn cho mình một mẫu váy cưới ưng ý!

Váy dáng A cổ điển dễ diện

Váy cưới chữ A cổ điển thường có phần thân áo vừa vặn, phần váy xòe nhẹ nhàng từ eo xuống giúp cô dâu mảnh người dễ giấu đi phần hông gầy lại tôn lên eo thon, tạo đường cong ảo giúp cơ thể trông mềm mại hơn.

Cô dâu dáng người gầy thấp nên chọn váy cưới có độ dài và độ phồng vừa phải để tạo sự gọn gàng, không bị “lọt thỏm” trong đó.

Váy xòe

Với chiếc váy cưới xòe cổ cao sẽ cho đi khuyết điểm ở cổ, tạo điểm nhất và thu hút ảnh nhìn của mọi người. Thiết kế chân váy xòe phồng tự nhiên tạo nên sự sang trọng dù kiểu dáng rất đơn giản. Lưu ý là bạn nên chọn chiếc váy có cổ cao khoảng 3 phân là phù hợp.

Thường những mẫu thiết kế áo cưới có chất liệu voan sẽ có nhiều lớp và chân váy xòe, với phần trên của váy có phần vai rộng sẽ che được phần xương vai. Hoặc những chiếc váy cưới cổ thuyền cũng sẽ giúp bạn che đi phần xương vai, kết hợp với tay ren dài hay voan mỏng sẽ làm thân hình cô dâu trông tròn trịa hơn.

Váy cưới lệch vai

Với thiết kế cổ lệch, các cô dâu sẽ không còn phải e ngại vòng một. Bạn có thể dễ dàng che đi khuyết điểm vòng một với mẫu váy cưới lệch vai

Váy cưới 3D

Những chiếc váy cưới bồng bềnh sẽ giúp các cô dâu hơi gầy tự tin hơn. Với thiết kế tinh tế, đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo trong ngày cưới.

Váy đuôi cá tạo đường cong

Váy cưới đuôi cá với điểm xòe bắt đầu ngay từ đùi giúp kiến tạo đường cong hiệu quả, giúp nàng dâu gầy trông mềm mại, đầy đặn hơn.

Ngoài ra, những cô dâu thích dáng váy đuôi cá nhưng phải di chuyển nhiều trong tiệc cưới thì đây là một lựa chọn vô cùng lý tưởng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang