Những căn bếp “hoàn hảo như trong mơ” được dân mạng khắp thế giới chia sẻ, tất cả đều nhờ những dụng cụ thần thánh này

Có những thứ này trong căn bếp, bạn sẽ cảm thấy việc bếp núc của mình trở nên dễ dàng hơn rất nhiều.

Trong mắt nhiều người, căn bếp bỗng trở nên cực kỳ "thảm hoạ" vì hầu như mọi thứ hỗn độn, ám ảnh nhất đều nằm trong đó. Thử tưởng tượng việc phải lục tung hết mọi đồ dùng để tìm kiếm trong lúc nấu ăn, sau đó lại phải dọn sạch "bãi chiến trường" mà mình tạo ra, mới nghe thôi đã thấy mệt mỏi, thà đi ăn tiệm còn hơn!

Tuy vậy, những người yêu thích công việc bếp núc luôn có những mẹo hay ho biến gian bếp nhà mình trở thành "thiên đường" đúng nghĩa, bước chân vào một lần là không muốn rời đi.

Gia đình này đã tự chế cho căn bếp nhà mình một chiếc kệ cực kỳ thông minh, trên đó có lắp những cái kẹp để bảo quản những túi thực phẩm chưa sử dụng hết.

Những căn bếp “hoàn hảo như trong mơ” được dân mạng khắp thế giới chia sẻ, tất cả đều nhờ những dụng cụ thần thánh này - Ảnh 1.

Thay vì vứt đi những hộp đựng trứng đã dùng xong, bạn có thể tái chế nó trở thành chỗ đựng các chai tương ớt, nước sốt như thế này.

Những căn bếp “hoàn hảo như trong mơ” được dân mạng khắp thế giới chia sẻ, tất cả đều nhờ những dụng cụ thần thánh này - Ảnh 3.

Gia đình này đã tận dụng luôn cánh cửa trong kho đựng thực phẩm khô để làm kệ đựng các lọ gia vị, trông ngăn nắp vô cùng.

Những căn bếp “hoàn hảo như trong mơ” được dân mạng khắp thế giới chia sẻ, tất cả đều nhờ những dụng cụ thần thánh này - Ảnh 5.

Ngăn tủ bếp này có hình dạng cực kỳ độc lạ, bạn có thể mở chúng ra từ nhiều vị trí khác nhau.

Những căn bếp “hoàn hảo như trong mơ” được dân mạng khắp thế giới chia sẻ, tất cả đều nhờ những dụng cụ thần thánh này - Ảnh 7.

Thay vì để đĩa theo bức ảnh phía trên, mỗi khi lấy ra dùng sẽ rất khó khăn, bạn nên trang bị một chiếc kệ như phía dưới thì tốt hơn.

Những căn bếp “hoàn hảo như trong mơ” được dân mạng khắp thế giới chia sẻ, tất cả đều nhờ những dụng cụ thần thánh này - Ảnh 9.

Thay vì đau đầu suy nghĩ xem tối nay sẽ nấu món gì với mớ nguyên liệu hỗn độn có trong tủ lạnh, nhà này đã sắp xếp chúng với nhau theo ngày ở mỗi ngăn riêng biệt, khi cần chỉ việc lấy ra dùng thôi.

Những căn bếp “hoàn hảo như trong mơ” được dân mạng khắp thế giới chia sẻ, tất cả đều nhờ những dụng cụ thần thánh này - Ảnh 11.

Phía dưới bồn nước lúc nào cũng nên có 2 chỗ đựng khăn giấy và túi ni lông cho thùng rác như thế này, khi cần dùng chỉ việc kéo xuống mà thôi.

Những căn bếp “hoàn hảo như trong mơ” được dân mạng khắp thế giới chia sẻ, tất cả đều nhờ những dụng cụ thần thánh này - Ảnh 13.

Nếu cảm thấy những chiếc nắp thật rắc rối trong quá trình cất giữ và tìm kiếm, bạn nên lắp ngay thứ này để đựng chúng gọn gàng hơn.

Những căn bếp “hoàn hảo như trong mơ” được dân mạng khắp thế giới chia sẻ, tất cả đều nhờ những dụng cụ thần thánh này - Ảnh 15.

Gia đình này đã lắp đặt một tấm kim loại có khả năng kéo ra, đẩy vô dễ dàng để làm khô chén, dĩa, ly… sau khi rửa xong.

Những căn bếp “hoàn hảo như trong mơ” được dân mạng khắp thế giới chia sẻ, tất cả đều nhờ những dụng cụ thần thánh này - Ảnh 17.

Đối với những gia đình thích uống trà hay cà phê, việc trang bị riêng một chiếc kệ nhỏ như thế này là khá tiện lợi.

Những căn bếp “hoàn hảo như trong mơ” được dân mạng khắp thế giới chia sẻ, tất cả đều nhờ những dụng cụ thần thánh này - Ảnh 19.

Nhà này lại có thói quen lập một ngăn riêng trong tủ lạnh với tên "eat me first" (ăn trước) để tránh tình trạng thực phẩm hết hạn mà vẫn chưa được sử dụng.

Những căn bếp “hoàn hảo như trong mơ” được dân mạng khắp thế giới chia sẻ, tất cả đều nhờ những dụng cụ thần thánh này - Ảnh 21.

Nguồn: Bored Panda

Link gốc: http://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/nhung-can-bep-hoan-hao-nhu-trong-mo-duoc-dan-mang-khap-the-gioi-chia-se-tat-ca-deu-nho-nhung-dung-cu-than-thanh-nay-162201010112312957.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang