Những cặp đôi trong showbiz Việt “chia tay vẫn là bạn tốt”

Showbiz Việt không thiếu những cặp vợ chồng ly hôn, nhưng không phải đôi nào cũng hành xử tinh tế, văn minh như Đan Trường - Thủy Tiên, Công Lý - MC Thảo Vân...

Đan Trường – Thủy Tiên từng là cặp đôi đình đám được giới trẻ yêu thích

Từng được mệnh danh là cặp đôi “vàng” của làng giả trí Việt, Đan Trường - Thủy Tiên công bố ly hôn vào tháng 7 vừa qua khiến nhiều người hâm mộ tiếc nuối. Nữ doanh nhân Thủy Tiên hé lộ nguyên nhân chia tay vì hoàn cảnh sống cách xa nhau về không gian.

Sau những nỗ lực hàn gắn, cả hai đều không thể lấp đầy những khác biệt trong suy nghĩ và cuộc sống nên quyết định chia tay trong hòa bình. Theo chia sẻ của Thủy Tiên, cả hai đã trải qua giai đoạn rất đẹp trong hôn nhân và ít nhất hiện nay cũng đã có bé Thiên Từ.

Những cặp đôi trong showbiz Việt “chia tay vẫn là bạn tốt” - Ảnh 1.

Cặp đôi dù đã ly hôn nhưng vẫn cùng nhau đưa con trai đi chơi. Hiện tại Đan Trường đang ở Mỹ nên anh có nhiều thời gian dành cho con hơn những năm trước.

Mới đây, nhân dịp sinh nhật Đan Trường thì Thủy Tiên vẫn có bài đăng chúc mừng chồng cũ, còn kèm theo bức ảnh cả gia đình ba người quây quần bên nhau đầy hạnh phúc. Nhìn vào gương mặt vui vẻ của Đan Trường, Thủy Tiên cũng như niềm hạnh phúc của bé Thiên Từ thì thật khó tin được đây là một gia đình đã tan vỡ.

Những cặp đôi trong showbiz Việt “chia tay vẫn là bạn tốt” - Ảnh 2.

Đan Trường - Thủy Tiên luôn dành những gì tốt đẹp nhất đến với con trai. Ảnh: FBNV.

Kể từ khi ly hôn cặp đôi vẫn thường xuyên gặp nhau để cùng chăm sóc con trai. Cả hai không để Thiên Từ bị thiếu vắng tình cảm. Cách hành xử văn minh, tinh tế của Thủy Tiên và Đan Trường được khán giả khen ngợi hết lời vì không làm tổn thương đối phương, cũng không gây ảnh hưởng đến tương lai của con.

Công Lý và MC Thảo Vân vẫn giữ tình bạn đẹp

Trên thực tế, có không ít những nghệ sĩ cư xử khôn ngoan, đúng mực khi ly hôn. Còn nhớ, mối tình “đôi đũa lệnh” Công Lý và Thảo Vân từng được khán giả ủng hộ rất nhiều.

Những cặp đôi trong showbiz Việt “chia tay vẫn là bạn tốt” - Ảnh 3.

Thảo Vân - Công Lý và con trai.

Sau khi kết thúc cuộc hôn nhân với Thảo Vân, Công Lý từng bộc bạch: “Tôi không phải là người có thể dễ dàng chia sẻ, tâm sự với ai. Tôi cũng không có ý định che giấu, tôi không trốn chạy, nhưng tôi không muốn nói đến những chuyện không hay.

Hơn nữa, trong mọi sự việc, ai cũng thích giành lấy quyền phán xét về phía mình. Chỉ đơn giản, việc tôi hay đi, sẽ có người bảo, tôi làm thế là sai trái, không chấp nhận được. Nhưng tôi chỉ nghĩ thế này, tôi đang sống cuộc đời của mình. Tôi đã chia tay với vợ tôi, và đừng ai hỏi lý do vì sao”.

Nói về hôn nhân đổ vỡ, MC Thảo Vân tỏ ra rất khéo léo khi chia sẻ: “Hôn nhân tan vỡ dẫn tới việc ly hôn là điều không ai mong muốn. Từ lúc quyết định cần phải ly hôn cho tới khi chính thức thực hiện việc ly hôn diễn ra trong một thời gian khá dài, phải suy nghĩ nhiều.

Đó là thời gian dũng cảm và đầy khó khăn nhất là đối với một người được công chúng biết đến. Vì khi ra quyết định không phải quyết định cho riêng mình mà còn có nhiều người nhìn vào, dư luận sẽ đánh giá thế này thế kia.

Bất kể ai khi bước vào hôn nhân đều muốn nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời, nhưng không ai trong chúng ta có thể lường trước được điều gì. Chúng ta cũng không thể biết được chúng ta sẽ đi được đến đâu.

Nói cho cùng thì việc ly hôn chỉ là sự không may mắn. Khi mình xác định được và rõ ràng điều đó tốt cho hai người và tốt cho cả con cái nữa thì mình sẽ cảm thấy đỡ đau đớn hơn rất nhiều”, Thảo Vân bộc bạch.

Những cặp đôi trong showbiz Việt “chia tay vẫn là bạn tốt” - Ảnh 4.

Thảo Vân cùng bạn bè đến thăm Công Lý khi ốm.

Mặc dù đã “đường ai nấy đi" đã nhiều năm nhưng MC Thảo Vân vẫn được bố mẹ Công Lý yêu quý. Trong một chương trình, bố của nghệ sĩ Công Lý đã chia sẻ với cháu nội (con trai của Thảo Vân - Công Lý) rằng ông cảm thấy tiếc cho cuộc hôn nhân của con trai và Thảo Vân. Và cho tới bây giờ, bố của Công Lý vẫn coi Thảo Vân như con đẻ chứ không phải con dâu.

Thời gian qua, tình hình sức khỏe của NSND Công Lý sau khi xuất viện nhận được sự quan tâm của người hâm mộ. Trên trang cá nhân diễn viên “Những cô gái trong thành phố” đăng tải hình ảnh rạng rỡ bên các đồng nghiệp thân thiết.

Nhiều nghệ sĩ như NSND Trung Anh, nghệ sĩ Võ Hoài Nam, diễn viên Phương Oanh… dành thời gian đến thăm “cô Đẩu". Điều đáng chú ý là MC Thảo Vân - vợ cũ của phó giám đốc Nhà hát Kịch Hà Nội cũng xuất hiện trong bức ảnh mà ông đăng tải.

Khoảnh khắc này nhanh chóng nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Có thể thấy, dù đã chia tay nhiều năm song cả Thảo Vân và NSND Công Lý vẫn giữ được mối quan hệ văn minh. Thậm chí, nữ MC còn khá thân thiết với vợ hiện tại của diễn viên "Gặp nhau cuối năm".

Thanh Lam - Quốc Trung xem nhau là bạn suốt 17 năm sau ly hôn

Quốc Trung và Thanh Lam từng một thời khiến rất nhiều người ngưỡng mộ bởi sự xứng đôi vừa lứa. Họ đã có khoảng hơn 10 năm chung sống cùng nhau. Cặp đôi đã có với nhau hai người con, một trai và một gái.

Trong thời gian dài chung sống họ đã gặp nhiều xích mích trong cuộc sống, khi cả hai không tìm được tiếng nói chung họ đã quyết định chia tay trong êm đẹp.

Những cặp đôi trong showbiz Việt “chia tay vẫn là bạn tốt” - Ảnh 5.

Là một trong những cặp đôi nghệ sĩ có cách hành xử văn minh sau khi ly hôn, Thanh Lam và Quốc Trung vẫn giữ mối quan hệ bạn bè tốt đẹp.

Nhiều năm sau ly hôn, diva Thanh Lam mới công khai tình mới. Khi biết được tin Thanh Lam tìm được hạnh phúc riêng, nhạc sĩ Quốc Trung đã mời bạn trai của vợ cũ về nhà riêng dùng bữa. Điều này minh chứng cho sự văn minh của nam nhạc sĩ và mối quan hệ tốt đẹp giữa anh và Thanh Lam.

Mặc dù đã ly hôn nhưng nghệ sĩ Thanh Lam và nghệ sĩ Quốc Trung dường như không có khoảng cách hay khó xử. Cả hai vẫn thoải mái trò chuyện như những người bạn âm nhạc cũng như ủng hộ về cuộc sống riêng tư của cả hai. Mối quan hệ văn minh của Quốc Trung và Thanh Lam nhận được sự ủng hộ của đông đảo bạn bè và fan hâm mộ.

 

Link gốc: https://www.nguoiduatin.vn/nhung-cap-doi-trong-showbiz-viet-chia-tay-van-la-ban-tot-a535664.html

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang