Những cuộc tình “vòng tròn” trong showbiz Việt

(lamchame.vn) - Theo dõi “cuộc chuyển nhượng” người yêu của các người đẹp trong showbiz Việt, hẳn khán giả sẽ rất mệt mỏi vì những cuộc tình này quá rối rắm.

Người ta luôn nói về những mối quan hệ “oan gia” bằng câu “trái đất này nhỏ bé lắm, đi đâu cũng đụng người quen”. Và showbiz Việt thì đương nhiên nhỏ bé hơn rất nhiều, nên các người đẹp của làng giải trí cũng rất dễ vướng phải chuyện “yêu chung” hoặc “yêu lại” 1 người từng là bạn trai của 1 mỹ nhân nào đó.

Hẳn khán giả chưa quên cuộc khẩu chiến giữa Maya và Tâm Tít năm ngoái. Maya và Tâm Tít từng là chị em, bạn bè thân thiết khi cả hai cùng hoạt động nghệ thuật ở Hà Nội. Cả hai từng nhiều lần rủ nhau đi sự kiện và chụp ảnh thân thiết. Tuy nhiên, mối quan hệ này đã kết thúc khi Tâm Tít kết hôn với Ngọc Thành - tình cũ của Maya. Sau khi kết hôn được vài năm, Tâm Tít - Maya nảy sinh cuộc khẩu chiến lớn nhất showbiz trên mạng xã hội chỉ vì câu chuyện "người thứ ba".

Ông xã của Tâm Tít hiện tại chính là người yêu cũ của Maya.

Song, chính Maya cũng từng vướng phải 1 cuộc tình “vòng tròn” khó hiểu khác. Cụ thể, dư luận vẫn chưa quên sau đêm liveshow đầu tiên của “The Remix 2016” diễn ra vào tối ngày 3/1, khuôn mặt “lạnh tanh” của Hồ Ngọc Hà xuyên suốt màn trình diễn của Maya đã trở thành chủ đề bàn tán trên truyền thông. Trong khi trước đó “Nữ hoàng giải trí” vẫn vỗ tay và nhún nhảy thích thú trước các màn trình diễn khác thì đến lượt Maya, Hồ Ngọc Hà lại tỏ vẻ thờ ơ và vô cảm. Không chỉ vậy, tình cũ Cường Đô la còn đùn đẩy việc nhận xét thí sinh cho người khác. 

Sở dĩ sự việc này khiến dư luận xôn xao là do trước đó từng xuất hiện lùm xùm người tình đại gia của Hồ Ngọc Hà chính là bố con gái Maya. Để tránh lùm xùm, vị đại gia kim cương này còn bố trí Maya sang Mỹ sinh con. Sau thời gian dài vượt cạn thành công, Maya mới trở lại làng giải trí song lúc này, vị đại gia kim cương đã vướng phải scandal cặp kè với Hồ Ngọc Hà.

Hà Hồ và Maya từng vướng tin đồn "dùng chung" bạn trai.

Không chỉ với Maya, Hà Hồ cũng từng “dùng lại người tình” với 1 mỹ nhân đình đám không kém – Tăng Thanh Hà. ôi song Hà này vốn có nhiều điểm chung như ngoại hình đẹp, cách nói chuyện duyên dáng, thông minh, kín kẽ…nên họ luôn hợp cạ trong nhiều câu chuyện từ cuộc sống đế công việc. Những tưởng tình bạn này sẽ kéo dàu mãi mãi nếu như không có sự xuất hiện của thiếu gia Cường Đô la. Đại thiếu gia giàu sụ này vốn là người yêu của Tăng Thanh Hà. Tăng Thanh Hà vô tư giới thiệu người yêu lí tưởng cho cô bạn thân. Báo chí thường xuyên thấy bộ ba này có mặt cùng nhau ở nhiều địa điểm tại Sài Gòn.

Một thời gian sau đó, rộ lên thông tin Cường Đô la và Tăng Thanh Hà chia tay. Ngay sau đó, Cường đô la nhanh chóng sánh đôi cùng Hồ Ngọc Hà.

Mối quan hệ của "song Hà" khiến báo chí tốn khá nhiều giấy mực.

Tú Anh và Huyền My từng được xem là 1 cặp chị em khá đẹp của làng Hoa hậu Việt. Nhưng “tình thương mến thương” giữa 2 nàng Á hậu đã vướng phải nghi vấn rạn nứt. Cụ thể, đêm Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2017, nhiều khán giả tinh ý đã phát hiện ra bạn trai cũ Á hậu Tú Anh có mặt để cổ vũ Huyền My.

Trên trang cá nhân của mình, Á hậu Tú Anh đăng tải dòng trạng thái gây chú ý. Cô viết: "Đã bảo ông trời có mắt rồi" khiến nhiều người cho rằng, cô đang ám chỉ tới Huyền My khi đàn em vừa trượt khỏi Top 5 cuộc thi.

Tú Anh và Huyền My từng thân thiết như hình với bóng.

Một số cư dân mạng còn nhận định, rất có thể do Dương Bảo Hưng - bạn trai cũ Tú Anh có mặt tại đêm Chung kết Hoa hậu Hòa bình Quốc tế nên cô mới hành xử như vậy. Đặc biệt, sau khi chia tay, Dương Bảo Hưng cũng đã bỏ theo dõi Á hậu Tú Anh trên Instagram cá nhân, thay vào đó là dành sự quan tâm tới Huyền My.

Mới đây nhất, nhiều người ngỡ ngàng nhận ra Á hậu Tú Anh sẽ lên xe hoa vào ngày 21/07 tới với một thanh tra xây dựng và cũng là thiếu gia nổi tiếng tại Hà Nội.

Theo giới thạo tin cho biết, chồng sắp cưới của Tú Anh chính là bạn trai cũ của Văn Mai Hương - chàng trai sinh năm 1994 từng được giọng ca "Nếu như anh đến" nhắc trong bức tâm thư chia tay thu hút hơn 16 nghìn lượt chia sẻ vào tháng 11/2017.

Cư dân mạng đang xôn xao vì  tin Tú Anh sẽ cưới bạn trai cũ của Văn Mai Hương.

Chỉ sau vài ngày Văn Mai Hương công bố đường ai nấy đi với bạn trai thiếu gia, trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh Tú Anh đi ăn chung cùng Gia Lộc với nhóm bạn và cả khoảnh khắc nàng á hậu quấn quýt bên mẹ ruột thanh tra xây dựng 9x.

Với nghi án là người thứ 3 xen vào cuộc tình của Văn Mai Hương, Tú Anh chọn cách im lặng chứ không lên tiếng khẳng định hay phủ nhận.

 

 

 

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang