Những em bé lai Tây siêu đáng yêu của sao Việt khiến các fan ngẩn ngơ

(lamchame.vn) - Các em bé không chỉ sở hữu vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu mà còn thông minh từ bé nhờ phương pháp giáo dục của bố mẹ.

Trong showbiz Việt, có khá nhiều nghệ sĩ, hot mom lấy chồng nước ngoài và có những nhóc tỳ lai Tây cực kỳ dễ thương. Các em bé này không chỉ đáng yêu mà còn rất thông minh và lém lỉnh nhờ phương pháp giáo dục của bố mẹ.

Con gái ca sĩ Đoan Trang

Bé Sol (tên thật là Angelina, sinh năm 2014) là "trái ngọt" trong cuộc hôn nhân hạnh phúc của Đoan Trang và ông xã người Thụy Điển - Johan Wicklund. Từ bé, Sol đã thường xuyên xuất hiện cùng mẹ trong các sự kiện giải trí và một số chương trình truyền hình, nhận được sự yêu mến của khán giả nhờ vào ngoại hình xinh xắn và tính cách đáng yêu. Con gái Đoan Trang cũng sở hữu lượng người hâm mộ chẳng hề thua kém người mẹ nổi tiếng.

Đoan Trang tâm sự cô rất may mắn khi làm mẹ bé Sol. Trước khi kết hôn, cô luôn mong tìm thấy người chồng thương yêu mình và sinh được một bé gái đáng yêu, lém lỉnh. Sự ra đời của Sol giúp cô hiện thực hóa giấc mơ thời trẻ. Vì thế, cô tận hưởng niềm hạnh phúc bỉm sữa và học hỏi để trở thành người mẹ hoàn hảo.

Khi Sol còn nhỏ, Đoan Trang đã chọn cách trở thành bạn của con, giúp bé khôn lớn từ chính những trải nghiệm của mẹ. Hai mẹ con nữ ca sĩ chia sẻ những sở thích chung về thời trang, du lịch và âm nhạc. Sol được mẹ truyền cảm hứng nghệ thuật và giúp thực hiện những MV riêng.

Lớn lên trong gia đình đa văn hóa, con gái Đoan Trang biết bốn ngôn ngữ là tiếng Việt, tiếng Anh, tiếng Thụy Điển và Tây Ban Nha. Ngoài ra, môi trường giáo dục quốc tế cũng giúp bé hình thành tính cách cởi mở, hướng ngoại, sẵn sàng khám phá điều mới. Đó cũng là quan điểm dạy con của Đoan Trang. Cô luôn muốn Sol trở thành cô bé tự lập, hòa đồng để thích nghi cuộc sống ở nhiều quốc gia trên thế giới.

2 nhóc tỳ nhà Elly Trần

Nữ diễn viên có hai người con rất đáng yêu là tiểu công chúa tên Cadie Mộc Trà và chàng hoàng tử bé tên Alfie Túc Mạch. Cadie Mộc Trà từ nhỏ đã được khán giả yêu mến bởi vẻ ngoài bụ bẫm và đáng yêu như thiên thần. Càng lớn, nhóc tỳ lại càng xinh xắn hơn trước. Elly Trần từng tiết lộ ái nữ rất thích vẽ tranh và đọc sách. Không những vậy, Cadie còn thường tự tay làm những món quà xinh xắn để tặng mẹ.

Đặc biệt, thiên thần nhỏ gây ngạc nhiên khi ham học hỏi và có vốn kiến thức rất dồi dào. Nhóc tỳ tự tin chia sẻ các kiến thức khoa học trước ống kính, trả lời chính xác những câu hỏi mà mẹ đưa ra và còn cho những ví dụ rất thực tế.

Alfie Túc Mạch chào đời vào cuối năm 2015. Anh chàng được mẹ nuôi tóc bồng bềnh lãng tử. Càng lớn, Túc Mạch càng ra dáng là một "hoàng tử nhí". Những hình ảnh về cậu bé được Elly Trần chia sẻ luôn khiến cư dân mạng "phát cuồng" vì dáng vẻ dễ thương, đáng yêu.

Với mỗi bé, người đẹp có mỗi cách giáo dục khác nhau nhưng cả hai đều được mẹ chỉ dạy cẩn thận, biết nâng niu giữ gìn đồ chơi, quý trọng tất cả mọi thứ làm ra bằng mồ hôi, công sức của mẹ. Ngoài ra, chia sẻ về định hướng tương lai cho các con, Elly trần cho biết hiện tại các bé không có đam mê nghệ thuật và cô cũng không bắt buộc con phải theo nghề mẹ. Tương lai nằm trong tay các con và cô tôn trọng điều đó. Có thể sống cuộc đời của người nổi tiếng hay đơn giản như bao người khác, miễn là các con tự chịu trách nhiệm với bản thân mình.

Bé Myla - con gái siêu mẫu Hà Anh

Myla Vũ - Dowden là con gái đầu lòng của siêu mẫu Hà Anh và giáo viên Anh ngữ người Anh. Từ khi sinh ra, Myla đã được mẹ lập hẳn một fanpage và trở thành nhóc tì được nhiều người hâm mộ. Gương mặt đầy đặn, trắng trẻo, đôi mắt to tròn đáng yêu và má lúm hạt gạo của cô bé được nhận xét là thừa hưởng hết những cái đẹp từ cả bố lẫn mẹ. Từ nhỏ Myla đã tỏ ra là cô bé lanh lợi, hiếu động khi chơi đùa nhưng cũng ngoan ngoãn, dịu dàng khi xuất hiện cùng mẹ trước đám đông.

Ngoài sở hữu vẻ đẹp lai đáng yêu, Myla còn khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi những bộ trang phục xinh xắn, phù hợp với lứa tuổi. Được biết mỗi ngày, siêu mẫu Hà Anh thường đích thân làm "stylist" cho con gái mình để cô bé luôn xinh đẹp khi ra ngoài.

Không chỉ nổi bật về ngoại hình, Myla còn khiến nhiều người xuýt xoa với sự phát triển trí tuệ vượt trội. Cho đến hiện tại, cô bé đã có thể nói được cả tiếng Anh lẫn tiếng Việt.

Tôm và Tép - Con của ca sĩ Hồng Nhung

Tôm và Tép là một trong những cặp song sinh một trai - một gái đang được cộng đồng mạng săn đón nhất hiện nay. Cả hai là trái ngọt của nữ ca sĩ Hồng Nhung và chồng cũ cô là một doanh nhân người Mỹ.

Từ nhỏ, cặp anh em sinh đôi đã được chú ý nhờ vẻ đẹp lai Tây đáng yêu, kháu khỉnh. Tôm là anh cả, sở hữu vẻ ngoài khôi ngô, trắng trẻo hệt như những nhân vật hoàng tử trong truyện tranh. Từ nhỏ Tôm được mẹ cho nuôi tóc dài lãng tử và cũng được cậu bé yêu thích kiểu tóc này.

Khác với anh ruột sinh đôi có phần điềm đạm, cô em gái Tép có vẻ ngoài tinh nghịch và lém lỉnh hơn. Dù mới hơn 8 tuổi, cô bé đã toát lên thần thái rạng rỡ của một "thiên thần nhí" với đôi mắt sáng, nụ cười tươi tắn và gương mặt lai Tây nổi bật. Bên cạnh đó Tép còn sở hữu chiều cao nổi trội. Ngay từ nhỏ, cô bé đã bộc lộ niềm đam mê vẽ tranh, cưỡi ngựa, ham thích khám phá và chơi thể thao mạo hiểm.

Tuy có tính cách khác nhau nhưng cả hai anh em Tôm Tép đều hút mắt người đối diện nhờ nét đẹp lai pha trộn Á - Âu vô cùng hài hòa.

Bên cạnh đó, cả hai nhóc tì nhà Hồng Nhung còn thông thạo cả 3 ngôn ngữ là tiếng Anh, tiếng Pháp và tiếng Việt. Diva Hồng Nhung chia sẻ cô luôn vận dụng cả những điều hay từ phương Tây lẫn phương Đông để dạy con, nhưng nhiều nhất vẫn là những đạo lý truyền thống để các con được gắn bó với gia đình hơn.

Đặc điểm ngoại hình con có thể thừa hưởng từ bố mẹ

1. Chiều cao: Trên lý thuyết, gen di truyền chỉ quyết định 70% chiều cao của bé. Trong đó gen của bố sẽ quyết định 35% và gen của mẹ cũng quyết định 35% chiều cao của con. Tuy nhiên, có nhiều bằng chứng khoa học cho thấy, chiều cao của bố sẽ có ảnh hưởng đến con nhiều hơn.

2. Má lúm đồng tiền: Má lúm đồng tiền là một khiếm khuyết hình thành do cơ mặt bị rút ngắn. Tuy nhiên, ở nước ta, đây được xem là 1 nét duyên trên gương mặt. Theo nhiều nghiên cứu cho thấy, lúm đồng tiền là do di truyền, đây là đặc điểm di truyền trội và thường thừa hưởng rất nhiều từ người bố.

3. Đôi mắt: Đôi mắt của con được thừa hưởng gen di truyền từ bố lẫn mẹ. Tuy nhiên, chủ yếu vẫn là từ bố. Nếu bố sở hữu đôi mắt 2 mí, con sinh ra khả năng có đôi mắt 2 mí khá cao, chiếm đến khoảng 60%.

4. Màu da: Màu da của trẻ sẽ được di truyền từ cha mẹ. Đặc biệt, con gái thường sẽ thừa kế màu da từ cha. Nếu người cha da trắng thì con gái có nhiều khả năng da trắng và ngược lại.

5. Răng khểnh: Hình dáng và kích thước của răng có thể được thừa hưởng từ bố hoặc mẹ, nhưng gen của bố vẫn chiếm ưu thế, nên trẻ em sinh ra có hàm răng giống bố hơn. Nếu bố có vấn đề về răng miệng thì con cái cũng sẽ bị ảnh hưởng. Ví dụ như bố có hàm răng thưa, không cân đối, hàm trên hô, hay răng khấp khểnh thì con cũng sẽ gặp vấn đề tương tự.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang