Những hình ảnh về lễ cưới của Nick Jonas và hoa hậu trong cung điện Ấn Độ

(lamchame.vn) - Mới đây, Nick Jonas và Priyanka Chopra đã làm đám cưới theo phong cách phương Tây, với bố của Nick - ông Paul Kevin Jonas Sr. - làm chủ hôn. Hôn lễ được tổ chức bên trong lâu đài Umaid Bhawan. Cả hai trao nhẫn cưới thương hiệu Chopard cho nhau.

Đặc biệt trên trang NDTV của Ấn Độ cho biết cô dâu, chú rể và toàn bộ khách mời đều mặc đồ của nhà thiết kế Ralph Lauren trong đám cưới kiểu phương Tây.

Được biết, ngay sau khi kết thúc nghi thức của Kito giáo, Priyanka Chopra đăng hình ảnh vợ chồng cô trong lễ Mehendi - nghi thức truyền thống của các cô dâu Ấn Độ, diễn ra vào buổi chiều ngày cưới.

Hoa hậu Thế giới 2000 chia sẻ: Một trong những điều đặc biệt nhất là mối quan hệ của chúng tôi được thắt chặt bởi gia đình, những người luôn yêu, tôn trọng đức tin, văn hoá của đôi bên. Họ còn lên kế hoạch làm đám cưới tuyệt vời của chúng tôi. Phần quan trọng nhất trong đám cưới của mỗi cô gái Ân Độ là lễ Mehendi. Chúng tôi thực hiện theo kiểu của mình khi để lễ diễn ra buổi chiều, cũng là cách khởi động đám cưới mà chúng tôi từng mơ về.

Đối với những khách tham dự lễ cưới của Priyanka Chopra đều được yêu cầu không mang theo điện thoại có chức năng chụp ảnh và vào cung điện Umaid Bhawan qua cổng kiểm soát nghiêm ngặt. Bên trong giấy mời kèm gói quà tặng khách dự lễ cưới là tờ hướng dẫn các thông tin liên quan. Vì sự kiện kéo dài ba ngày nên mọi hoạt động đều được thông báo sớm cho khách. Priyanka Chopra nói trên Vogue trước đám cưới: "Mọi người có lẽ cần một kỳ nghỉ sau lễ cưới này".

Trong lễ cưới, cặp sao đã tặng khách những đồng xu bạc. Lễ cưới truyền thống theo đạo Hindu sẽ diễn ra ngày 2/12. Cô dâu chú rể mặc trang phục của Ấn Độ - do Sandeep Khosla và Abu Jani thiết kế.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang