Ảnh cưới "hấp hôn" của Tuấn Hưng và bà xã vừa được tung ra

(lamchame.vn) - Mới đây nam ca sĩ Tuấn Hưng và bà xã Thu Hương đã đưa nhau sang Mỹ thực hiện bộ ảnh cưới thứ 2.

Được biết, để xả xui sau những sự cố vừa qua, nam ca sĩ Tuấn Hưng đã đưa vợ Thu Hương đi California trong chuyến lưu diễn để chụp thêm một bộ ảnh cưới. Nam ca sĩ mặc vest trang trọng và vợ mặc áo cô dâu rất thời trang. Cả hai đã có những khoảnh khắc hạnh phúc trên cung đường vàng nắng.

Tháng 10 khi Tuấn Hưng liên tiếp gặp sự cố huỷ show, tai nạn ôtô, Thu Hương đã luôn ở bên chăm sóc khiến anh cảm động. Dù đã "về chung một nhà" hơn 4 năm và có với nhau 2 bé Su Hào và Son, nhưng Tuấn Hưng và vợ vẫn ngọt ngào, lãng mạn như lúc mới yêu.

Theo như giọng ca "nắm lấy tay anh" chia sẻ , trong chuyến lưu diễn gần một tháng tại Mỹ, anh đã quyết định đưa bà xã đi cùng mình và xem đây chính là dịp để cả hai sưởi ấm tình yêu sau quãng thời gian gặp nhiều sự cố.

Những hình ảnh này của cặp đôi cũng đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm bàn tàn của bạn bè và người hâm mộ. Thú vị là, khi nhiều bạn bè, người hâm mộ hài hước bình luận rằng hai vợ chồng Tuấn Hưng "chụp ảnh cưới lần 2" thì ngay lập tức được nam ca sĩ thích thú thả tim.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang