Những hình ảnh xinh tươi của Á quân Next Top đầu tiên trong ngày cưới

Cô dâu Tuyết Lan và chồng đã có một bữa tiệc cưới sang trọng và ấm áp cùng người thân,

Hôn lễ được tổ chức trong một khách sạn tại Sài Gòn với không khí ấm cúng của bạn bè và người thân đôi bên.

Cô dâu xinh đẹp như nàng công chúa trong thiết kế váy cưới được đo ni đóng giày từ NTK Lê Thanh Hòa, đây là 1 trong 3 mẫu váy được anh làm riêng cho cô.

Phom váy xòe cổ điển phá cách thay vì bằng xòe từ phần eo sẽ được bắt đầu từ phần hông giúp người mặc khoe được các đường cong trên cơ thể. Kết hợp cùng với đó là chiếc cổ thuyền ngang và cánh tay được làm bằng ren tạo vẻ đẹp thanh lịch, nữ tính.

Cả 2 tươi cười trong ngày trọng đại, đón tiếp khách đôi bên. Tuyết Lan không giấu nổi niềm hạnh phúc và rạng rỡ như nàng công chúa.

Hai mẫu váy cưới được Tuyết Lan mặc trong ngày vui đều có phom dáng thịnh hành và được làm tỉ mỉ, kỳ công từ vải cao cấp.

Chất liệu vải satin gân Ý sử dụng xuyên suốt kết hợp chất liệu ren gân thủ công cao cấp. Phần cúp ngực tới hông được đắp bằng những bông ren gân nổi và hằng trăm viên đá quý, pha lê cao cấp được đính, tô điểm trên những bông ren tạo sự nổi bật, sang trọng.

Từ khi hẹn hò đến khi kết hôn, người đẹp đều khá kín kẽ. Chính vì thế, sau khi hình ảnh từ lễ ăn hỏi của người đẹp được tiết lộ vào ngày 17/8 fan hâm mộ mới biết Tuyết Lan chuẩn bị theo chồng về dinh.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang