Những Hoa hậu, người mẫu đình đám thế giới chấm dứt sự nghiệp vì bán dâm

(lamchame.vn) - Ngày hôm qua bước lên bục vinh quang nhận giải thưởng về sắc đẹp, về tài năng. Ngày hôm nay bước xuống bùn lầy vì lối sống buông thả kiếm tiền từ thân xác của mình. Con đường trượt dài , bất cứ Hoa hậu, người mẫu , diễn viên nào cũng có dẫm chân vào nếu không cưỡng lại được sức mạnh của đồng tiền và sự hấp dẫn của cuộc sống sa đọa.

Là thần tượng của nhiều người thế nhưng vì nhiều lý do khác nhau, nhiều chân dài đã "lạc chân" vào mê cung của tiền - tình. Khi nhiều đường dây mại dâm quy mô lớn bị triệt phá người ta bất ngờ nhận ra núp sau những danh hiệu cao quý, những vị trí nhiều người mơ chính là những cô gái bán dâm triệu đô.

Siêu mẫu Sophie Anderton

Sophie Anderton được biết đến là Siêu mẫu số 1 ở Anh khi sở hữu thân hình bốc lửa và khuôn mặt đẹp. Khi đang ở đỉnh cao của sự nghiệp, cô được nhiều người dẫn mối mời gọi với giá 15.000 bảng cho một giờ "đi khách". Lần đầu rồi có lần sau, Sophie Anderton trở thành "tay vịn" của nhiều triệu phú. Theo tiết lộ có ngày cô tiếp tới 5 khách, kiếm được 50.000 bảng...Toàn bộ số tiền kiếm được từ "vốn tự có" của mình, Sophie Anderton đốt hết vào thuốc lá, rượu bia và ma túy.

Á hậu Hàn Quốc Sung Huyn Ah

Sung Huyn Ah bước lên bục nhận giải A hậu năm 1994, sau đó cô dấn thân vào showbiz với vai trò diễn viên kiêm MC. Năm 2013 dư luận Hàn Quốc chấn động khi Cảnh sát nước này tuyên bố đã triệt phá 1 đường dây chân dài - đại gia quy mô lớn. Trong số danh sách bán dâm có tên Sung Huyn Ah. Á hậu này khai nhận khách hàng của cô là những doanh nhân Hàn Quốc ở nước ngoài, số tiền bán dâm lên đến 50 triệu Won ( hơn 1 tỷ đồng ). Nhiều nguồn tin cũng cho hay Á hậu này còn thường xuyên bán dâm cho các đại gia trong nước và dùng thuốc lắc.

Nữ hoàng hướng dương Đài Loan Lưu Kiều Anh

Nữ hoàng hoa hướng dương của Đài Loan Lưu Kiều Anh cũng từng làm dậy sóng dư luận vì lộ clip trả giá qua đêm công khai với 1 đại gia tại khách sạn. Theo đó 2 người đã thỏa thuận mức giá 70.000 Đài tệ, tương đương hơn 200 triệu đồng cho 1 giờ "hành sự". Ngay sau đó, chân dài này bị bắt giữ, tại phiên tòa, Lưu Kiều Anh khai nhận đã bán dâm hai lần và cầm đầu đường dây bán dâm quy mô quốc tế gồm gần 100 người, trong đó có rất nhiều diễn viên, người mẫu sáng giá. Cô bị tuyên án tù nửa năm và tù treo hai năm.

Á hậu Trung Quốc Tạ Y Kỳ

Tạ Y Kỳ - bông hoa đang độ đương sắc đương thì đã giành ngôi Á hậu Đài Loan khi bước vào tuổi 21. Những tưởng con đường sự nghiệp đang rộng mở thì năm 2012 Tạ Y Kỳ bị bắt vì tội dắt mối và thực hiện bán dâm. Chân dài này khai nhận đã đi khách với giá 70.000 nhân dân tệ / giờ ( tương đương 245 triệu đồng ). Điều này đã là dấu chấm hết cho sự nghiệp của Tạ Y Kỳ. Lần xuất hiện mới đây nhất của người đẹp khiến nhiều người bất ngờ vì hình ảnh già nua, thừa cân và tàn tạ của cô.


Tại Việt Nam, vụ việc Á Hậu Thư Dung cùng đường dây gái gọi cao cấp nghìn đô vừa bị triệt phá cũng đang khiến dư luận phẫn nộ. Trước đó có nhiều Hoa hậu Việt " nhúng chàm" như Hoa hậu Nam Mekong kiêm tú bà Mỹ Xuân, Á khôi Miss Shining Beauty Trần Thị Hoa hay Hoa khôi Duyên dáng thời trang Lê Thị Yến Duy.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang