Scandal trốn thuế đã chấm dứt sự nghiệp của Phạm Băng Băng?

(lamchame.vn) - Đã 3 tháng sau khi Phạm Băng Băng bị tố  trốn thuế, gian lận chứng khoán. Hiện người đẹp vẫn giữ thái độ im lặng. Nhiều người cho rằng có lẽ không còn đường trở về cho tuyệt sắc giai nhân hàng đầu Trung Hoa này .

Nhiều phim do Phạm Băng Băng đóng bị hoãn lên sóng vô thời hạn

Theo giới thạo tin thì sau khi xảy ra scandal nhiều hợp đồng vai diễn của Phạm Băng Băng chuyển sang trạng thái  "đóng băng" . Có thể kể đến như vai chính trong "Tước Tích 2" phải đổi thành người khác, bộ phim khác là "Ba Thanh Truyện" cũng bị hoãn lên sóng vô thời hạn. Nếu như trong 2018 này, "Ba Thanh Truyện" không được lên sóng, phía công ty Đường Đức Ảnh Thị sẽ thất thoát 700 triệu tệ (tương đương 2,4 ngàn tỷ đồng).

2 công ty có trụ sở tại Bắc Kinh của Phạm Băng băng hiện cũng đã ngừng hoạt động. Trong đó, trụ sở vốn thuốc về công ty trách nhiệm hữu hạn giao lưu văn hoá Mỹ Lệ Cung Bắc Kinh đã được treo bảng hiệu của 1 công ty du lịch lữ hành. Còn Studio của Phạm Băng Băng cũng bị khóa cửa hoàn toàn. Người quản lý toà nhà nói nói rằng, không rõ liệu bây giờ công ty có ai tới văn phòng này hay không.

Bản thân Phạm Băng Băng hiện cũng không dám lộ diện, không có bất cứ 1 văn bản nào chính thức liên quan đến hoạt động của cá nhân mình. Có thông tin cho rằng hiện Phạm Băng Băng không ở Mỹ mà đang ở trong tù. "Kết cục của Phạm Băng Băng rất thảm, sự nghiệp diễn xuất coi như có 1 án tử, cô ấy thật sự không thể nào quay lại được đâu". 1 quan chức cao cấp tiết lộ với tờ ETT Today như vậy.

Phạm Băng Băng hiện vẫn giữ sự im lặng trước scandal trốn thuế của mình

Trước đó, Phạm Băng Băng được cáo buộc là có hành vi gian dối trong đóng thuế và gian lận chứng khoán. Trong suốt 5 năm qua, Trung Quốc mạnh tay cho việc chống các hoạt động tham nhũng, xử lý 1,53 triệu người có hành vi gian dối, trong đó có 58 ngàn người đã được chuyển đến cho cơ quan pháp luật để điều tra. Trong số đó có Phạm Băng Băng và nhiều ngôi sao giải trí hàng đầu Trung Hoa.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang