Những kiểu bày gà cúng bá đạo tới khó tin của các nàng dâu

Gà cúng tưởng chừng chỉ cầu kỳ ở khâu luộc sao cho chín tới, không nứt da... nhưng hoá ra, nhiều nàng dâu còn cầu kỳ cả ở khâu bày gà. Cách tạo dáng đặc biệt dành cho gà cúng của họ đôi khi khiến mọi người ngã ngửa vì quá sốc.

Mới đây, trên một fanpage bất ngờ "rủ rê" cư dân mạng "share ảnh làm cơm tết của các nàng dâu, chú giể vào đây xem nào". Lời kêu gọi này nhanh chóng nhận được sự hưởng ứng của cư dân mạng. Chỉ trong một thời gian ngắn đã có hơn 55 ngàn lượt like cùng 7.6 ngàn lượt bình luận dưới status này. 

Đố các mẹ bày gà cúng giống nàng dâu này đấy?

Tuy nhiên, hầu hết các ý kiến đều tỏ ý "châm chọc" các nàng dâu "đảm" thích tạo dáng lạ cho gà cúng. Một facebooker tên là Giang Hương Hà "xuất khẩu thành thơ" thay lời "soái gà": "Mảnh da đùi anh vì em mà toác/ Cuộc đời này cứ để anh gánh thay cho em/ Bên miếng tiết, bên cỗ lòng, anh trao hết cho em". 

Ngay sau bình luận này, bạn có nickname là Phòng Đinh lại thay lời gà trống gửi tới gà mái: "Mảnh da đùi vì em mà toác/ cuộc đời này gánh vác thay em/ Tiết, tim, gan anh gánh cho em xem/ Hi sinh thay em, lên bàn thờ cúng tết/ Cuộc tình nào rồi chả có hồi kết/ Kiếp luân hồi nào ai tránh được đâu/ Năm nay năm con chó sủa gâu gâu/ Anh đi rồi đừng buồn rầu em nhé !!".

Facebook Ngoc Doan thì chia sẻ: "Nếu tao lấy chồng mà bảo tao làm gà, tao sẽ chắp tay nam mô a di đà phật thưa mẹ nhà con theo đạo phật thầy u con dạy con không được sát sinh, mẹ thịt đi nhớ cúng xong để cho con 2 cái đùi".

Bạn Loan Trần nhận xét về cách tạo dáng có 1-0-2 của con gà cúng: "Qua rồi các kiểu gà chéo quẩy, gà rúc cổ, gà lư hương gà bla bla... trend của 2018 là gà gank team". 

Cư dân mạng cũng choáng váng với cách bày gà cúng nên không thể không đưa ra bình luận.

Tuy nhiên, đây chưa phải cách bày gà bá đạo nhất. Ngay sau status này, cư dân mạng còn khám phá ra nhiều cách bày gà "ấn tượng" tới khó tưởng tượng hơn. 

Bày gà như thế này, các mẹ có đủ can đảm không?

Thực tế, chủ đề về gái vụng khi nấu nướng của các chị em mấy năm trở lại đây luôn nóng trên các trang mạng xã hội. Cư dân mạng không khỏi vừa buồn cười, vừa thương những món ăn đã được sáng tạo cực “bá đạo” dưới bàn tay của các nàng.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang