Những kiểu giày dép dù nhàm chán đến đâu chị em cũng ko thể sống thiếu chúng!

(lamchame.vn) - Dù có nhiều mẫu mã, kiểu dáng mới tới đâu thì cũng không thể đánh bật những mẫu giày dép này trong tủ đồ của các chị em.

Giày bệt búp bê

Những ngày bạn không biết nên mặc gì, diện gì cho đẹp thì  giày búp bê cô điển luôn là lựa chọn sáng suốt nhất. Ngoài ra, với kiểu dáng đơn giản, giày búp bê phù hợp cho mọi kiểu trang phục khác nhau.

Giày cao gót

Giày cao gót luôn là item thời trang quyến rũ và có sức mê hoặc với phái đẹp nhất. Tuy không thật sự tiện lợi trong mọi hoàn cảnh, nhưng đây lại là lựa chon có khả năng "hô biến" cho phái đẹp trở thành những nàng công chúa thực sự quyến rũ và lộng lẫy.

Ngoài ra, những màu trung tính như tông be, nude, đen, nâu lại gần như không bao giờ lỗi mốt, một sự đầu tư không bao giờ khiến bạn phải hối tiếc.

Strap sandals 

Thêm một lựa chọn cao gót nữa cho các chị em là dòng Strap sandals  hay chính là sandals có quai phần cổ chân, nó không chỉ có nét nữ tính của giày cao gót, mà còn có cả vẻ nhẹ nhàng, hiện đại nhờ sự xuất hiện của từ 1 đến 2 chiếc quai mảnh ở mu bàn chân.

Dù không mấy khi có thiết kế phá cách ấn tượng nhưng strap sandals vẫn là thiết kế được các nàng công sở đặc biệt yêu thích.

Giày mũi nhọn

Những đôi giày mũi nhọn không chỉ giúp bạn trông cao hơn mà còn thể hiện sự chững chạc nhưng cũng không kém phần cá tính khi kết hợp cùng quần jeans mà không cần phải đắn đo suy nghĩ.

Giày thể thao

Nếu bạn cần phải di chuyển nhiều trong thời gian dài thì một đôi giày thể thao thực sự cần thiết đối với bạn. Ngoài ra, sneaker vẫn có thể kết hợp với vô số item từ quần jean, quần short đến váy maxi, váy xòe... chứ không hề cứng nhắc như trước đây.

Đặc biệt, những đôi giày trắng là xu hướng được nhiều bạn trẻ ưa chuộng trong thời gian gần đây, chúng trở thành mẫu giày không thể thiếu trong tủ đồ của mỗi cô gái.

Ngoai những đôi sneaker đơn giản, thêm một lựa chọn nữa cho những bạn thích sự bóng bảy, lịch sự chính là giày da lười. Mẫu giày này vừa thuận tiện cho bạn đi làm hay gặp gỡ đối tác cũng rất phù hợp.

Giày sandal

Những kiểu giày sandal vô cùng phổ biến của mùa hè được các cô gái yêu thích không chỉ vì vẻ ngoài xinh xắn, nữ tính của chúng mà còn vì sự thoải mái, thông thoáng của chúng. Sandal không kén chọn trang phục nên bạn có thể tự tin kết hợp nhiều trang phục mà không cần quá lo lắng.

Dép Slide

Dép slide sẽ là vị cứu tinh cho mùa hè của những cô nàng yêu thích sự đơn giản nhưng lại không muốn quá nhàm chán. Chỉ một đôi dép với kiểu dáng này là quá đủ để kết hợp với cả tủ quần áo, cùng bạn tự tin xuống phố rồi!

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang