Những kiểu vân tay tiết lộ bạn có biệt tài hiếm thấy

(lamchame.vn) - Hãy kiểm tra những dấu vân tay trên 10 ngón tay của bạn để biết chúng thuộc những loại nào sau đây rồi tìm hiểu những nét tính cách cũng như điểm mạnh, điểm yếu trong con người của bạn nhé.

Nhờ có dấu vân tay bạn có thể đoán được tính cách của một con người, cách họ ứng xử với các tình huống và thậm chí là năng khiếu của họ mà không cần mất quá nhiều thời gian và công sức tìm hiểu. Những chuyên gia y khoa Nhật Bản đã chứng minh được các đường vân trên đầu ngón tay có liên quan chặt chẽ đến não bộ, cụ thể là các bán cầu não. Do đó, có riêng một ngành khoa học nghiên cứu dấu vân tay được gọi là dermatoglyphics (sinh trắc vân tay). Nó giúp mọi người hiểu rõ phần nào đó về mối tương quan giữa vân tay và tính cách, hành vi của mỗi người. Dưới đây là những kiểu vân tay cực kỳ hiếm gặp và dự báo bạn sở hữu biệt tài hiếm thấy.

1. Vân tay hình đường cong kép

Những kiểu vân tay tiết lộ bạn có biệt tài hiếm thấy hình ảnh

Vân tay kiểu đường cong kép là loại cực kỳ hiếm gặp

Loại vân tay này cực kỳ hiếm gặp. Những người có kiểu dấu vân tay này thường có cảm xúc không ổn định nên đôi khi gặp khó khăn trong các mối quan hệ. Tuy nhiên họ rất có biệt tài hiếm thấy trong việc nhìn nhận cùng lúc cả 2 mặt của vấn đề, có thể trở thành một luật sư xuất sắc.

2. Vân tay kiểu mắt công

Những kiểu vân tay tiết lộ bạn có biệt tài hiếm thấy hình ảnh

Người sở hữu loại vân tay này có tài năng về nghệ thuật

Vân tay kiểu mắt công có hình dạng khá đặc biệt bởi nó gần như là sự kết hợp của kiểu vân tay hình đường cong và hình vòng xoáy, tạo ra một đường nét rất giống với mắt một con công. Đây được cho là dấu hiệu của một người hơi kỳ quặc, lập dị nhưng có tài năng nghệ thuật và sự sáng tạo, đặc biệt nếu ở ngón đeo nhẫn.

3. Vân tay hình vòng xoáy

Những kiểu vân tay tiết lộ bạn có biệt tài hiếm thấy hình ảnh

Vân tay hình vòng xoáy dự báo họ là có trí thông minh siêu phàm

Những ai sở hữu vân tay kiểu này có một trí thông minh siêu phàm cùng tính độc lập cao. Ý chí mạnh mẽ sẽ khiến họ luôn muốn trở thành người thủ lĩnh. Ngoài ra, họ còn có đầu óc tổ chức và đôi khi hơi cầu toàn.

4. Vân tay hình vòng cung

Những kiểu vân tay tiết lộ bạn có biệt tài hiếm thấy hình ảnh

Người sở hữu loại vân tay này có khả năng "làm chủ" sự nghiệp

Loại vân tay này thể hiện một bộ óc phân tích và tính cách khá thực tế, thận trọng. Những người mang dấu vân tay này thường tôn trọng những giá trị truyền thống và không muốn nhiều sự thay đổi. Ngoài ra, người sở hữu loại vân tay này có khả năng "làm chủ" sự nghiệp được gây dựng bởi phương pháp cao siêu và đi kèm với những yếu tố bất ngờ.

Xem thêm: Người có tướng mũi tẹt vận mệnh tốt hay xấu?

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang