Những mẫu nail lung linh... các cô dâu xinh đẹp không nên bỏ qua

(lamchame.vn) - Ngoài phong cách trang điểm, váy cưới thì một bộ nail đẹp phù hợp luôn là điều các cô dâu quan tâm. Những mẫu nail được thiết kế theo chủ đề tiệc cưới sẽ tạo nên sự hài hòa, phù hợp với không gian cưới.

Mẫu nail có họa tiết lộng lẫy cầu kì như thế này sẽ góp phần tô điểm cho cô dâu trông thật hoàn hảo trong ngày cưới của mình.

Được tranh trí cầu kì vô cùng bắt mắt sẽ giúp cô dâu tô điểm cho mình trông thật hoàn hảo trong ngày cưới của mình. Với mẫu nail này cô dâu không chỉ khiến chủ rể ngất ngây mà các quan khách cũng phải khen tấm tắc đấy.

Những mẫu nail đính đá đẹp cho cô dâu với nhiều hình dạng phong phú tinh tế kết hợp với bàn tay nõn nà mềm mại của cô dâu sẽ mang lại sự tinh tế hoàn hảo nhất trong ngày cưới giúp tạo điểm nhấn cho cô dâu trong buổi lễ trọng đại với diện mạo kiêu kì và cực kỳ tinh tế.

Nail đính hoa có nhũ luôn chứng tỏ độ hot của mình khi luôn dẫn đầu trong sự lựa chọn của các quý cô trong mùa cưới.

Nếu là người yêu thích long lanh và cần một kiểu nail thật đẹp mắt thì ánh sáng của nhũ kim tuyến hay những viên ngọc trai sẽ giúp bộ nail bạn trở nên nổi bật hơn bao giờ hết.

Mẫu nail ren điệu đà là sự lựa chọn hàng đầu của những cô nàng thích vẻ đẹp nữ tính cầu kỳ, mẫu móng tay này thực sự hợp với những chiếc áo cưới màu trắng bồng bềnh lộng lẫy.

Đây là mẫu nail cô dâu đơn giản dành cho các bạn gái thích vẻ đẹp thanh lịch đơn giản.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang