Những màu son sinh ra chỉ để dành riêng cho phụ nữ U40

Son là một trong những thứ hàng “xa xỉ phẩm” hàng đầu mà các chị em chịu đầu tư nhất. Tuy nhiên, ở mỗi độ tuổi lại có những màu son riêng biệt để làm nổi bật chủ nhân của nó. Khi chạm ngưỡng 30 trở lên, chị em mình nên dung màu son nào? Hãy cùng khám phá nhé!

Son môi màu đỏ rượu vang

Nếu chị em muốn tìm kiếm một màu son thể hiện nét sang trọng, cuốn hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên thì màu đỏ rượu vang chắc chắn là một lựa chọn không thể làm ngơ. Đừng lo vì màu son này sẽ không làm chị em trông già trước tuổi, ngược lại đôi môi sẽ được “make – up” trông quyến rũ hết nấc và cực kỳ tôn da.

Như các dòng son khác, khi lựa chọn màu son có phần “sang trọng” này, chị em nên thoa cùng 1 chút son bóng nhẹ để son được bền màu và dưỡng môi cũng tốt hơn nhé.

Son môi màu hồng tím

Màu hồng tím chính là món quà mà các hang son dành tặng cho chị em nào có phong thái “sang chảnh”, lạ mắt và đặc biệt là gây ấn tượng mạnh với người đối diện.

Son môi màu hồng cam

Một màu son khác cũng rất phù hợp với tuổi 30 đó chính là son môi màu hồng gạch. Màu son này được đánh giá cao ở khả năng làm sáng gương mặt và đặc biệt là luôn hợp “mốt”, giúp chị em tránh trường hợp lệch tông hay lạc quẻ.

Một điều quan trọng hơn, màu son hồng gạch giúp chị em trông trẻ trung hơn, năng động và tươi mới. Tuổi tác sẽ bị “đánh tráo” từ hàng “băm” xuống hàng “hai” lúc nào không biết đấy nhé!

Son môi màu cam đất

Màu son từng gây bão suốt 2 năm trở lại đây, tông màu được nhiều chị em phụ nữ trên thế giới ưa chuộng và sử dụng, thậm chí còn lấn át cả son đỏ truyền thống. Son màu cam đất thường là tone cam pha một chút màu nâu để gần với màu da. Tuy là tone màu trầm nhưng son nude màu cam đất cũng mang đến vẻ quyến rũ chết người khi biết kết hợp với kiểu trang điểm phù hợp.

Đôi môi được tô son lì của quý cô trông sẽ thật hoàn hảo nếu kết hợp với cặp chân mày đậm, lông mi đen nhánh và một gương mặt được trang điểm theo phong cách tự nhiên.

Son môi màu hồng đất

Đây có thể được coi là sắc son “khuấy đảo” thì trường thời gian qua bởi màu sắc quá xinh, lại vô cùng đẹp, dễ kết hợp. Son môi màu hồng đất là sự kết hợp giữa tone hồng và màu nâu đất. Tùy thuộc vào cách pha trộn về tỉ lệ màu mà chúng ta có những thỏi son màu hồng đất khác nhau.

Một màu hồng đất thanh lịch và không bao giờ lỗi mốt có thể hô biến bạn thành quý quý cô ‘mắt nâu môi trầm” ngay tức khắc.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang