6 kiểu tóc đẹp hút hồn dành cho các nàng dâu có khuôn mặt O-Line trong mùa cưới 2018

(lamchame.vn) - Với những kiểu tóc này sẽ giúp các cô dâu có khuôn mặt "trăng rằm" trở nên thanh thoát và tự tin hơn trong ngày cưới của mình.

Tóc lượn sóng tự nhiên

Kiểu tóc cô dâu đẹp cho nàng mặt tròn chính là kiểu lượn sóng tự nhiên một lựa chọn cổ điển và an toàn nhất cho nàng.

Suối tóc mây bềnh bồng, nhuộm màu hạt dẻ sáng hoặc đỏ ánh tím chừng mực sẽ giúp cô dâu có vẻ đẹp rất đỗi thuần khiết. Mái tóc này nên được kết hợp cùng phong cách trang điểm tự nhiên, môi mọng đỏ, má hồng phớt và đôi mắt nhấn eyeline nhẹ nhàng.

Tóc buộc lệch

Kiểu tóc cưới đẹp cho cô dâu mặt tròn điệu đà tạo cảm giác khuôn mặt bớt tròn trịa, mũm mĩm. Chính sự không tương xứng của kiểu tóc cũng góp phần đánh lạc hướng chú ý vào nhược điểm trên khuôn mặt.

Mái tóc buộc một nửa và một nửa buông xoã tạo nên sự cân bằng cho khuôn mặt, các bạn có thể uốn xoăn nhẹ. Đây là kiểu tóc rất đơn giản, cũng rất phổ biến cho các cô dâu có xu hướng chọn phong cách nhẹ nhàng giản dị trong ngày cưới của mình

Tóc tết

Tóc tết luôn được các cô dâu lựa chọn cho mình trong ngày cưới vừa gọn gàng duyên dáng vừa sang trọng đẳng cấp

Tóc búi gọn.

Gom toàn bộ tóc lên cao, buộc túm đuôi gà và bắt đầu tạo búi. Để kiểu tóc quen thuộc này phù hợp hơn với cô dâu mặt chữ O, bạn hãy tránh rẽ ngôi giữa, hoặc vuốt keo quá nhiều làm tóc bết sát vào đầu. Nếu không sẽ làm khuôn mặt thêm tròn trịa.

Tóc búi lệch thấp

Luôn mang đến vẻ đẹp ngọt ngào, quyến rũ và vương giả, kiểu tóc này là “cứu tinh” cho những cô dâu mặt chữ O tròn trịa.

Kiểu tóc ngắn

Mái tóc ngắn ngang hoặc dài hơi quá cằm, uốn xoăn lọn lớn bồng sẽ là lựa chọn lý tưởng nhất. Phần đỉnh được bấm phòng sẽ tạo ảo giác giúp khuôn mặt nhỏ gọn hơn.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang