Những mẹo sắp xếp đồ đạc thông minh nếu không biết nhà cửa luôn bừa bộn

Nếu biết những mẹo sắp xếp đồ đạc cực hay này, không gian sống của bạn sẽ luôn gọn gàng và tiện nghi.

1. Sắp xếp những chiếc nắp hộp trong tủ bếp.

Những chiếc nắp hộp nhựa nằm ngổn ngang trong tủ trông thật lộn xộn. Hay dùng một chiếc hộp đủ lớn và một khay chia lỗ ngang như hình. Đặt chiếc khay lên miệng hộp và chỉ việc cắm đống nắp của bạn vào đó. Vậy là tất cả đã trở nên thật gọn gàng.

2. Cất giữ những cuộn ruy băng và len

Những người yêu thích những món đồ handmade luôn có cả đống những cuộn ruy băng hay len màu. Làm sao để cất chúng một cách gọn gàng mà lại tiện dụng? Hãy kiếm ngay một chiếc rổ nhựa hình chữ nhật có lỗ khá lớn. Xếp gọn những cuộn ruy bằng vào len vào rổ, luồn phần dây qua lỗ bên thân rổ. Vậy là khi cần bạn chỉ việc kéo dây ra và cắt. Thật tiện lợi phải không?

3. Xếp gọn đống vòng tay của bạn

Chị em phụ nữ thường có rất nhiều những chiếc vòng tay với đủ kiểu dáng để mix với trang phục. Muốn cất gọn chúng, bạn hãy chọn 2 chiếc giá treo nhỏ như trong hình và đặt lũ vòng tay vào đó. Mỗi lần cần dùng chiếc nào bạn chỉ cần chuyển những chiếc vòng ở trên sang giá treo bên cạnh là được.

4. Xếp gọn cuộn màng bọc thực phẩm hay túi nilong

Chỉ với 2 chiếc móc dán trực tiếp vào tường, bạn có thể gắn cả cuộn màng bọc thực phẩm hay cuộn túi nilong vào tường. Mỗi lần dùng chỉ việc kéo ra và cắt, rất tiện lợi.

5. Mẹo cất gọn gia vị

Sử dụng một khay đựng thuốc 7 ngày có nắp đậy. Mỗi loại gia vị bạn để vào một ô trong chiếc khay này. Mỗi lần nấu ăn chỉ cần cầm cả khay lên là bạn có thể tìm thấy bất kỳ loại gia vị nào.

6. Xếp gọn đồ trang điểm

Thay vì vứt lộn xộn tất cả đồ trang điểm trong ngăn kéo, hãy sử dụng vài chiếc khay nhựa và đặt vào ngăn kéo của bàn. Phân loại đồ trang điểm và xếp gọn chúng vào những chiếc giá khác nhau. Như vậy bạn sẽ không phải bới tung cả ngăn kéo lên để tìm đồ nữa.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang