Những món ăn và giải pháp tốt để phục hồi thể lực khi 'yêu"

Sau khi kết thúc cuộc yêu, dù ở mức độ nhiều hay ít, bạn sẽ có cảm giác như vừa chơi xong một môn thể dục thể thao nào đó, phong độ sụt giảm và bạn muốn nghỉ ngơi.

Nhưng ở những người có tần suất quan hệ nhiều, hoặc với cường độ cao, thì sức khỏe sẽ bị hao tổn nhiều hơn, sau mỗi lần lên đỉnh, bạn sẽ có cảm giác vừa thỏa mãn, vừa kiệt sức. Làm gì để phục hồi thể lực nhanh chóng nhất, hãy xem câu trả lời ngay sau đây.

1. Chọn các món ăn phù hợp với thời gian quan hệ

Nếu bạn làm chuyện ấy vào buổi tối, bạn có thể uống một ly sữa ấm vừa đủ vì đây là món đồ uống có tác dụng làm dịu cảm giác mệt mỏi và hỗ trợ giấc ngủ tốt.

Còn nếu bạn quan hệ tình dục vào buổi sáng, bạn có thể uống một số đồ uống có hàm lượng đường cao và đốt cháy nhanh chóng trong cơ thể để giúp làm giảm mệt mỏi, hồi phục thể lực nhanh chóng.

Tốt nhất là bạn nên uống nước ép trái cây nguyên chất vì đây là đồ uống chứa rất nhiều khoáng chất, fructose, vitamin C, giàu năng lượng, kali, có thể bổ sung nhanh chóng sự thiếu hụt kali do đổ mồ hôi nhiều sau khi quan hệ tình dục.

2, Nhanh chóng bổ sung protein

Protein là nguyên liệu quan trọng để duy trì sự ổn định hoạt động của cơ thể, sau khi quan hệ tình dục, nếu bạn cảm thấy mệt mỏi về thể chất, bạn có thể ăn 1-2 quả trứng, trứng rất giàu đạm chất lượng cao, bao gồm protein và globulin, 8 axit amin thiết yếu cho cơ thể.

Không những thế, trứng còn có tác dụng cường tinh ích khí mạnh mẽ, cải thiện sức sống và chất lượng tinh trùng, giúp nam giới nhanh chóng phục hồi sức mạnh thể lực.

3, Thực hiện các bài tập kéo giãn xương khớp vùng lưng

Đầu tiên bạn nên đứng dậy, kéo cho lưng thẳng, sử dụng các cơ bắp vùng lưng và cổ. Xoa bóp mát xa vùng bụng, cong vùng hông và mông lên cao. Đẩy vùng lưng và eo về phía trước trong khi đầu và cổ ưỡn ngửa ra sau, chú ý tập trung tinh thần, thư giãn.

Bạn có thể thực hiện động tác 2 tay chống hông, xoay tròn người theo chiều kim đồng hồ và ngược chiều kim đồng hồ trong khi chân/đầu giữ yên vị trí.

Thực hiện các bài tập này đều đặn mỗi ngày có thể giúp bạn nhanh chóng phục hồi thể lực sau khi quan hệ.

Ngoài ra, bạn có thể tập các động tác hỗ trợ khác.

4, Món ăn đặc biệt đơn giản nhưng tác dụng vượt trội

Một trong những món ăn được đánh giá là tốt cho sức khỏe sau khi hoạt động tình dục mất sức chính là món cháo sữa trứng gà mật ong.

Cách chế biến:

Chuẩn bị 200g gạo, 1 quả trứng, 150 ml sữa, một ít mật ong vừa đủ.

Vo gạo sạch, cho vào nồi nấu thành cháo trắng chín nhừ.

Trước khi ăn cho thêm sữa, trứng, mật ong đảo chín đều là có thể sử dụng.

Đây là món ăn đơn giản nhưng đặc biệt ở sự kết hợp các thành phần nguyên liệu trong 1 món ăn, có thể ăn thường xuyên, dễ chế biến và dễ ăn.

Cháo trứng sữa mật ong được xem là có tác dụng tốt để bổ thận cố tinh, cung cấp cho cơ thể đầy đủ các chất dinh dưỡng như canxi và protein chất lượng cao cho cơ thể. Đây là một cách kịp thời để loại bỏ mệt mỏi sau khi quan hệ tình dục. Một bát cháo sau khi ăn vào có thể được chuyển đổi thành các axit amin trong cơ thể, cải thiện chất lượng tinh trùng.

Lưu ý thêm:

Ngoài các phương pháp trên, bạn cũng có thể áp dụng phương pháp dùng các ngón tay nhẹ nhàng xoa bóp tinh hoàn, cơ quan sinh dục. Việc này có thể thúc đẩy tuần hoàn máu vùng tinh hoàn, từ đó cải thiện tình trạng hoạt động yếu kém của dương vật, có lợi cho sự phục hồi về thể chất.

Ngoài việc tránh tập thể dục cường độ cao, chú ý tắm nước ấm ở nhiệt độ thích hợp, để giảm bớt sự mệt mỏi, giúp cơ thể trở nên thoải mái, thư giãn.

 

Theo Tri Thức Trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang