MC VTV Quỳnh Chi: Chi tiền tỷ mua đồ hiệu và nói rõ chuyện yêu đồng giới với Thùy Dung

Quỳnh Chi thừa nhận chị từng đổ vỡ và rất đau khổ vì những mối tình với các bạn trai trước đó. Nhưng khi ở bên Thùy Dung, chị cảm nhận được sự chia sẻ và an tâm.

Đã 4 năm liền, hình ảnh 2 nữ MC nổi tiếng Quỳnh Chi và Thùy Dung luôn gắn với nhau như hình với bóng. Không chỉ tỏ ra vô cùng thân thiết, 2 người đẹp còn thường xuyên đi du lịch cùng nhau và có những hình ảnh "tình bể bình" khiến người hâm mộ dấy lên nghi vấn giữa họ có quan hệ yêu đương.

Trả lời thẳng thắn về tình cảm với Thùy Dung, MC Quỳnh Chi cho hay, Thùy Dung là người giúp chị mở rộng vùng an toàn của bản thân.

"Thùy Dung hội tụ rất nhiều tiêu chí của 1 người yêu lý tưởng"

Nhiều người cho rằng giữa chị và MC Thùy Dung có mối quan hệ tình cảm đồng giới chứ không đơn thuần là bạn bè?

Chúng tôi đã trả lời rất nhiều lần về vấn đề này, nhưng có lẽ mọi người chờ đợi 1 câu trả lời khác nên chưa hài lòng với điều chúng tôi đã chia sẻ.

Trên thực tế, đối với tôi, Thùy Dung là 1 tri kỷ. Nghe tới từ "tri kỷ", có lẽ mọi người cũng hình dung ra phần nào mối quan hệ của chúng tôi. Bạn bè thì có thể có nhiều, nhưng tri kỷ thì không phải ai cũng có và không thể có nhiều.

"Tôi hài lòng với việc ở bên cạnh 1 người bạn có những tố chất mà tôi mong muốn ở người yêu".

Trước đây, tôi chọn người yêu không giỏi nên toàn thất vọng. Sau mỗi lần tan vỡ, tôi lại rút kinh nghiệm 1 chút và lại có thêm 1 "ghi chú" nào đó cho hình mẫu người yêu lý tưởng tiếp theo.

Nhưng ở thời điểm hiện tại, tôi chưa tìm được người lý tưởng như thế nên tôi hài lòng với việc ở bên cạnh 1 người bạn có những tố chất mà tôi mong muốn ở người yêu. Và người bạn đó chính là Thùy Dung.

Nghĩa là Thùy Dung hội tụ rất nhiều tiêu chí của 1 người yêu lý tưởng mà chị mong muốn?

Gần như thế. Ví dụ, Dung là 1 người thông minh và có nhiều năng lượng tích cực. Dung cũng luôn có ý thức vươn lên và không bao giờ ỷ lại vào gia thế của mình. Tôi rất muốn có 1 người yêu có những đặc điểm này.

Lần đầu tiên phải đối diện với tin đồn có tình cảm đặc biệt với nhau, chị và Thùy Dung phản ứng như thế nào?

Thú thực, tôi cũng hơi nhột nhột khi đối diện với tin đồn này. Tôi cũng có chút suy nghĩ chứ. Nhưng tôi lại nghĩ rằng sau những cuộc tình trước đó, điều tôi nhận được chỉ là đau khổ. Nếu mình cứ tiếp tục yêu 1 người nào đó, rồi khi tan vỡ lại đau khổ, lại chông chênh, lại ảnh hưởng đến công việc rồi cuối cùng chẳng có gì trong tay cả.

Ở độ tuổi 30, tôi quyết định chọn sự nghiệp thay vì những mối quan hệ không đi đến đâu như vậy. Và Dung là người bạn khiến tôi có cảm giác yên tâm, được chia sẻ trong khi tập trung hoàn toàn cho sự nghiệp của mình.

"Và Dung là người bạn khiến tôi có cảm giác yên tâm, được chia sẻ trong khi tập trung hoàn toàn cho sự nghiệp của mình".

"Tôi từng làm tổn thương Thùy Dung vì e ngại những tin đồn giới tính"

Dường như mối quan hệ giữa chị và Thùy Dung luôn ngọt ngào, êm đềm, không hề có sóng gió nên chị hoàn toàn yên tâm để dành thời gian cho công việc?

Trong 4 năm quen nhau, tôi và Dung có nhiều kỷ niệm. Nhưng như những mối quan hệ khác, chúng tôi cũng trải qua nhiều cung bậc cảm xúc, có giận hờn, có tranh cãi, có làm tổn thương nhau chứ.

Tôi nhớ nhất là lần chương trình Bữa trưa vui vẻ mời tôi và Dung làm khách mời cùng xuất hiện trong 1 buổi quay. Thời điểm đó, nghi vấn về mối quan hệ giữa tôi và Dung vừa bắt đầu râm ran trong dư luận.

Tôi e ngại việc cùng xuất hiện trong 1 chương trình như vậy sẽ khiến sự hiểu lầm của mọi người càng tăng lên nên có chút ngại ngần, suy nghĩ.

Dung thấy tôi như thế, cô ấy nghĩ rằng mối quan hệ của chúng tôi và cô ấy là 1 cái gì đó khiến tôi phải xấu hổ. Dung đã rất buồn và khóc. Nhìn những giọt nước mắt của Dung, tôi biết rằng mình đã làm Dung tổn thương rất nhiều.

Mẹ chị phản ứng thế nào trước quyết định chọn sự nghiệp và bạn thân thay vì chọn yêu và kết hôn của chị?

Mẹ tôi buồn và ủ rũ ra mặt. Khi có tin đồn tôi và Dung yêu nhau, mẹ tôi bảo: Đấy, cứ đi với nhau cho lắm vào, bây giờ người ta nghĩ rằng 2 đứa yêu nhau rồi sẽ chẳng có ai thèm yêu cả 2 đứa đâu!

Bà muốn tôi kết hôn và sinh con vì sức khỏe của tôi khá yếu. Nhưng tôi thấy không cần phải vội vàng vì ở thời điểm này tôi đã xác định được điều gì mình cần ưu tiên hơn trong cuộc sống.

"Dung đẩy tôi ra khỏi những e dè lo lắng, giúp tôi mở rộng vùng an toàn của mình".

Thân nhau thì thường bị ảnh hưởng bởi quan điểm và lối sống của nhau. Chị ảnh hưởng điều gì từ Thùy Dung?

Chơi với Dung, tôi học được sự tự chủ, độc lập và mạnh mẽ của Dung. Trước đó, tôi luôn nghĩ rằng mình quá bánh bèo, cần có 1 chỗ dựa và trên đời này không có chỗ dựa nào vững chắc bằng 1 ông chồng.

Nhưng rồi sau nhiều lần đổ vỡ, tôi nhận ra chẳng có chỗ dựa nào mãi mãi. Nhìn sự mạnh mẽ, độc lập của Dung, tôi cũng tập cho mình lối sống tự chủ hơn.

Dung là người dám làm, dám thử mọi thứ, còn tôi thì cái gì cũng sợ. Có Dung bên cạnh, cô ấy đẩy tôi ra khỏi những e dè lo lắng, giúp tôi mở rộng vùng an toàn của mình. Đây là điều ý nghĩa nhất mà Dung đem lại cho tôi.

"Tôi đầu tư hàng tỷ đồng để mua đồ hiệu nhằm thay đổi hình ảnh"

Thời gian gần đây, phong cách ăn mặc của chị thay đổi và đẳng cấp hơn hẳn. Người ta cho rằng đó là nhờ có đại gia "chống lưng"?

Tôi đi làm và tích cóp được 1 khoản nho nhỏ để đầu tư cho định hướng hình ảnh mới. Nhưng tôi rất may mắn là có nhiều "đại gia" giúp đỡ. Có thể họ không giúp đỡ tôi về tiền bạc, nhưng sẵn sàng hỗ trợ tôi về nhiều mặt.

Quỳnh Chi đã "rút ví" hàng tỷ đồng để mua đồ hiệu đầu tư cho việc thay đổi hình ảnh của bản thân.

Thùy Dung có phải là 1 trong số những đại gia này?

Tất nhiên rồi! Dung giúp đỡ tôi rất nhiều. Thời điểm tôi mới rút sạch tiền để đầu tư cho hướng phát triển hình ảnh mới, tôi không có nhiều tiền mặt và thường xuyên phải mượn tiền từ Dung mỗi lần đi công tác.

Tôi có những bí mật "xấu hổ" như vậy, chẳng ai biết cả, chỉ có Thùy Dung là người chứng kiến từ đầu đến cuối.Điều gì khiến chị dốc hết tiền tích cóp để đầu tư cho trang phục?

Ngày trước, tôi chỉ dẫn bản tin, vậy thì tôi chỉ cần đầu tư 1 chiếc áo vest hoặc áo dài mà thôi. Nhưng khi tôi bước lên sân khấu để dẫn 1 gameshow, khán giả sẽ nhìn thấy tôi từ đầu tới chân, tôi cần phải chỉn chu từng chi tiết.

"Việc dốc sạch tiền tích cóp trong 10 năm để đầu tư cho 1 năm nghe thì có vẻ mạo hiểm, nhưng nó hoàn toàn xứng đáng".

Chị có thể tiết lộ số tiền mà chị đã đầu tư cho việc làm mới hình ảnh của bản thân? Chị thấy sự đầu tư này có xứng đáng không?

Gần 10 năm tôi đi dẫn bản tin, tôi có một số tiền nhất định. Và tôi quyết định đầu tư toàn bộ số tiền đó để thay đổi hình ảnh của mình trong năm 2017.

Bên cạnh đó, tôi cũng vừa làm việc để kiếm tiền vừa tiếp tục dùng tiền đó để đầu tư cho trang phục. Tôi không nhớ rõ con số là bao nhiêu, nhưng nó phải lên tới tiền tỷ.

Thật ra, việc dốc sạch tiền tích cóp trong 10 năm để đầu tư cho 1 năm nghe thì có vẻ mạo hiểm, nhưng nó hoàn toàn xứng đáng. Mọi người đã bắt đầu biết đến tôi với hình ảnh hiện đại, thời trang hơn, đó đã là 1 thành công rồi.

Hơn nữa, tôi biết rằng khi bước lên sân khấu, tôi càng chỉn chu bao nhiêu, càng thể hiện rằng tôi tôn trọng công việc, tôn trong khán giả của mình bấy nhiêu. Và công việc gì cũng vậy, khi bạn đầu tư cho nó, cả về thời gian công sức và tiền bạc thì điều bạn thu lại sẽ là thành quả ngọt ngào. Tôi tin là như vậy!

Theo Tri thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang