Những mỹ nhân Việt có con riêng vẫn lấy được đại gia, chồng yêu chiều hết mực

Kim Hiền, Jennifer Phạm và Kim Cương đều lỡ dở một lần đò nhưng vẫn tìm được đại gia yêu thương mình.

Jennifer Phạm và doanh nhân Đức Hải

Đại gia đình 5 thành viên của gia đình Jennifer Phạm.

Đại gia đình 5 thành viên của gia đình Jennifer Phạm.

Người đầu tiên cần được nhắc đến trong danh sách này chính là Hoa hậu châu Á tại Mỹ Jennifer Phạm. Cô lần đầu được biết đến khi kết hôn cùng Quang Dũng và thử sức với điện ảnh qua một số vai diễn, làm MC. Cuộc hôn nhân này thời điểm đó nhận được rất nhiều lời khen từ công chúng.

Thế nhưng, hạnh chúc vốn chẳng tày gang khi hai người chia tay nhau sau một vài năm chung sống. Cuộc hôn nhân kết thúc, Jennifer Phạm nhận chăm sóc con trai Bảo Nam và tập trung phát triển sự nghiệp trong showbiz.

Cô cũng rất được lòng bố mẹ chồng.

Cô cũng rất được lòng bố mẹ chồng.

Tan vỡ lần đầu trong hôn nhân, Jennifer Phạm gặp được Đức Hải - chàng doanh nhân xuất thân trong gia đình danh gia vọng tộc. Vượt qua nhiều trở ngại, cả hai kết hôn và hiện có với nhau một con trai con gái. Jennifer Phạm cũng rất được lòng nhà chồng.

Hiện tại, cô gần như không còn hoạt động trong làng giải trí. Về phía Bảo Nam, hiện cậu bé sống với ông bà ngoại ở Mỹ và được Đức Hải yêu thương như con ruột. Mỗi kỳ nghỉ dài ngày, Jennifer Phạm vẫn đón con về Việt Nam sống cùng gia đình chồng.

Kim Hiền và chồng Andy

Kim Hiền may mắn tìm được người chồng đồng cảm, yêu thương mình.

Kim Hiền may mắn tìm được người chồng đồng cảm, yêu thương mình.

Kim Hiền cũng có cuộc hôn nhân đầu tiên không hạnh phúc. Cô yêu gần chục năm, chăm sóc con nhưng chỉ sau đám cưới một thời gian ngắn cô phát hiện chồng ngoại tình. Cuộc hôn nhân khi đó kết thúc với sự thương cảm dành cho người đẹp này.

Làm mẹ đơn thân một thời gian, Kim Hiền tái hôn với người chồng giàu có. Cô vẫn thi thoảng đóng phim cho đỡ nhớ nghề còn cuộc sống, cô cùng con trai chuyển sang Mỹ sống cùng gia đình chồng. Hai mẹ con được gia đình chồng yêu quý, coi như những thành viên trong gia đình.

Con riêng Sonic của Kim Hiền hiện sống cùng cô.

Con riêng Sonic của Kim Hiền hiện sống cùng cô.

Mỗi bài phỏng vấn báo chí, Kim Hiền luôn nói niềm hạnh phúc khi có người chồng yêu thương vợ con, gia đình chồng yêu quý cô cũng như con riêng của cô. Đó là hạnh phúc không phải ai cũng may mắn có được khi đã dang dở một lần đò.

Hiện tại, mối quan hệ của chồng cũ của cô với con trai riêng Sonic và chồng hiện tại cũng tốt hơn xưa rất nhiều.

Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc

Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc bên nhau.

Kim Cương và Ưng Hoàng Phúc hạnh phúc bên nhau.

Không giàu có như hai doanh nhân trên nhưng Ưng Hoàng Phúc cũng từng là ca sĩ hạng A trong showbiz suốt thập niên trước. Hiện giờ tuy không quá ồn ào nhưng anh vẫn có khối tài sản đáng mơ ước.

Chuyện tình cảm của anh cùng người mẫu Kim Cương bắt đầu từ năm 2014. Nhận xét về bạn trai, Kim Cưưng từng chia sẻ: “Khi yêu tôi hoàn toàn tin tưởng anh Phúc. Có tin tưởng, đặt niềm tin vào nhau, chúng tôi mới ở lại được bên nhau lâu dài.

Tôi không quan tâm trước đó anh Phúc là người thế nào? Ai cũng có những sai lầm trong quá khứ, tôi cũng là người đã từng thất bại trong hôn nhân. Hiện tại mới là điều mà tôi hướng đến”.

Kim Cương bên chồng và hai con.

Kim Cương bên chồng và hai con.

Ít ai biết, trước khi yêu Ưng Hoàng Phúc thì Kim Cương đã có con riêng. Trước sóng gió dư luận, nam ca sĩ vẫn bảo vệ bạn gái hết mình. Anh cho biết mẹ mình cũng rất quý nữ người mẫu và hai người kết hôn sau đó.

Gia đình Ưng Hoàng Phúc cùng Kim Cương hiện giờ là một tổ ấm đáng mơ ước của showbiz.

 

Theo saostar.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang