Những ngày tạm xa showbiz để toàn tâm toàn ý nuôi con của diễn viên Vân Trang

Khá kín tiếng khi lên chức làm mẹ, sau sinh, nữ diễn viên xinh đẹp toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình và cô con gái nhỏ.

Kết hôn vào đầu năm 2016, diễn viên Vân Trang tạm ngưng tất cả các hoạt động nghệ thuật để tập trung lo cho gia đình. Đến cuối năm, cô hạ sinh công chúa đầu lòng trong niềm hạnh phúc vỡ òa.


Khá kín tiếng khi lên chức làm mẹ, nữ diễn viên xinh đẹp toàn tâm toàn ý chăm lo cho gia đình và cô con gái nhỏ

Sau làm mẹ, quan niệm của Vân Trang cũng khác hẳn thời còn xuân thì, nếu trước đây, việc ăn mặc đẹp, biết chăm chút cho những lần xuất hiện trước công chúng là điều đặc biệt quan trọng thì hiện tại điều mà cô lưu tâm nhất là cách yêu thương bản thân mình. Đó là cách để yêu chồng, giữ chồng và giữ cả hạnh phúc cho gia đình.


Hạnh phúc bên con gái nhỏ

Theo Vân Trang, chỉ cần là kinh nghiệm chăm con thì dù bất cứ ở đâu, cô cũng đều thu thập, tìm hiểu và chắt lọc xem cái nào thì hợp với bé của mình. Bé Xíu (tên thân mật của con gái Vân Trang) có cả một cuốn nhật ký sinh hoạt hằng ngày từ lúc mới sinh ra, khi đã nắm được lịch sinh hoạt của con, cha mẹ có thể xây dựng cho bé một thời gian biểu tốt nhất để bé phát triển thể chất, cân nặng và trí não.

Từ lúc mang thai đến khi sinh bé xong, người mẹ nào cũng sẽ trở nên nhạy cảm. Chuyện cân nặng và nhan sắc là điều mà tất cả chị em sau sinh đều lo lắng. Họ dễ trở nên gắt gỏng nếu có ai đó “lỡ lời” chê bai. Tuy nhiên, theo Vân Trang, khi đã làm mẹ thì người phụ nữ sẽ trở nên chính chắn hơn, trưởng thành hơn, có trách nhiệm hơn… Cái đẹp về tâm hồn mới chính là điều thu hút người đối diện.

Mẹ có khoẻ thì bé mới được chăm sóc tốt, chính vì thế, các mẹ cũng nên chú trọng chăm sóc cho bản thân thật kỹ trước và sau khi sinh để không phí lời khen “mẹ đẹp con xinh” mà nhiều người vẫn hay dành tặng.

Hiện tại, nữ diễn viên xinh đẹp đã dần trở lại với các hoạt động nghệ thuật, cô tham gia 1 số gameshow truyền hình, tiếp tục chương trình Cử nhân dang dở và lựa chọn kịch bản điện ảnh để tham gia trong thời gian tới.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang