Những người không nên uống sữa non Alpha Lipid

(lamchame.vn) - Sữa alpha lipid có tác dụng tốt là vậy nhưng có phải là ai cũng có thể sử dụng được sữa non Alpha Lipid hay không? Hay cụ thể hơn là những đối tượng nào không nên uống sữa Alpha Lipid ? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc cho câu hỏi này.

Giới thiệu sữa non Alpha Lipid

Sữa non Alpha Lipid là một sản phẩm dinh dưỡng cao cấp được nghiên cứu sản xuất và phân phối bởi tập đoàn New Image International. Với nguồn sữa non ngọt lành từ các nông trại bò sữa ở New Zealand, sữa Alpha Lipid của New Image là nguồn cung cấp giàu protein, vitamin, khoáng chất. Đặc biệt, sản phẩm được biết đến với khả năng hỗ trợ hệ miễn dịch và cải thiện sức khỏe tiêu hóa.

Đối tượng sử dụng đa dạng cũng là một ưu điểm của sữa non Alpha Lipid. Nó có thể được sử dụng dưới dạng bổ sung dinh dưỡng hàng ngày cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người trưởng thành, người cao tuổi,...

Để mua hàng Sữa Non Alpha lipid chính hãng tại Nhà Thuốc Hạnh Phúc quý khách vui lòng click vào đường link dưới đây:

>>> https://nhathuochanhphuc.com/san-pham/sua-non-alpha-lipid-lifeline-chinh-hang/

Những người không nên uống sữa Alpha Lipid

Sữa non Alpha Lipid là một sản phẩm chất lượng cao và phù hợp sử dụng cho đa số mọi người ở nhiều lứa tuổi khác nhau. Tuy nhiên, mặc dù là thiểu số những vẫn sẽ có những đối tượng được khuyến cáo chưa phù hợp để sử dụng sữa non Alpha Lipid Lifeline

Trẻ em dưới 3 tuổi

Một trong những đối tượng được khuyến cáo không nên sử dụng sữa non Alpha Lipid đó chính là trẻ em dưới 3 tuổi. Ở độ tuổi này hệ tiêu hóa của trẻ vẫn đang trong quá trình phát triển và chưa hoàn chỉnh. Trong khi đó sữa Alpha Lipid lại có hàm lượng protein và dinh dưỡng lớn, khiến hệ tiêu hóa của trẻ dưới 3 tuổi chưa thể xử lý hấp thụ hoàn toàn được. Từ đó có thể dẫn đến các vấn đề như rối loạn tiêu hóa, táo bón, tiêu chảy,…

Đối với trẻ em dưới 3 tuổi cần một chế độ dinh dưỡng riêng biệt, khác so với của người lớn. Vì vậy cần sử dụng các loại sữa phù hợp với lứa tuổi để trẻ có thể phát triển hoàn thiện nhất.

Người ghép tạng

Một vấn đề rất cần chú trọng trong ghép tạng đó chính là phản ứng thải trừ cơ quan ghép. Hiểu một cách đơn giản thì phản ứng này xảy ra khi hệ miễn dịch nhận diện phần cơ quan mới được ghép là vật thể lạ và tìm cách tiêu diệt. Nếu phần mô ghép bị thải trừ đồng nghĩa với ca ghép tạng đó đã thất bại. Chính vì vậy người ghép tạng đều cần phải sử dụng thuốc ức chế miễn dịch để giảm thiểu tối đa phản ứng thải ghép của cơ thể.

Sữa non Alpha Lipid chứa hàm lượng kháng thể dồi dào trong thành phần sẽ vô tình khiến phản ứng thải ghép xảy ra nghiêm trọng hơn. Bên cạnh đó sản phẩm cũng có thể tương tác với các loại thuốc dùng sau phẫu thuật, đặc biệt là thuốc ức chế miễn dịch, gây ra những tác dụng phụ không mong muốn. Chính vì vậy người ghép tạng không nên sử dụng sữa non Alpha Lipid.

Người bệnh mãn tính

Đối với những người mắc bệnh mãn tính như bệnh thận, bệnh gan,… đang điều trị với thuốc cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng bất kỳ một loại thực phẩm bổ sung nào, trong đó có cả sữa non Alpha Lipid. Mặc dù sữa Alpha Lipid về cơ bản là lành tính và an toàn, nhưng với những người bệnh mãn tính đang điều trị bằng thuốc thì cần chế độ dinh dưỡng riêng biệt và tránh ảnh hưởng tới tác dụng của các loại thuốc đang sử dụng. Do đó trước khi quyết định sử dụng sữa non Alpha Lipid hay bất cứ một loại sản phẩm bổ sung nào khác cũng cần xin ý kiến bác sĩ điều trị để tránh những ảnh hưởng không đáng có.

Người đang dùng thuốc điều trị bệnh

Những người đang dùng thuốc điều trị bệnh cũng cần xin ý kiến bác sĩ điều trị trước khi bắt đầu sử dụng sữa non Alpha Lipid. Sữa Alpha Lipid có thể tương tác với một số loại thuốc như thuốc ức chế hệ miễn dịch và thuốc chống đông máu. Vì vậy để đảm bảo thì nhóm đối tượng đang dùng thuốc điều trị bệnh cần trao đổi và xin ý kiến của bác sĩ hoặc dược sĩ trước khi quyết định có sử dụng sữa Alpha Lipid hay không.

NHÀ THUỐC HẠNH PHÚC

Địa chỉ: HapuMedi Center, 85 Vũ Trọng Phụng, Thanh Xuân, Hà Nội

Số điện thoại: 0866 105 123

website: https://nhathuochanhphuc.com/

Email: Nhathuochanhphuc2018@gmail.com

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang