Những "ông bố nhà người ta" nổi tiếng trong làng giải trí Châu Á dạy con thế nào?

Không chỉ là người nổi tiếng trong các lĩnh vực phim ảnh, ca nhạc... những nhân vật sau đây tiếng sau còn khiến khán giả hâm mộ dưới vai trò của những ông bố, cùng cách dạy con đầy sáng tạo được nhiều người yêu thích và tán thưởng.

Là người bình thường mà để trở thành những ông bố bà mẹ tốt đã khó, huống chi với người nổi tiếng điều này còn khó hơn gấp bội, đặc biệt giữa showbiz vốn nhiều cạm bẫy bủa vây. Thế nhưng với những đấng mày râu sau đây, vừa là người nổi tiếng, vừa là người bố mẫu mực, họ chả "ngán" vai trò nào cả.

"Ông bố không tuổi" Lâm Chí Dĩnh

Không chỉ được mệnh danh là "ma cà rồng" của làng giải trí bởi vẻ ngoài quá trẻ trung so với tuổi thật, Lâm Chí Dĩnh còn được gọi là ông bố đảm đang nhất showbiz xứ Đài. Ít ai biết Lâm Chí Dĩnh đã là bố của ba đứa con nhỏ, đó là bé Kimi và cặp sinh đôi Kyson - Jenson. Kể từ khi anh đưa con trai Kimi tham gia chương trình "Bố ơi mình đi đâu thế" phiên bản Trung Quốc mùa 1 năm 2013, khán giả đã có cái nhìn khác hẳn về Lâm Chí Dĩnh.


Tham gia chương trình Bố ơi mình đi đâu thế đã giúp cho Lâm Chí Dĩnh có thêm cơ hội chứng kiến con trai trưởng thành

Mặc dù có vẻ ngoài bảnh bao, có phần chải chuốt nhưng Lâm Chí Dĩnh lại chăm con rất khéo, từ việc nấu ăn cho đến dạy con tiếng Anh. Anh còn đặc biệt ghi điểm trong mắt người hâm mộ bởi sự kiên nhẫn chỉ bảo, nhẹ nhàng dạy dỗ con, bởi Kimi được nuông chiều từ nhỏ nên "khó bảo" hơn các bạn cùng tham gia chương trình.


"Soái bố" khiến người hâm mộ không chỉ phát cuồng vì vẻ đẹp trai không phai mờ theo năm tháng mà còn bởi cách dạy con vô cùng ấn tượng

Sau khi mùa 1 phát sóng, Lâm Chí Dĩnh không chỉ có thêm nhiều người hâm mộ cho mình, mà còn giúp bà xã là người mẫu Trần Nhược Nghi nhận được thêm nhiều thiện cảm từ công chúng, bởi chuyện tình với Trần Nhược Nghi ngay từ đầu đã không được những người yêu mến anh ủng hộ.


Lâm Chí Dĩnh tiết lộ sau khi "nổi tiếng", thù lao quảng cáo của Kimi còn cao hơn cả của anh


Năm 2015, ông bố điển trai đón chào thêm cặp song sinh xinh xắn


Nam diễn viên thường xuyên đăng tải những hình ảnh đáng yêu của con trai lên mạng xã hội


Anh cả Kimi cũng rất ra dáng, chăm sóc và yêu thương hai cậu em

"Ông bố quốc dân" Song II Gook

Nếu như được hỏi ở Hàn Quốc ai xứng danh với ngôi vương "ông bố quốc dân" thì có lẽ Song Il Gook chính là ông bố minh tinh đó. Sau thành công của “Siêu nhân trở về” xứ Hàn và sự đáng yêu của ba nhóc tì tinh nghịch Dae Han, Min Guk và Man Se, Song Il Gook nhận được nhiều lời khen và ngưỡng mộ vì sự tháo vát, kiên nhẫn chăm sóc con. Trái với những hình ảnh “cool ngầu” có phần lạnh lùng và xa cách, ở ngoài đời, Song Il Gook là người đàn ông ấm áp và luôn dành mọi yêu thương cho ba tiểu bảo bối.


Là người nổi tiếng với lịch trình bận rộn, nhưng chưa bao giờ bố Song thiếu thời gian dành cho con cái

Nhờ có sự dạy dỗ của "bố béo", ba cậu nhóc Daehan - Minguk - Manse lớn lên vô cùng đáng yêu, mỗi người một tính cách khác nhau nhưng luôn ngoan ngoãn thông minh. Khi tham gia chương trình Superman Returns, hai năm liền Song Il Gook giành được giải sáng tạo nhờ cũng cách thứ dạy con vô cùng tinh tế mà rất nhiều bà mẹ trẻ noi theo. Có thể ví dụ như chiếc ghế suy ngẫm mà mỗi khi mắc lỗi các con phải ngồi quay mặt vào tường để bình tính và suy nghĩ lại lỗi lầm của mình. Song Il Gook cũng giải thích rõ ràng sai phạm mà các bé mắc phải, sau mỗi lần như vậy anh lại ôm hôn con để con không bị tổn thương. Hay như phương pháp 10 giây thần thánh: Mỗi khi các bé giành đồ với nhau, bố sẽ đếm 10 giây để chúng được chơi thêm sau đó tự nguyện đưa đồ cho anh em của mình. Anh cũng không bao giờ quát mắng con trước mặt người ngoài hay anh em khác vì nghĩ đến lòng tự trọng của các con.


Sau những giây phút dạy dỗ là những cái ôm, cái hôn đầy tình cảm với con để các bé biết được rằng mình vẫn luôn được yêu thương


Không chỉ dạy các con biết yêu thương lẫn nhau, nam diễn viên cũng luôn dạy các con yêu thương mẹ, và thưởng xuyên thể hiện tình cảm của mình với vợ

"Ông bố trẻ" Ngô Tôn

Là ông bố chăm con khéo nhất trong chương trình “Siêu nhân trở về”, Ngô Tôn khiến các fan ngạc nhiên bởi độ “chuyên nghiệp” cũng như cách dỗ dành con gái. Không chỉ biết cách cho con ăn, tắm rửa, Ngô Tôn còn biết làm điệu cho con gái. Trong tập 5 được lên sóng, hình ảnh bố Ngô Tôn nhẫn nại uốn tóc làm điệu cho con gái Nei Nei, còn Nei Nei thì nghịch ngợm không yên ngay lập tức trở thành đề tài hot trên mạng xã hội.


Ngô Tôn cực khéo léo khi chăm sóc con gái nhỏ


Trong "Bố đã về rồi", Ngô Tôn khiến người hâm mộ thay đổi cách nhìn hoàn toàn về mình khi thể hiện hình ảnh ông bố vô cùng nhẹ nhàng, tình cảm chăm sóc con gái

Ngô Tôn không chỉ thành công trong lĩnh vực ca hát, mà còn gây ấn tượng với khán giả qua các vai diễn đa dạng. Trở thành một người chồng, người cha, Ngô Tôn cũng dần rút lui khỏi showbiz để chăm lo cho gia đình. Sự trở lại trong show truyền hình thực tế đã giúp cả anh lẫn con gái đựơc truyền thông săn đón và mong chờ ngày "soái bố" đẹp trai tái xuất.

"Ông bố giàu lòng hy sinh" Lý Á Bằng

Trở thành cha có lẽ là một trong những sự nghiệp thành công nhất của diễn viên họ Lý, tuy nhiên không may mắn khi con gái của anh vô tình bị bệnh hở hàm ếch bẩm sinh. Dù vậy bằng tình yêu và tấm lòng bao la của người cha, anh và cô con gái Lý Yên đã cùng đồng hành vượt qua mọi khó khăn của cuộc sống. Sau khi li dị Vương Phi, Lý Á Bằng một tay gà trống nuôi con khôn lớn. Vì cô con gái yêu quý, nam tài tử đã thành lập quỹ từ thiện “Nụ cười thiên thần” để giúp đỡ những bé thơ cũng kém may mắn như Lý Yên.


Trở thành ông bố đơn thân, nhưng chưa bao giờ con gái của Lý Á Bằng thiếu đi tình yêu thương


Những khoảng khắc tình cảm như thế này của hai cha con là hình ảnh người ta thường bắt gặp

Có lẽ vì thương con gái mới chào đời đã chịu thiệt thòi hơn bạn bè trang lứa nên Lý Á Bằng luôn dành thời gian và sự quan tâm tối đa cho con. Không gò ép con vào trong những khuôn khổ hay quá nuông chiều, nam diễn viên dùng chính tình yêu chân thành để nuôi dạy. Cho con làm quen với nghệ thuật, đồng hành cùng cha trong những chuyến thiện nguyện để Lý Yên có những trải nghiệm thực tế cũng như sự san sẻ yêu thương với những hoàn cảnh khó khăn...


Nắm tay con đi khắp thế gian giúp Lý Yên không chỉ có thêm trải nghiêm mà còn giúp em tự tin hơn trong cuộc sống


Yên Nhi đã tự tin hơn rất nhiều so với lúc nhỏ và với cha Bằng, em mãi là "thiên thần" không chịu lớn

Dù là người nổi tiếng, sở hữu khối gia tài kếch sù nhưng không vì thế mà những ông bố nổi tiếng này lại nuông chiều con thái quá, trái lại họ luôn dùng chính tình yêu thương chân thành và những bài học đạo đức đúng đắn để nuôi dạy con nên người. Mỗi người sinh ra để làm những công việc khác nhau, nhưng những ông bố này có lẽ sinh ra là để làm một người cha tuyệt vời nhất!

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang