Những tiện ích khi đặt phòng khách sạn trên ứng dụng Traveloka

(lamchame.vn) - Ứng dụng Traveloka có lẽ đã quá quen thuộc với các tín đồ ưa thích du lịch trong việc đặt vé máy bay, phòng khách sạn cùng các dịch vụ đi kèm khác uy tín, chất lượng và nhận về những phản hồi tích cực từ phía người dùng. Và dưới đây là những tiện ích của Traveloka, tham khảo ngay nha!

Những tiện ích của ứng dụng Traveloka so với các app khác cùng lĩnh vực

Traveloka - Ứng dụng đặt phòng khách sạn hàng đầu Đông Nam Á, kể từ khi ra mắt đến nay, Traveloka đã giúp mọi chuyến du lịch của hàng triệu tín đồ du lịch trở nên đơn giản hơn bao giờ hết. Không chỉ hoạt động tại khu vực Đông Nam Á, Traveloka hiện là đối tác của nhiều khách sạn cao cấp, hiện đại trên toàn thế giới, sẵn sàng đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi.

Traveloka - Ứng dụng đặt phòng khách sạn hàng đầu Đông Nam Á được người dùng đánh giá cao hiện nay

Bên cạnh đó, ứng dụng Traveloka còn hội tụ một số ưu điểm nổi bật như sau:

  • - Phiên bản app của Traveloka với giao diện dễ nhìn, dễ thao tác cho người dùng có những trải nghiệm thú vị nhất;

  • - Mức giá hiển thị chính xác, không phát sinh chi phí ẩn, giá thành thanh toán đúng như giá ban đầu hiện trên app;

  • - Traveloka thường xuyên thiết lập cơ chế chính sách ưu đãi hấp dẫn và cạnh tranh so với mặt bằng chung. Bên cạnh đó, khi bạn có lịch công tác đột xuất hay chuyến đi ngẫu hứng vẫn có thể nhận mức giảm giá lên tới 50% nếu như bạn may mắn thông qua tính năng đặt phòng giờ chót trên ứng dụng này;

Ứng dụng Traveloka có thêm tính năng đặt phòng khách sạn giờ chót

- Traveloka có điểm thưởng tích lũy từ những lần đặt phòng khách sạn trước đó để quy đổi và trừ vào chi phí thanh toán trực tiếp trên app cho người dùng có những trải nghiệm vô cùng thú vị nhất;

  • - Traveloka với mức độ phủ sóng cao nên cũng khá là tiện lợi khi đi ra nước ngoài;

  • - Tích hợp đa dạng các dịch vụ chỉ trong một app duy nhất như: Đặt vé máy bay, trung chuyển đến sân bay, vé xe buýt, vé tàu, điểm tham quan & hoạt động, sản phẩm viễn thông, phòng khách sạn Mai Châu, Sóc Sơn, Sa Pa, Hà Nội, Ninh Bình, Hạ Long, các dịch vụ vui chơi giải trí, hay các tour du lịch trong và ngoài nước,…

  • - Đặc biệt, việc khiếu nại hay chat tư vấn với đội ngũ nhân viên Traveloka thân thiện và hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời. Toàn bộ nội dung của cuộc trò chuyện được gửi về email của người đăng ký để thuận tiện cho việc tra cứu cũng như khiếu nại thông tin khi cần.

Hướng dẫn cách đặt phòng nhanh chóng trên ứng dụng Traveloka

- Bước 1: Bạn tải Traveloka về điện thoại của mình, tiến hành cài đặt và sau đó truy cập ứng dụng Traveloka. Tại đây, bạn bấm vào phần tìm khách sạn để bắt đầu tìm nơi bạn muốn đặt phòng.

Truy cập ứng dụng Traveloka trên app để lựa chọn địa điểm dự định “Du hí”

- Bước 2: Bạn tiếp tục tìm kiếm chuyên sâu với các thông số như điểm đến, ngày nhận phòng, số đêm nghỉ, số lượng khách cũng như số lượng phòng. Sau khi hoàn tất các bước trên, bạn chọn tìm kiếm để hệ thống lọc các kết quả cho bạn.

- Bước 3: Ngay sau khi thao tác ở bước 2 sẽ có 3 mục cho bạn lọc là tất cả, cao cấp và tiết kiệm. Theo đó, nếu bạn chọn phần tiết kiệm thì ứng dụng Traveloka sẽ hiển thị cho bạn những khách sạn có giá tốt nhất. Hoặc mọi người cũng có thể bấm vào bản đồ để xem giá cũng như vị trí chi tiết của khách sạn để tìm cho mình khách sạn phù hợp nhất.

Với ứng dụng Traveloka, các bạn thỏa sức lựa chọn các loại phòng theo nhu cầu

- Bước 4: Ở bước này các bạn chọn loại phòng khách sạn Mai Châu, Sóc Sơn, Hà Nội, Sa Pa, Hạ Long,… tương ứng với địa điểm đến và kiểm tra chế độ ăn sáng, WiFi hay các dịch vụ khác được Free hay thanh toán.

- Bước 5: Bước tiếp theo sau khi đặt phòng khách sạn là thanh toán, tại đây bạn bấm vào “Điền thông tin liên hệ”, sau đó, tiếp tục mức giá hiển thị chính xác, công khai, không bao gồm phí ẩn. Nếu không ưng mức giá này, bạn hãy hủy đi và lựa chọn khách sạn khác.

- Bước 6: Traveloka áp dụng nhiều hình thức thanh toán khác nhau: Thẻ tín dụng VISA, Thẻ ATM nội địa, chuyển khoản từ 6 ngân hàng lớn nhất Việt Nam (Techcombank, BIDV, Vietinbank, Vietcombank, ACB, Sacombank), thanh toán bằng tiền mặt qua Payoo tại các cửa hàng tiện lợi (FamilyMart, Circle K,... ) và tại hơn 3,000 bưu điện trên toàn quốc. 

Traveloka áp dụng nhiều hình thức thanh toán khác nhau cho người dùng lựa chọn theo nhu cầu

Sau khi chọn hình thức thanh toán, bạn sẽ được hướng dẫn gửi tiền đến một tài khoản được chỉ định của ứng dụng Traveloka và bấm vào “Tôi đã thanh toán xong” trong trường hợp bạn đã chuyển tiền.

Trên đây là một số tiện ích khi đặt phòng khách sạn cũng như cách thao tác chi tiết trên ứng dụng Traveloka, hy vọng sẽ hữu ích cho bạn trong việc lựa chọn nơi nghỉ dưỡng ưng ý nhất.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Traveloka Việt Nam

Địa chỉ: Tòa nhà An Phú, 117-119 Lý Chính Thắng, P. 7, Q. 3, TPHCM

Website: https://www.traveloka.com/vi-vn/

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang