Những tình tiết đau lòng vụ bé trai 8 tuổi nghi bị người tình của mẹ đánh tử vong

Câu chuyện xảy ra ở huyện Lộc Ninh - Bình Phước gây chấn động dư luận hai ngày vừa qua. Theo thông tin ban đầu, bé trai 8 tuổi bị người tình của mẹ nhốt trong phòng trọ rồi đánh đập tới tử vong.

Ngày 29/3, Công an tỉnh Bình Phước đang tạm giữ Nguyễn Văn Hải (21 tuổi, ngụ xã Lộc Tấn, huyện Lộc Ninh, Bình Phước) để điều tra người này liên quan đến cái chết bất thường của bé trai Nguyễn Thành Đạt (8 tuổi, ngụ xã huyện Đồng Phú, Bình Phước).

Theo xác minh ban đầu, vào 16h chiều 27/3, Hải nói con trai tử vong và tổ chức đám tang. Công an huyện Lộc Ninh sau đó vào cuộc điều tra và xác định người tử vong mà Hải làm đám tang là bé Đạt, con trai của chị Đoàn Thị Hồng Nga (người tình của Hải, ngụ xã Thuận Lợi, huyện Đồng Phú).

Người dân tụ tập ở gần khu nhà trọ theo dõi vụ việc của bé Đạt

Thanh niên 21 tuổi sau đó được công an mời về trụ sở làm việc. Tại cơ quan công an, Hải khai nhận có tình cảm với chị Nga nên ở chung trọ với mẹ con người này.

Theo thông tin được đăng tải từ tài khoản Facebook Tâm Tâm, pháp y kết luận bé Đạt bị đánh gãy xương chân và xương tay, bể bọng đái và dập phổi. 

Đạt tử vong nhưng Hải và người tình là Đoàn Thị Hồng Nga - mẹ bé Đạt lại gọi điện thoại cho mẹ Hải ở Lộc Ninh nói lỡ tay đánh chết người và nhờ tìm nơi chôn cất. Trong ngày 27/3, Hải và Nga quấn khăn chở cháu Đạt đi 80km bằng xe máy. Tới nơi, hắn nói với bà chủ bán trại hòm rằng bé qua đời vì té và đòi chôn cất ngay trong đêm. 

Khi bà chủ trại hòm hỏi sao Hải mới 21 tuổi mà con đã 8 tuổi, Nga mới nói Đạt không phải con đẻ của Hải và nội ngoại không nhận nên không đưa về quê mai táng. Bà chủ trại hòm nghi ngờ nên không cho mai táng và báo công an vào cuộc. 

Anh Nguyễn Ngọc Thành ôm di ảnh con trai.

Tới ngày hôm sau, cha Đạt và gia đình nội ngoại mới biết tin dữ của bé. Theo thông tin trên Facebook này, Nga còn đánh cả mẹ và em gái ruột khi họ tới chửi mắng thị về việc Đạt đột ngột qua đời. 

Theo thông tin trên Zing, bà Nguyễn Thị Tùng (68 tuổi) bà ngoại của Đạt chia sẻ mẹ của bé thường xuyên vắng nhà nên bà là người trực tiếp chăm sóc cho cháu.

"Thằng bé rất ngoan, biết nghe lời. Hôm trước, Nga và Hải về đón Đạt  đi nhưng tôi không chịu. Lúc sau, 2 đứa vẫn cố tình kéo cháu đi. Họ tắt điện thoại nên tôi không thể liên lạc được. Hôm nghe tin cháu tử vong, tôi như chết đứng", bà Tùng nghẹn lời.

Anh Nguyễn Ngọc Thành (cha ruột bé Đạt) cho biết dù không được nuôi con sau khi ly hôn nhưng anh luôn dành tình thương cho Đạt. Sau những ngày làm việc, anh lại ghé thăm con trai.

Người cha đau xót: “Tôi vừa mua xe đạp để làm quà sinh nhật cho con vậy mà con mất rồi. Ngày 27/3, nghe tin con trai bị đánh đập, tôi tìm đến phòng trọ của vợ thì hay tin con đã tử vong”.

Bé Đạt không ít lần bị Hải đánh đập và quay clip phát trên mạng xã hội

Trước đó, hàng xóm cùng khu nhà trọ với Hải và Nga phát hiện Đạt thường xuyên bị chửi mắng, đánh đập. “Nhiều người thấy sự việc, nghe cháu Đạt khóc thét và sang can ngăn nhưng Hải khóa trái cửa, không ai can thiệp được”, chị Vân, người trong xóm trọ cho biết.

Chiều 21/3, Hải lái xe máy rời phòng trọ nhưng không khóa cửa nên người dân đến xem xét. Lúc này, họ thấy bé Đạt đang quỳ gối ở góc phòng, tay có nhiều vết bầm tím, sưng tấy.

“Tôi nói cháu ngồi xuống nhưng nó bảo đau ở mông, không ngồi được. Tôi kéo áo và quần của cháu ra xem thì choáng váng khi thấy vết bầm tím, sưng tấy ở khắp mông và lưng. Lo cho cháu bé, tôi báo cho chủ trọ để tìm cách can thiệp”, một người sống trong xóm trọ nói.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang