Những trải nghiệm du lịch khiến du khách "chết đi sống lại"

(lamchame.vn) - Nếu du khách nào muốn trải nghiệm một trong những dịch vụ du lịch dưới đây thì nên chắc chắn rằng mình không phải là người "yếu bóng vía".

Đi bộ trên không (Trung Quốc)
 
Đến ngọn Thiên Môn Sơn ở Công viên Rừng quốc gia Trương Gia Giới (Trung Quốc) bạn sẽ nhìn thấy ngay chiếc cầu bằng kính , trong suốt, cách mặt đất khoảng 300 m. Nếu không ngại bạn có thể thử cảm giác đáng sợ khi đi bộ qua chiếc cầu này, hoàn toàn không thu bất cứ khoản phí nào.

Đến ngọn Thiên Môn Sơn ở Công viên Rừng quốc gia Trương Gia Giới (Trung Quốc) bạn sẽ nhìn thấy ngay chiếc cầu bằng kính tmóng, trong suốt, cách mặt đất khoảng 300 m

Đạp xe trên không (Nhật Bản)
 
Nếu là bạn, bạn có đủ  can  đảm để tham gia trải nghiệm đạp xe trên một đường ray mỏng manh nằm ở độ cao bằng 4 tầng nhà chỉ với duy nhất một sợ dây bảo hộ an toàn không? Thế nhưng trò chơi này ở Nhật Bản vẫn đang thu hút rất nhiều người dân lẫn du khách khi đến Nhật Bản. Việc giữ thăng bằng chiếc xe đã khó lại đi trên địa hình độc đáo này lại càng khó hơn. Tuy nhiên, khi đã quen và vượt qua nỗi sợ độ cao, bạn sẽ được mãn nhãn với khung cảnh tuyệt đẹp của vùng biển phía xa xa.

Đạp xe trên một đường ray mỏng manh nằm ở độ cao bằng 4 tầng nhà chỉ với duy nhất một sợ dây bảo hộ an toàn

Bơi cùng cá sấu (Australia) 
 
Cá sấu – loài vật lâu nay nổi tiếng với vẻ đáng sợ lại được mang ra làm thử thách những trái tim dũng cảm. Tới thành phố Darwin, Australia, du khách được trải nghiệm cảm giác bơi cùng những con cá sấu hoang dã. Bạn sẽ ở bên trong một chiếc lồng kính dưới nước, trực tiếp quan sát toàn cảnh đàn cá sấu bơi lội và săn mồi ngay bên cạnh. Chiếc lồng kính đủ lớn cho hai người chơi. Song, hoạt đồng này chỉ mở 10 lượt/ ngày nên phải sắp xếp đặt chỗ trước.

Tới thành phố Darwin, Australia, du khách được trải nghiệm cảm giác bơi cùng những con cá sấu hoang dã

Ăn tối trên không (Dubai)

Nếu bạn đã biết đến kiểu ăn tối trên vách núi cheo leo của một nhà hàng ở Hồ Bắc, Trung Quốc thì ở Dubai cũng cho bạn một trải nghiệm tương tự như vậy. Một bữa tối "trên không" tại tòa tháp Dubai Marina, bạn có dám thử? Tại đây, bạn sẽ dùng bữa tối sang trọng tại một chiếc bàn lớn treo lơ lửng giữa không trung. 

Đến thưởng thức bữa tối tại nhà hàng này, du khách phải thắt dây an toàn, sau đó được một cần trục kéo lên đến độ cao 50 m. Nếu bạn là người không sợ độ cao thì đây là hoạt động thú vị, vì vừa ăn tối vừa ngắm nhìn được toàn cảnh Dubai từ trên cao.

Nếu bạn là người không sợ độ cao thì đây là hoạt động thú vị, vì vừa ăn tối vừa ngắm nhìn được toàn cảnh Dubai từ trên cao.

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang