Những điểm du lịch dự đoán rẻ nhất thế giới 2019: Đi mau kẻo lỡ !

(lamchame.vn) - Những địa điểm gợi ý dưới đây dự đoán sẽ tạo nên "cơn sốt" trong ngành du lịch năm nay bởi giá cả cực rẻ so với những trải nghiệm tuyệt vời mà các địa điểm trên mang lại.

New Orleans

New Orleans được biết đến với cuộc sống về đêm đầy màu sắc, vô số lễ hội và ẩm thực địa phương hấp dẫn. Đồng thời đây cũng là một viên ngọc bí mật cho khách du lịch có ngân sách eo hẹp. Bởi các lễ hội vui chơi hầu hết miễn phí. Các quán bar cung cấp một dòng cocktail đông lạnh giá bình dân. SoBou và Cung điện Commander là hai trong số nhiều nhà hàng địa phương giữ cho bữa trưa ngày thường với mức giá rất mềm. Với giá phòng tại Catahoula Hotel, một khách sạn có thiết kế sang trọng ở Khu trung tâm thương mại với các phòng chỉ bắt đầu từ 100 USD/ đêm.

Jamaica

Năm 2019 sẽ là năm để khám phá Kingston, một thủ đô giàu văn hóa của vùng Caribbean. Kingston là nơi để trải nghiệm nhịp đập của Jamaica, theo cách đơn giản là trong một khu nghỉ mát bãi biển - với giá rẻ hơn nhiều.Trải nghiệm các vũ trường địa phương, tham quan các bãi biển phía bắc.

Atlanta

Atlanta mang đến cho du khách sự ấm áp bởi lòng hiếu khách của người miền Nam. Bạn nên đến Staplehouse để thưởng thức những món ăn tuyệt vời với mức giá rất hợp lý. Golden Eagle và Kimball House là những địa điểm ăn tối rất dễ thương. Công viên giải trí trên sân thượng Ponce City Market, nơi cung cấp các trò chơi, sân golf mini và cảnh quan tuyệt đẹp của thành phố với giá vé vào cửa phải chăng chỉ trên dưới 10 USD, hoặc Bảo tàng High với vé vào cửa miễn phí vào Chủ nhật và thứ hai hàng tháng.

Những địa điểm gợi ý này dự đoán sẽ tạo nên "cơn sốt" trong ngành du lịch năm nay bởi giá cả cực rẻ so với những trải nghiệm tuyệt vời mà các địa điểm trên mang lại. 

Tallinn, Estonia

Chỉ cách Phần Lan một chuyến phà ngắn, Tallinn là một lựa chọn rẻ tiền để đến thăm các thành phố Bắc Âu như Helsinki hoặc Stockholm. Ở nơi đây giá cả phòng ốc cũng như ẩm thực chỉ bằng một phần nhỏ so với mức giá đắt đỏ ở hầu hết châu Âu. Ngoài ra giao thông công cộng rất thuận tiện và chi phí hiệu quả. Hãy ghé thăm khu phố cổ thời trung cổ, một khu vực có tường bao quanh được bảo tồn với nhiều nhà hàng và cửa hàng. Để tìm hiểu thêm về văn hóa và nghệ thuật dân gian của Estonia, bạn hãy ghé thêm cả Bảo tàng ngoài trời Estonia và Bảo tàng nghệ thuật Kumu trong hành trình.

Barga, Ý

Nằm trong thung lũng Serchio, vùng núi đẹp nhất của Tuscany, chưa bị khách du lịch lấn át, Barga là một thị trấn thời trung cổ yên tĩnh như đưa bạn quay ngược thời gian trở về nước Ý cũ. Thị trấn rất yên tĩnh, lãng mạn phù hợp để dạo bộ và ẩm thực ngon tuyệt vời. Mùa đông ở đây là lý tưởng cho du khách có ngân sách eo hep, giá phòng tại Renaissance Tuscany Il Ciocco Resort & Spa thấp chưa tới 112 € /đêm.

Tulsa, Oklahoma

Không chỉ có rất nhiều nhà hàng sành điệu nhưng giá cả phải chăng trong thị trấn, mà Tulsa cũng là nơi có Gathering Place, công viên công cộng rất tuyệt vời miễn phí vé vào cửa. The Gathering Place giống như Disneyland hơn là một công viên bình thường. Có rất nhiều trò chơi hấp dẫn như lâu đài, tàu cướp biển, cầu trượt hình quả chuối…Ngoài ra còn có các buổi hòa nhạc và biểu diễn miễn phí.

Mẹo du lịch tiết kiệm tối đa

 - Thuê nhà ở tập thể hoặc ở Hostel sẽ kinh tế hơn: Thuê nhà ở tập thể tại Vũng Tàu chỉ tốn khoảng 1 triệu đồng đã đủ có 10 bạn ở và còn hơn thế nữa nếu các bạn tiết kiệm. Ngoài ra, các loại hình Hostel giường tầng mọc ra ngày càng nhiều với giá chỉ 80.000-120.000đ/giường/người sẽ tiết kiệm hơn rất nhiều so với thuê phòng đôi, phòng 4 người.

- Mang theo snack, đồ ăn: Ngoài những bữa chính các bạn quyết định ăn đặc sản địa phương ra thì cần thức ăn cho các bữa phụ để “khỏa lấp” cho cơn đói. Hãy luôn mang sẵn đồ ăn khô như mì gói, bánh snack,… những món ăn nhẹ, dễ mang theo, dễ chế biến nhất.

 - Càng đông đi taxi càng lợi: Nếu bạn không đi phượt được thì phương tiện đi lại đúng là vấn đề. Đây là lúc mà số lượng sẽ ưu thế. Nếu bạn đi nhóm 7 người, thuê một chiếc taxi hoặc thuê hẳn một chiếc xe cho cả 7 người di chuyển sẽ rất tiết kiệm. Còn nếu bạn đi khoảng 4 người, thuê xe máy với giá 100.000đ/xe/ngày là hợp lý.

- Cho dù bạn có đi bất cứ đâu thì bạn cũng có thể tiết kiệm được. Thay vì ăn tại khách sạn dành cho du khách thì bạn hãy ăn ở nơi nào mà người địa phương ăn. Nếu muốn thực sự rẻ thì bạn có thể mua trái cây mua ở lề đường (nhưng mà nhớ rửa sạch nha!), hay ăn thức ăn đóng gói mua ở tiệm tạp hóa ...

- Để tiết kiệm, bạn nên đến những điểm thu hút “free” và rẻ trước tiên. Có thể bạn sẽ gặp được nhiều điều thú vị mà bạn sẽ không bao giờ có được khi đến những nơi đắt đỏ đâu. Giá cao có nghĩa là chất lượng tốt hơn, nhưng là đối với du lịch theo gói chứ không phải cho du lịch trải nghiệm.

 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang