Chi Pu nổi bật với cây đồ đầy màu sắc, Kỳ Duyên lại chất chơi với trang phục thể thao

Tuần này, cả Kỳ Duyên và Chi Pu đều là những mỹ nhân Việt có những bộ cánh street style chất lừ.

street syle

 Kỳ Duyên vẫn tiếp tục giữ vững phong độ khi diện set đồ theo phong cách trẻ trung khỏe khoắn đậm chất sporty cá tính. Nàng Hậu mix áo hai dây cùng quần thể thao kẻ sọc bo chun. Bên cạnh đó, cô cũng không quên dát loạt đồ hiệu xa xỉ lên người như đôi giầy sneaker và balo đắt đỏ từ thương hiệu Chanel.

street syle

 Chi Pu khoe phong cách street style đầy màu sắc trên đường phố Hàn Quốc. Set đồ đơn giản được cô kết hợp giữa chiếc áo cổ lọ in xanh slogan cùng chân váy denim đỏ rực. Phụ kiện là chiếc túi xách Chanel Gabrielle như một điểm nhấn trung hòa giữa các màu sắc đối lập nhau này.

 

street syle

Hà Lade hóa quý cô thanh lịch khi diện cả cây đen ton sur ton đồng điệu. Cô nàng mix áo phông đen họa tiết cùng với chân váy voan midi, thêm phụ kiện là kính mắt và trang sức đồng hồ.  

street syle

 Văn Mai Hương ứng dụng công thức mix đồ đơn giản khi kết hợp áo thun, dép lê và sơmi caro buộc vạt. 

street syle

''Bà mẹ một con'' Thu Thủy trẻ trung bất ngờ khi diện cả cây đồ trắng. Nữ ca sĩ kết hợp áo phông in hình cùng quần jeans rách xuyệt tông và phụ kiện là giày sneaker hầm hố.

street syle

Có vẻ như tông màu vàng mù tạt vẫn chưa hề có dấu hiệu hạ nhiệt khi từ đầu năm tới giờ, nó vẫn luôn được dàn sao Việt lăng xê mạnh mẽ. Ứng dụng gam màu này cho phong cách của mình, Yến Trang mix chân váy bất đối xứng cùng áo blouse họa tiết hoa và giày mules độc đáo. Túi đeo chéo và kính mắt càng làm cho cô thêm phần thu hút và sành điệu.

Kỳ Duyên chất chơi với trang phục thể thao, Chi Pu lại nổi bật với cay đồ đầy màu sắc

Diệp Lâm Anh thời thượng và đẳng cấp khi sử dụng một loạt các phụ kiện hàng hiệu. Chỉ diện váy hai dây thanh lịch đơn giản nhưng người đẹp đã thêm những items vô cùng đắt giá như túi đeo chéo và giày sneaker trắng của Gucci. 

street syle

Chỉ cần mix áo phông kẻ buộc vạt cùng quần jeans, Hà Tăng đã có được vẻ khỏe khoắn năng động đầy cuốn hút.

street syle

Tú Hảo vẫn trung thành với phong cách cá tính phóng khoáng khi kết hợp combo áo phông kẻ sọc và  quần jeans ống rộng, thêm phụ kiện là đôi sneakers hầm hố.

street syle

Midu thanh lịch nữ tính khi kết hợp quần shorts, áo phông và blazer dáng rộng. Người đẹp không quên tạo điểm nhấn cho set đồ bằng một loạt phụ kiện như mũ nồi, giày mules và kính mắt.

Kỳ Duyên chất chơi với trang phục thể thao, Chi Pu lại nổi bật với cay đồ đầy màu sắc

Đông Nhi trẻ trung cá tính khi diện cả set đồ đen ton sur ton. Nữ ca sĩ kết hợp áo phông cùng quần short và giày thể thao. Chiếc mũ bucket rộng vành chính là điểm nhấn hoàn hảo giúp người đẹp thêm phần thu hút.

street syle

Thanh Hằng mix trang phục theo hơi hướng menswear cá tính quen thuộc. HLV The Face Vietnam 2018  diện sơ mi kẻ sọc cùng quần skinny jeans khoe trọn đôi chân dài miên man của mình. Những phụ kiện như mũ cói, túi xách da nâu càng tô thêm vẻ thời thượng hiện đại cho nàng siêu mẫu.

street syle

Tường Linh thanh lịch trên phố khi lựa chọn chiếc đầm maxi suông nhẹ họa tiết chấm bi  kết hợp cùng kính mát và hoa tai dáng dài.

street syle

Lan Khuê có vẻ khá yêu thích họa tiết kẻ sọc khi diện áo ba lỗ sọc ngang phối cùng quần sọc dọc. Các món phụ kiện như khăn buộc cổ, mũ cói trở thành điểm nhấn đắt giá cho set đồ.

 

Theo emdep.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang