Những vị trí nốt ruồi mà bạn cần xóa ngay nếu không muốn gặp xui xẻo

(lamchame.vn) - Nốt ruồi được cho là biểu hiện nhân tướng học thường thấy trên cơ thể mỗi người. Nếu có nốt ruồi ở những vị trí kỵ, người sở hữu sẽ rất dễ gặp phải những điều không may mắn.

1. Nốt ruồi ban chí

Nốt ruồi ban chí chính là hiện tượng nốt ruồi mọc nhiều thành đám. Những người phụ nữ có nốt ruồi ban chí khi mang thai cần đặc biệt cẩn thận bởi vị trí nốt ruồi này rất dễ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe mẹ bầu cũng như thai nhi.

Nốt ruồi ban chí hình ảnh 1

Nốt ruồi ban chí. Ảnh: Internet.

2. Nốt ruồi quanh đuôi mắt

Nốt ruồi mọc ở vị trí quanh đuôi mắt được cho là nốt ruồi trắc trở trong chuyện tình cảm. Những người đàn ông mang nốt ruồi ở vị trí này thường lăng nhăng, dễ quen nhiều người cùng lúc và khó trở thành người chồng tốt. Những người phụ nữ có vị trí nốt ruồi như vậy lại khá lận đận đường hôn nhân và thường khắc chồng.

Nốt ruồi quanh đuôi mắt hình ảnh

Nốt ruồi quanh đuôi mắt. Ảnh: Internet.

3. Nốt ruồi trên xương đòn

Những người có vị trí nốt ruồi nằm trên xương đòn thường có đường công danh, sự nghiệp không may mắn. Những người này dù có làm lụng cần cù, chăm chỉ đến đâu cũng không thể thu được kết quả cao. Bên cạnh đó, nốt ruồi trên xương đòn cũng thể hiện chủ sở hữu là người không có khả năng giữ gìn tài sản, chính vì vậy thường ít được tin tưởng trong việc nắm giữ tài chính.

Nốt ruồi trên xương đòn hình ảnh

Nốt ruồi trên xương đòn. Ảnh: Internet.

4. Nốt ruồi ở thắt lưng

Nốt ruồi nằm ở thắt lưng là biểu hiện của việc tình duyên không như ý muốn. Những người có nốt ruồi ở vị trí này thường không được người mình yêu đáp trả lại tình cảm, trong khi đó, những người họ không yêu lại theo đuổi rất nhiều. Chính vì vậy, những người này thường phải mất rất nhiều thời gian mới có thể tìm được mảnh ghép phù hợp với họ.

Nốt ruồi ở thắt lưng hình ảnh

Nốt ruồi ở thắt lưng. Ảnh: Internet.

5. Nốt ruồi ở mặt trái đầu gối của chân trái

Đây là vị trí nốt ruồi rất hung. Những người có nốt ruồi nằm ở vị trí mặt trái đầu gối của chân trái này thường gặp nhiều tai nạn, cuộc sống dễ gặp trắc trở và khó khăn.

Nốt ruồi ở mặt trái của đầu gối trên chân trái hình ảnh

Nốt ruồi ở mặt trái của đầu gối trên chân trái. Ảnh: Internet.

6. Nốt ruồi ở 2 bên trán, gần chân tóc, ngang với lông mày

Khá giống với vị trí nốt ruồi ở mặt trái đầu gối của chân trái, những người có nốt ruồi ở 2 bên trán, gần chân tóc, ngang với lông mày thường rất dễ gặp tai nạn, đặc biệt là khi ra ngoài tham gia giao thông. Chính vì vậy, mỗi khi ra đường, những người này phải hết sức chú ý an toàn.

Nốt ruồi ở 2 bên trán, gần chân tóc, ngang với chân mày hình ảnh

Nốt ruồi ở 2 bên trán, gần chân tóc, ngang với chân mày. Ảnh: Internet.

7. Nốt ruồi ở cổ họng

Những người có nốt ruồi ở cổ họng, gần yết hầu thường có vận khí không tốt, dễ gặp bất lợi trong cuộc sống và thường gặp nhiều tai nạn, do đó cũng cần hết sức giữ an toàn cho bản thân.

Nốt ruồi ở cổ họng hình ảnh

Nốt ruồi ở cổ họng. Ảnh: Internet.

Xem thêm:

Thấy vết bớt đỏ, tưởng con có nốt ruồi son, mẹ ngã ngửa khi biết đó là trọng bệnh

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang