Nín thở khoảnh khắc hai vợ chồng cùng bị điện giật khi dùng máy bơm, pha xử trí của hàng xóm khiến nhiều người thót tim không kém

Chị hàng xóm đã nhanh chân chạy đến ứng cứu khi phát hiện hai vợ chồng nhà bên bị điện giật. Khoảnh khắc ban đầu, suýt chút nữa chị cũng vướng vào nguy hiểm vì lý do tương tự với hai nạn nhân.

Vài giờ gần đây, MXH dậy sóng và chia sẻ rầm rộ đoạn clip ghi lại thời khắc hai vợ chồng bị điện giật khi dùng máy bơm nước vì lý do mắc lỗi cơ bản khiến nhiều người "đứng tim".

Khoảnh khắc hai vợ chồng cùng bị điện giật khi dùng máy bơm và màn xử trí của hàng xóm.

Theo thông số hiển thị từ camera an ninh, sự việc xảy ra vào khoảng trưa ngày 20/11, tại khoảng sân của một nhà dân. 

Theo diễn biến trong đoạn clip được đăng tải, người chồng đang cầm vòi xịt máy bơm và xịt nước ra khắp khu vực sân. Tuy nhiên, anh ta lại bất cẩn để nước bắn tung tóe, làm ướt cầu dao ở gần đó. Hậu quả, anh ta bị điện giật, bất ngờ nằm sõng soài trên nền sân ướt. 

Nín thở khoảnh khắc hai vợ chồng cùng bị điện giật khi dùng máy bơm, màn xử trí của hàng xóm khiến nhiều người thót tim không kém  - Ảnh 2.

Người vợ ngã xuống nền sân ướt giống như người chồng và cố gắng vùng vẫy kêu cứu. (Ảnh cắt từ clip)

Ngay lập tức, người vợ đã phát hiện ra chồng gặp nạn nên định mau chóng tắt cầu dao, cứu chồng. Thế nhưng, có lẽ trong lúc luống cuống và mất bình tĩnh, chị đi chân đất trên nền sân ướt và tiếp tục bị điện giật, ngã xuống nền sân ướt giống như người chồng và cố gắng vùng vẫy kêu cứu.

Nín thở khoảnh khắc hai vợ chồng cùng bị điện giật khi dùng máy bơm, màn xử trí của hàng xóm khiến nhiều người thót tim không kém  - Ảnh 3.

Người phụ nữ hàng xóm nhanh chóng tìm đường vòng khô ráo và tắt cầu dao. (Ảnh cắt từ clip)

Khoảng 15 giây sau, chị hàng xóm của hai vợ chồng phát hiện ra sự cố nên gấp rút chạy sang ứng cứu. Thoạt đầu, người hàng xóm bối rối nên thiếu chút nữa cũng gặp tai nạn bởi dòng điện trên nền sân ướt. Ngay sau đó, người phụ nữ ấy nhanh chóng tìm đường vòng khô ráo và tắt cầu dao. Sau khi ngắt được dòng diện, chị hàng xóm và người khác đã có thể tiếp cận và đỡ chủ nhà ngồi dậy.

Đoạn clip được đăng tải đã thu hút sự chú ý rất lớn từ cộng đồng mạng. Hầu hết mọi người đều thót tim hoảng sợ cho tai nạn của hai vợ chồng, trong đó không ít dân mạng cũng đưa ra lời nhắc nhở quan trọng về sử dụng điện trong gia đình để tránh hậu quả đáng tiếc. 

 

Theo Pháp luật và bạn đọc

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang