Ninh Dương Lan Ngọc đã vui trở lại: Tung clip làm cô dâu đẹp tựa "nàng thơ", thần thái tươi hẳn lên hậu dính lùm xùm clip nóng

Động thái mới nhất của Lan Ngọc sau drama clip nóng đang thu hút đông đảo sự chú ý của khán giả.

Chiều ngày 4/3, trên Facebook cá nhân, Lan Ngọc chính thức có động thái mới nhất hậu drama clip nóng. Có vẻ như cô nàng đang tham gia một buổi chụp hình quảng cáo cho thiết kế váy cưới.

Trong clip, Ninh Dương Lan Ngọc xuất hiện nụ cười tươi tắn, thần sắc tốt hơn hẳn sau lùm xùm không may xảy ra. Vốn là mỹ nhân xinh đẹp của Vbiz, Lan Ngọc tiếp tục gây ấn tượng bởi vẻ ngoài kiều diễm, nhan sắc tựa như nàng thơ khi mặc váy cưới. Chẳng phải người mẫu nhưng body thon gọn, mảnh mai của Lan Ngọc cũng khiến hội chị em phải xuýt xoa, trầm trồ.

Dưới phần bình luận, không chỉ dành lời khen cho ngoại hình, các fan còn liên tục gửi lời động viên, mong cô nàng giữ vững tinh thần lạc quan để giải quyết và vượt qua lùm xùm không đáng có.

Nhìn Lan Ngọc rạng rỡ, xinh đẹp trở lại các fan cũng yên tâm phần nào

Visual cô dâu cực xinh của Lan Ngọc

Trước đó, vào tối ngày 3/3, Ninh Dương Lan Ngọc gây chú ý khi lộ diện tươi tắn tại sự kiện ra mắt phim Gái Già Lắm Chiêu. Tại đây, cô được nhiều đồng nghiệp dành những cái ôm động viên hậu lùm xùm.

Về phần clip nóng, phía Lan Ngọc cho biết đã xác định được danh tính cô gái trong clip nhưng vì không muốn bị hiểu lầm đang sử dụng chiêu trò "PR bẩn" nên ekip sẽ giữ im lặng và công bố những thông tin đó đến khán giả vào 2-3 ngày sau.

Ninh Dương Lan Ngọc đã vui trở lại: Tung clip làm cô dâu đẹp tựa nàng thơ, thần thái tươi hẳn lên hậu dính lùm xùm clip nóng - Ảnh 5.

Trước đó, vào tối 3/3, Lan Ngọc tự tin xuất hiện với vẻ ngoài rạng rỡ trong họp báo ra mắt phim Gái Già Lắm Chiêu

Ninh Dương Lan Ngọc đã vui trở lại: Tung clip làm cô dâu đẹp tựa nàng thơ, thần thái tươi hẳn lên hậu dính lùm xùm clip nóng - Ảnh 6.

Nhiều đồng nghiệp của Lan Ngọc đã đứng ra bênh vực cô bởi dù là thông tin bịa đặt nhưng ảnh hưởng đến tiếng tăm nữ diễn viên gây dựng bấy lâu nay

Ninh Dương Lan Ngọc đã vui trở lại: Tung clip làm cô dâu đẹp tựa nàng thơ, thần thái tươi hẳn lên hậu dính lùm xùm clip nóng - Ảnh 7.

Phía Lan Ngọc cho biết sẽ công bố thông tin về một số hình ảnh xoay quanh các clip tràn lan trong 2-3 ngày tới

Ảnh, clip: Sưu tầm, Facebook nhân vật

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ninh-duong-lan-ngoc-da-vui-tro-lai-tung-clip-lam-co-dau-dep-tua-nang-tho-than-thai-tuoi-han-len-hau-dinh-lum-xum-clip-nong-162210403172746491.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang