Ninh Dương Lan Ngọc: "Được cầu hôn bất ngờ, Ngọc sợ lắm, sợ hãi cực kỳ"

Ngọc không tin vào cuộc sống hôn nhân. Và Ngọc nghĩ, đang yêu hạnh phúc vui vẻ, tại sao lại phải ràng buộc nhau bằng hai chữ hôn nhân", Ninh Dương Lan Ngọc nói.

Buổi họp báo ra mắt phim "1990" của đạo diễn Nhất Trung vừa diễn ra chiều ngày 8/3 tại TPHCM với sự tham gia của 3 diễn viên chính: Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My 9X và Nhã Phương cùng toàn bộ ê-kíp làm phim.

Được biết, cảm hứng cho đạo diễn Nhất Trung làm bộ phim điện ảnh "1990" chính là từ chuyện đời của 3 diễn viên chính: Ninh Dương Lan Ngọc, Nhã Phương và Diễm Mỹ. Trong phim, Ninh Dương Lan Ngọc vào vai Linh Lan, một người lúc nào cũng hạnh phúc trong tình yêu nhưng rất sợ kết hôn.

Tuyên ngôn của cô trong "1990" là: "không vội cưới vẫn tươi vui mỗi ngày". Chia sẻ tại buổi họp báo, Ninh Dương Lan Ngọc nói: "Phụ nữ hiện nay đều muốn vui chơi trước rồi cưới sau. Tuy nhiên sau khi tham gia bộ phim này thì Ngọc lại thay đổi suy nghĩ của mình.

Sau một thời gian vui chơi khá dài rồi, khi đã bước sang lứa tuổi 30 thì bắt đầu mình phải suy nghĩ về bản thân rất nhiều. Thành công mình đã có rồi. Cuộc sống sung túc, đầy đủ, mình cũng có rồi. Giờ chỉ còn thiếu một mái ấm gia đình nên Ngọc rất mong muốn có một mái ấm để nương tựa".

Ninh Dương Lan Ngọc: Được cầu hôn bất ngờ, Ngọc sợ lắm, sợ hãi cực kỳ - Ảnh 1.

Poster chính thức của phim 1990. Cả 3 diễn viên chính trong phim: Ninh Dương Lan Ngọc, Diễm My và Nhã Phương đều sinh năm 1990 và câu chuyện đời họ là cảm hứng cho đạo diễn Nhất Trung thực hiện bộ phim này.

Chia sẻ về khủng hoảng tuổi 30 từng đối mặt để truyền cảm hứng cho Nhất Trung làm phim, ngọc nữ điện ảnh Việt tâm sự: "Nếu nói về Ngọc, chơi bời nhiều hơn là làm việc. Từ lúc đi học, có cuộc sống gia đình ổn định, con đường trải đầy hoa hồng tới khi mình đi làm. Chỉ riêng chuyện tình cảm của Ngọc là không được suôn sẻ, như ý.

Ngọc kể cho anh Trung nghe, câu chuyện tình cảm của mình. Cũng như bao như người phụ nữ khác, Ngọc thích được yêu và sống trọn vẹn trong hạnh phúc đó thôi. Nếu hỏi Ngọc có muốn kết hôn không thì xin thưa, nếu là Ngọc của 3 năm trước là không.

Bởi Ngọc không tin vào cuộc sống hôn nhân. Và Ngọc nghĩ, đang yêu hạnh phúc vui vẻ, tại sao lại phải ràng buộc nhau bằng hai chữ hôn nhân? Và Ngọc đề nghị anh Trung làm về khía cạnh đó cho nhân vật của mình.

Ngọc rất ngại chuyện được cầu hôn bất ngờ. Ngọc sợ lắm, sợ hãi cực kỳ. Ngọc thường nói với những người yêu Ngọc, mốt đừng làm gì bất ngờ nha, muốn cầu hôn thì nói trước để Ngọc chuẩn bị tâm lý. Ngọc sợ bị đơ và từ chối vì chưa chuẩn bị đủ tâm lý để bước vào đời sống hôn nhân.

Ninh Dương Lan Ngọc: Được cầu hôn bất ngờ, Ngọc sợ lắm, sợ hãi cực kỳ - Ảnh 2.

Ninh Dương Lan Ngọc

Nhưng sau khi làm bộ phim này, Ngọc thấy ý nghĩa của hôn nhân và 2 năm vừa rồi được truyền cảm hứng rất nhiều từ những cặp đôi khi cưới nhau như chị Đông Nhi anh Ông Cao Thắng. Tự nhiên, Ngọc thấy hôn nhân rất tuyệt vời. Chỉ cần được ở bên cạnh nhau, được gọi nhau tiếng vợ, chồng thì cho dù chuyện gì xảy ra đi chăng nữa cũng đã trọn vẹn rồi".

Link gốc: https://phapluatbandoc.giadinh.net.vn/ninh-duong-lan-ngoc-duoc-cau-hon-bat-ngo-ngoc-so-lam-so-hai-cuc-ky-162210803173317310.htm

Theo ttvn.vn

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang