Ninh Dương Lan Ngọc, Lý Phương Châu bất ngờ lên tiếng về scandal 'gạ tình' của Phạm Anh Khoa

Mặc dù không nhắc đến trực tiếp tên của Phạm Anh Khoa nhưng người hâm mộ không khó để nhận ra 2 người đẹp đang nhắm tới ai.

Mới đây, dư luận lại xôn xao với thông tin nữ vũ công Nga My tố Phạm Anh Khoa gạ tình. Đây là vụ việc thứ 2 liên quan tới Phạm Anh Khoa sau khi vũ công Phạm Lịch lên tiếng.

Trong chia sẻ của mình, Nga My cho biết cô bị Phạm Anh Khoa rủ tới khách sạn, nhà riêng vào thời điểm nửa đêm.

 

Ngay sau thông tin mà Nga My chia sẻ, nhiều nghệ sĩ cũng đã lên tiếng ủng hộ người đẹp và hi vọng những nạn nhân phải lên tiếng để làng giải trí không còn những vụ việc như thế này.

 

Ninh Dương Lan Ngọc và Lý Phương Châu cũng có những chia sẻ về chuyện này. Dưới bài đăng về chia sẻ của vũ công Nga My, Ninh Dương Lan Ngọc đã bình luận: "Chị là lịch sự nhất rồi đó, em phải thấy may mắn đó". Mặc dù Ninh Dương Lan Ngọc không nhắc đến trực tiếp tên nhưng người hâm mộ cho rằng cô đang nhắc đến scandal gây bão thời gian gần đây.

Cùng với Ninh Dương Lan Ngọc, Lý Phương Châu cũng lập tức lên tiếng dưới một bài chia sẻ về việc gạ tình trong showbiz. Cô chia sẻ: "Em không tin được bây giờ mọi người lại nói nạn nhân gây scandal, hung thủ thì cần được minh oan và em biết hai bạn đó không phải là trường hợp duy nhất, vẫn còn nữa, không thể chấp nhận được".

 

Theo những chia sẻ của Lý Phương Châu, Nga My và Phạm Lịch không phải là 2 nạn nhân duy nhất của việc bị gạ tình trong showbiz Việt.

Theo Helino

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang