Thêm một nhân vật đình đám lên tiếng về gạ tình trong showbiz

(lamchame.vn) - Giữa những ồn ào gạ tình, quấy rối của Phạm Anh Khoa và vũ công Phạm Lịch, nữ ca sĩ Pha Lê bất ngờ lên tiếng về mảng tối nhiều xấu xí của showbiz Việt. 

Trên Facebook cá nhân, Pha Lê viết những chia sẻ khá dài. Cô mở đầu bằng câu hỏi: "Đã từ bao giờ mà việc tố cáo nhau om xòm xong dẫn tới kiện tụng trong showbiz đã thành 1 trò cười nhàm chán cho dư luận và khán giả. Ai bị đụng tới cũng đòi đi kiện mà tới giờ chẳng thấy có toà án nào chính thức đứng ra xét xử mấy vụ kiện như vậy ngoài việc báo chí đăng tải thông tin và bà con tranh nhau phán xét. Cho mình hỏi 1 câu, Việt Nam đã chính thức có luật nào xử cho cái tội #QUẤYRỐITÌNHDỤC chưa?".

Những chia sẻ của Pha Lê về chủ đề đang được nhiều người quan tâm, chú ý

Nữ ca sĩ gốc Hải Phòng cũng bày tỏ sự bức xúc: "Hẳn là đến xâm phạm tình dục người lớn lẫn trẻ em còn chưa giải quyết được thì mới dừng ở chỗ quấy rối đã thấm thía vào đâu các bạn nhỉ, cho nên nạn nhân cứ ôm 1 mối hận, tức anh ách mà chẳng làm cách nào để giải quyết. Bí quá lên tiếng nhờ tới truyền thông thì thế lực mạnh hơn lại lấy thịt đè người, hoặc khán giả comment vài câu a á ố xong cũng quăng đấy, không có lấy 1 làn sóng mạnh mẽ phản đối cho việc nghệ sĩ sống trái đạo đức, sai cứ sai, làm tiếp cứ làm tiếp, và cứ bước ra đời cười ha hả như người hùng. Chỉ tới khi mang cái “thói quen” ấy qua trời Tây mới vừa nhúc nhích cái là bị tóm liền".

Pha Lê khiến nhiều người liên tưởng ngay tới vụ ồn ào của Phạm Anh Khoa và Phạm Lịch khi chia sẻ: "Đàn ông hay đàn bà đều có những sở thích thú tính hay hơi biến thái 1 tí, cũng chẳng sao với những người hợp với mình, nhưng 1 khi đã đi quá đà biến nó thành trò bệnh hoạn thì có vẻ phải thật sự cần lên án. Có người sẽ nói là ừ có quấn cái khăn tắm hay thả rông ngực đi trong nhà thì cũng chỉ là thói quen phóng khoáng chứ chẳng phải gì ghê gớm để suy diễn, điều đó đúng! Vậy chắc hẳn nếu điều đó lặp lại cùng vài lời nói khiếm nhã thì đã đủ đánh giá về ai đó chưa? Uh thì vẫn chưa vì chẳng ai buộc tội lời nói bông đùa. Chính vì thế nên cứ nhởn nhơ quậy phá chọc ngoáy, trúng thì dính thính mà không cũng chẳng mất mát gì, chỉ tội cho nạn nhân cứ hàm oan mãi ấm ức chẳng bảo vệ được mình, lên tiếng thì bảo là ảo tưởng".

Trước đó, trong một lần trả lời phỏng vấn mới nhất, vũ công Phạm Lịch khẳng định Phạm Anh Khoa chỉ quấn khăn tắm khi gọi cô tới nhà tập nhạc: "Có lần nọ, ban đêm tôi đến tập, vợ con anh Khoa đã không có nhà mà anh ấy còn quấn mỗi cái khăn tắm ra mở cửa cho tôi! Mọi người nghĩ đây là hành động bình thường giữa huấn luyện viên với thí sinh sao? Tôi xấu hổ lắm, tôi cảm giác như mình không phải là nạn nhân nữa, tôi thấy mình là kiểu gây nên cớ sự này. Tôi bị ám ảnh bởi hình ảnh đó! Tôi đã có cảm giác sợ, nhưng tôi không có đủ can đảm để cầm điện thoại chụp ảnh hay quay phim anh Khoa trong bộ dạng này!

Tôi cúi mặt, không dám nhìn và yêu cầu anh Khoa phải thay trang phục đàng hoàng mới bắt đầu tập luyện! Khi trải qua cảm giác khó khăn đó, tôi có nói chuyện, trao đổi với vợ anh Khoa là chị Mây. Chị ấy có an ủi, chia sẻ với tôi. Nhưng chẳng hiểu nguyên nhân, lý do thế nào mà sau khi chia sẻ, mọi chuyện chẳng hề thay đổi".

Trong những chia sẻ của Pha Lê, cô còn kể lại "trải nghiệm" của mình khi nhận được tin nhắn từ 1 nam ca sĩ lúc nửa đêm: “Anh đang ở khách sạn 1 mình buồn lắm em qua đây chơi với anh”. Hoàn toàn khác với những cô gái khác, Pha Lê chọn cách trả lời mà theo cô là "nhẹ nhàng tình củm": “Buồn thì kệ con mẹ anh”.

Nữ ca sĩ còn đưa ra nhận xét: "Không phải cô gái nào cũng láo như mình, trước mấy con yêu râu xanh mà mang tính chất đồng nghiệp đàn anh thì lại càng bối rối, thế nên mới ra cớ sự của những vụ quấy rối dài ngày dù bất thành".

"Hỡi các cô gái đã, đang và sắp bị quấy rối! Vứt ngay cái bằng chứng tin nhắn mà các cô định đưa ra đi nhé, chứng cứ tin nhắn là thứ vớ vẩn nhất mà ai cũng có thể nguỵ tạo ra và cũng chính là nước cờ thắng thế để kẻ thù tố ngược lại các cô nhé! Chẳng có cái pháp luật nào đi bắt người qua tin nhắn cả các cô gái nhé! Khôn thì kiếm cách ghi âm hay quay video lại, thời buổi bây giờ thiếu giống gì cách để buộc tội kẻ xấu, nhưng làm sao để cho minh bạch và người ta khâm phục thì hãy làm còn tố cáo khơi khơi chỉ thiệt mình thôi. Mà tóm lại, có lật được mặt người xấu thì cũng đừng chờ đợi có quả báo hay án phạt nào nhé, làm sáng tỏ cho sướng bản thân thôi chứ hắn thì sẽ vẫn nhở nhơ được hâm mộ được tung hê có khi lại còn đắt show hơn cơ, cái xã hội chúng ta đang sống là như thế. Tẩy chay ư, khướt, được vài tuần cũng im ah. Cho nên cứ làm hết sức còn lại thì... phó mặc cho số phận, mình chẳng thắng được đâu khi mà số đông vốn dĩ còn chẳng có tiếng nói".

Những chia sẻ của Pha Lê nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của cư dân mạng cũng như bạn bè đồng nghiệp. Lý Phương Châu - người quản lý vũ đoàn MTE và cũng là vợ cũ của Lâm Vinh Hải, chia sẻ: "Cám ơn chị đã lên tiếng! Em không hiểu nổi xã hội này nữa... Bị quấy rối tình dục, lên tiếng thì bị đánh giá. Vậy phải đợi đến khi bị cưỡng hiếp hay gì mới được lên tiếng sao?".

Một người bạn của Pha Lê trên MXH thì tâm sự: "Em rất đồng tình với suy nghĩ của chị. Thôi thì trước hết mình cứ tự bảo vệ mình đã, tránh bị đẩy vào những tình huống, hoàn cảnh như thế. Ko khó để từ chối lời mời gọi của người ta, thường phụ nữ cũng rất tinh ý, người nào có ý đen tối là biết ngay".

Pha Lê là một trong những nữ ca sĩ có tiếng là thẳng thắn, cá tính trong làng giải trí. Cô từng gặp không ít scandal, trong đó có những lần liên quan tới những chia sẻ, phát ngôn mạnh mẽ. Pha Lê tự nhận mình không thuộc type hiền lành, thích sống tự chủ, không thích gọi dạ bảo vâng nên không thể hợp với các đại gia. Cô cũng từng chia sẻ việc được gạ "đi khách" với giá 45 triệu đồng.

Những ngày qua, việc vũ công Phạm Lịch tố Phạm Anh Khoa gạ tình, dùng những lời lẽ dung tục với mình khiến cư dân mạng xôn xao. Sốc hơn, nữ vũ công kể cô bị Phạm Anh Khoa ép tập nhạc vào tối khuya ở nhà riêng. Khi cô đến nhà thì anh chỉ xuất hiện với một chiếc khăn quấn ở ngang hông. Lần khác anh chỉ mặc quần đùi ở nhà đứng tập nhạc.

Phạm Lịch khẳng định tất cả sự việc Phạm Anh Khoa dụ dỗ, gạ tình mình thế nào đã được cô nói cụ thể với vợ anh.

Trước đó, sau những tố cáo của Phạm Lịch, Phạm Anh Khoa chính thức trả lời về sự việc trên trang fapage. Anh khẳng định việc Phạm Lịch tố cáo anh gạ tình là vu khống, cố tình bôi nhọ hình ảnh bản thân anh và gia đình riêng... "Đó là cáo buộc gian dối, mang tính suy diễn vô căn cứ và có dấu hiệu vi phạm pháp luật hình sự của bà Phạm Lịch", nam ca sĩ nhấn mạnh.

Anh cho biết đã làm việc với luật sư và sẵn sàng đưa vụ việc ra tòa án, các cơ quan chức năng nếu Phạm Lịch tiếp tục kể xấu anh trên báo chí.

Theo VTC News

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang