Ninh Dương Lan Ngọc xấu điên đảo nhưng cũng đẹp bất ngờ trong "She Was Pretty" phiên bản Việt

Trong khi bản Hàn giấu nhẹm, bản Việt “She was pretty” lại bất ngờ khoe tạo hình xinh đẹp của nữ chính Lan Ngọc.

Mối tình đầu của tôi - phiên bản Việt hóa của bộ phim truyền hình Hàn Quốc đình đám She was pretty vừa hé lộ đoạn teaser trailer chính thức. Tuy không hé lộ nhiều về nội dung, đoạn teaser kéo dài vỏn vẹn một phút rưỡi giúp khán giả có cái nhìn rõ nét hơn về tạo hình nhân vật chính An Chi (Ninh Dương Lan Ngọc) và Nam Phong (Bình An). Trong đoạn teaser, An Chi xuất hiện trong ngoại hình đã được tút tát, thuộc giai đoạn sau của bộ phim.


Teaser hơn 1 phút của bộ phim She was pretty phiên bản Việt


Ninh Dương Lan Ngọc (vai An Chi) xuất hiện xinh đẹp bên cạnh An Bình (vai Nam Phong)

Bối cảnh của đoạn teaser này được quay tại đồi chè Đà Lạt. Vẻ xanh mát và bình yên của đồi chè tạo nên một cảnh tượng lãng mạn, tình tứ cho cặp đôi An Chi và Nam Phong. Đà Lạt là một trong những tỉnh thành được hai đạo diễn Bảo Nhân – Namcito lựa chọn. Bản Hàn "She was pretty" chủ yếu xoay quanh hình ảnh thành phố Seoul hiện đại. Việc lựa chọn một khung cảnh thiên nhiên trong sáng đặc trưng của Việt Nam khiến bản Việt hoá mang một màu sắc thú vị và riêng biệt, không lẫn với phiên bản gốc. 

Bên cạnh hai diễn viên, những chi tiết đặc trưng đầu tiên đã xuất hiện như cuốn tiểu thuyết "Mối tình đầu của tôi" hay chiếc dù hồng. Hai hình ảnh này khá quen thuộc với tín đồ của phiên bản gốc. Đạo diễn – biên kịch Namcito bật mí rằng còn ba teaser trailer tiếp tục được công bố trong thời gian gần nhất. Trong đó, tạo hình của hai nhân vật chính còn lại Hạ Linh (Chi Pu) và Minh Huy (Bê Trần) cùng những phân cảnh khác sẽ dần hé lộ.

Mặc dù nhà sản xuất kiên quyết giấu kín tạo hình hoàn chỉnh của các nhân vật nhưng trước đó một số hình ảnh cũng đã bị "tiết lộ". Hình ảnh Chi Pu và Ninh Dương Lan Ngọc diễn xuất trên phim trường khiến không ít người tò mò về phiên bản này. 


Ninh Dương Lan Ngọc với tạo hình "không thể xấu hơn"


Chi Pu với vai Hạ Linh, một cô gái luôn thể hiện mình là một cô gái mạnh mẽ nhưng ẩn sâu bên trong cô là một tâm hồn nhạy cảm. Cô không tin rằng trên đời này có thứ gọi là "tình yêu đích thực" cho đến khi gặp mối tình đầu. ​


An Chi một cô gái có vẻ ngoài xấu xí và rất mơ mộng, cô luôn giữ trong tim mối tình đầu với cậu bạn học hồi còn nhỏ. Với kinh nghiệm diễn xuất của mình, Lan Ngọc đã thuyết phục được đạo diễn giao cho mình vai diễn cô nàng xấu xí An Chi. 


Vai diễn này ở nguyên bản do nữ diễn viên Hwang Jung Eum đảm nhận


Poster phim công bố dàn diễn viên chính gồm: Chi Pu, An Bình, Ninh Dương Lan Ngọc, và Bê Trần

Trước thông tin phiên bản Việt hóa của "She was pretty" chính thức bấm máy, nhiều người tỏ ý hoài nghi về sự thành công của tác phẩm này, thế nhưng với kinh nghiệm diễn xuất của dàn diễn viên tạm gọi là "có tên tuổi", chúng ta cũng nên chờ đón một sản phẩm re-make "có đầu tư" phải không!

Phim dự kiến khởi chiếu vào tháng 9/2017. 

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang