Nổ súng tại quán karaoke, 3 người thương vong

Một vụ nổ súng làm 1 người chết, 2 người bị thương đã xảy ra lúc hơn 22 giờ tối qua tại một quán karaoke tại Nam Định. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mâu thuẫn giữa 2 nhóm thanh niên khi đi hát.

Sáng nay (20/5), một cán bộ Công an thành phố Nam Định xác nhận vào lúc hơn 22 giờ tối qua (19/5) đã xảy ra vụ một hỗn chiến làm 1 người chết 2 người bị thương, trong đó có đối tượng sử dụng súng tại quán karaoke Sao Băng (số 330 đường Lương Thế Vinh, phường Cửa Bắc, thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định).

Tuy nhiên, vị cán bộ này cho biết hiện nay chưa thể cung cấp thông tin chi tiết vì công án đang phong toả hiện trường, tiến hành điều tra vụ việc.

Theo những người dân sống gần quán karaoke thông tin, từ lúc hơn 20 giờ tối qua, trước của quán karaoke Sao Băng đã xảy ra cuộc cãi vã, có xô xát giữa hai nhóm thanh niên đến quán này thuê phòng hát.

Nổ súng tại quán karaoke, 3 người thương vong - Ảnh 1.

Vụ nổ súng được xác định xảy ra bên trong quán karaoke - Ảnh: Hoàng Long

Đến hơn 22 giờ, mọi người nghe thấy tiếng súng nổ trong quán karaoke và thấy một số người trong quán nhốn nháo chạy ra đường. Trong đó, có một nam thanh niên chạy được ra đến của quán thì gục xuống, trên người có nhiều máu.

 

 

Khoảng 10 phút sau, thấy xe cấp cứu 115 chạy đến trước của quán karaoke này và nhân viên cấp cứu mang cáng vào nhà đưa người bị thương đi cấp cứu.

Thông tin từ Công an thành phố Nam Định cho biết, trong 3 người bị thương ở quán kraoke Sao Băng được đưa đến Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nam định cấp cứu, có 1 người đã tử vong .

 

Theo Trí thức trẻ

Gửi bình luận

(0) Bình luận

Xếp theo: Thời gian Số người thích

Bài viết chưa có bình luận nào.

MỚI NHẤT

ĐỌC NHIỀU

lên đầu trang